FREE

Hồ sơ

Công ty TNHH AJA Việt Nam Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hà Nội Ngày tham gia: 04/09/2018 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: sản phẩm nano, sản phẩm phục vụ nông nghiệp sạch, sản phẩm mỹ phẩm, giống tỏi một nhánh và tỏi thương phẩm Lượt truy cập: 46,186 Xem thêm Liên hệ

Lĩnh vực

Công ty TNHH AJA Việt Nam

Công ty TNHH AJA Việt Nam là Công ty hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu ứng dụng khoa học và công nghệ vào cuộc sống. Đặc biệt là lĩnh vực công nghệ hóa học. Với sự liên kết hợp tác của nhiều trường đại học và các viện nghiên cứu trong cả nước.

Dưới sự dẫn dắt của nhiều Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ nổi tiếng dày kinh nghiệm. Chúng tôi cũng đã nhận được nhiều sự giúp đỡ hợp tác về khoa học, công nghệ của các chuyên gia nước ngoài như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Pháp... Công nghệ ứng dụng sản xuất than hoạt tính từ Tre, Gỗ, Trấu... là một trong những công nghệ thành công trong chương trình hợp tác hữu nghị của công ty với các chuyên gia Nhật Bản và Hàn Quốc trong nhiều năm qua.

Chất lượng sản phẩm than Tre, Gỗ hoạt tính của Công ty đã được đánh giá cao tại Nhật Bản, Hàn Quốc và được các nước Châu Âu đón nhận. với nhiều tính năng vượt trội mà các sản phẩm than hoạt tính trước đây không có được. Như tính thông điện (có điện tích âm), tính phát xạ hồng ngoại (FIR), có ánh kim, có Cấu trúc sợi, Cường độ cao.v.v. .. cho phép phát huy các tính chất của than hoạt tính tốt hơn và mở ra nhiều ứng dụng hữu hiệu mới.

Không chỉ dừng lại ở than hoạt tính chúng tôi đã thành công trong việc kết hợp công nghệ nano và công nghệ than hoạt tính để tạo ra các sản phẩm phục vụ cuộc sống như: Khử mùi tủ lạnh, khử mùi phòng khách, phòng ngủ, túi trang trí khử từ trường máy tính, ti vi, khử mùi và từ trường cho ô tô, sản phẩm khử nấm mốc, mùi và ẩm cho giầy dép, tủ quần áo v.v... Đặc biệt là chương trình nước sạch nông thôn, với mục tiêu "không để nguồn nước từng ngày diết chết chúng ta" chúng tôi hướng tới những vùng nông thôn nghèo có nguồn nước bẩn, nhất là những vùng có nhiễm Asen (sát thủ vô hình). 

Ngoài ra công ty còn phát triển thế mạnh về công nghệ sản xuất Vật liệu xây dựng như: Công nghệ sản xuất gạch nung tuynel, lò đứng liên tục. với những công nghệ tiên tiến hiện đại nhất Việt nam và trên thế giới hiện nay có khả năng áp dụng cho nhiều nguồn đất chất lượng kém mà từ trước tới nay không thể áp dụng để sản xuất gạch như các nguồn đất chứa nhiều đá, sỏi, đất kém rẻo... 

Gần đây chúng tôi đã áp dụng công nghệ sản xuất gạch không nung áp dụng cho mọi nguồn đất tại các vùng nông thôn, miền núi, trung du với sản phẩm chất lượng cao hướng tới thay thế các lò gạch đốt thủ công trong trương trình xóa bỏ lò gạch thủ công trên toàn quốc theo nghị định của Chính Phủ.

Chúng tôi luôn tìm kiếm và sẵn lòng hợp tác chia sẻ với những tổ chức cá nhân trong và ngoài nước trong việc nghiên cứu, chuyển giao công nghệ, phát triển thị trường phân phối sản phẩm, giúp xuất nhập khẩu công nghệ, thiết bị... Cùng chung tay cho cuộc sống tốt đẹp hơn.