FREE

Hồ sơ

Công ty cổ phần Virobo Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hà Nội Ngày tham gia: 14/09/2018 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: Captain Eye, Robot chống cận thị gù lưng và hỗ trợ giám sát trẻ em Lượt truy cập: 45,528 Xem thêm Liên hệ

Lĩnh vực

Công ty cổ phần Virobo

VIROBO tự hào là công ty sáng tạo và sản xuất tiên phong đón đầu xu thế công nghệ 4.0, trong cuộc cách mang về sản phẩm với sự kết hợp giữa công nghệ và phát triển kỹ năng cho trẻ em, bảo vệ sức khỏe trẻ em về cận thị và cột sống, góp phần vào sự phát triển bền vững cho thế hệ tương lai của Đất Nước. Với sức mạnh công nghệ lõi 4.0, VIROBO sẽ ứng dụng công nghệ vào chất lượng cuộc sống. Hướng tới sự phát triển của con người, chúng tôi mang đến cho khách hàng sự an toàn, tiện nghi, sức khỏe và một cuộc sống văn minh với các thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Với những con người có tư duy đột phá và trách nhiệm, VIROBO tạo ra môi trường kết nối tích cực, tiện ích và hiệu quả cho mọi hoạt động của xã hội và mang hình ảnh, trí tuệ Việt Nam ra toàn cầu.

VIROBO được hình thành từ các nhà sáng lập với tinh thần khởi nghiệp mạnh mẽ, những người yêu khoa học và công nghệ. Các cổ đông sáng lập là cựu sinh viên ĐHBK Hà Nội, ĐH-GTVT Hà Nội, tốt nghiệp năm 2006, 2008 với nhiều thành tích đạt được như giải ba Robocontoàn quốc năm 2007, học bổng TOYOTA Việt Nam. Các cổ đông có kinh nghiệm làm việc, điều hành, phát triển nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ.