FREE

Hồ sơ

Công ty cổ phần môi trường Soltech Việt Nam Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hà Nội Ngày tham gia: 14/11/2016 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: hóa chất xử lý nước thải, hệ thống xử lý nước thải, vật tư - thiết bị và xử lý nền móng, đĩa phân phối khí, hoá chất keo tụ Lượt truy cập: 129,281 Xem thêm Liên hệ

Lĩnh vực

Công ty cổ phần môi trường Soltech Việt Nam

Công ty cổ phần môi trường SOLTECH Việt Nam được thành lập theo giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp Công ty Cổ phần số 0106843930 do Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội cấp đăng ký lần đầu ngày 11/05/2015, đăng ký thay đổi lần 1 ngày 06/07/2015.
Công ty cổ phần môi trường SOLTECH Việt Nam hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực xử lý nước thải. Tôn chỉ hoạt động của chúng tôi là mang đến cho khách hàng “Công nghệ tiên tiến – Giải pháp hiệu quả”. Để đạt được điều này, SOLTECH lựa chọn hợp tác với các đơn vị hàng đầu về công nghệ trong lĩnh vực xử lý nước thải. Hiện chúng tôi là đại diện độc quyền tại Việt Nam của hai hãng SciCorp International Corp. và MAAT Environemtal Engineering Corp. của Canada.
Đối với khách hàng, chúng tôi có đội ngũ chuyên gia và kỹ sư giỏi chuyên môn với nhiều năm kinh nghiệm sẵn sàng phục vụ khách hàng. Với từng công trình cụ thể, do đặc thù khác nhau, đội ngũ của chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát đánh giá rồi đưa ra các giải pháp đáp ứng tối ưu yêu cầu của khách hàng.
Các lĩnh vực hoạt động chủ yếu của Công ty như sau:
Lĩnh vực công nghệ kỹ thuật:
- Cung cấp, lắp đặt, xây dựng hệ thống xử lý nước thải sinh hoạt, nước thải y tế và nước thải công nghiệp.
- Cải tạo nâng cấp, áp dụng công nghệ mới vào các hệ thống xử lý nước thải.
- Chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực xử lý nước, xử lý khí thải và chất thải rắn.
- Xử lý và tiêu hủy rác thải không độc hại.
- Xử lý và tiêu hủy rác thải độc hại.
- Xử lý ô nhiễm và hoạt động quản lý chất thải khác.
Lĩnh vực máy móc thiết bị:
- Sản xuất thiết bị điện, điện tử phục vụ cho hệ thống xử lý nước thải.
- Cung cấp các loại máy móc thiết bị chuyên dụng cho hoạt động quan trắc môi trường.
- Cung cấp máy móc, thiết bị phục vụ ngành sản xuất thức ăn chăn nuôi.
Lĩnh vực hoá chất, vật liệu:
- Cung cấp các vật tư, chế phẩm cho xử lý nước thải (Đệm vi sinh, đĩa phân phối khí, chủng vi sinh, chế phẩm sinh học BIOLOGIC…).
- Cung cấp hoá chất phục vụ xử lý nước (Hoá chất keo tụ, ổn định pH …).
- Cung cấp vật liệu xây dựng (đá, cát, sỏi...).
Chúng tôi, với đội ngũ cán bộ chuyên môn giàu kinh nghiệm rất mong mang đến sự hài lòng tới Quý khách hàng về các sản phẩm cũng như các giải pháp công nghệ, kỹ thuật xử lý môi trường.