FREE

Hồ sơ

Công ty TNHH MTV vật tư và thiết bị Kim Hải Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Tp. Hồ Chí Minh Ngày tham gia: 28/10/2016 Thành viên vàng Sản phẩm chính: kẹp chì niêm phong, hạt chì niêm phong, dây chì niêm phong, dây rút nhựa nhiều màu Lượt truy cập: 645,496 Xem thêm Liên hệ

Video

Kẹp chì xe tải – Kẹp chì container có gì khác nhau?

Kẹp chì xe tải – Kẹp chì container có gì khác nhau?

Kẹp chì xe tải – Kẹp chì container có gì khác nhau?

Cùng đóng vai trò là những người bảo vệ thầm lặng, nhưng kẹp chì xe tải và kẹp chì container sẽ có một số điểm khác nhau cơ bản.  Bạn có biết những điểm khác biệt đó là gì không? 

Trong lĩnh vực vận tải hàng hóa, xe tải và container là hai loại phương tiện được sử dụng nhiều nhất.

Cùng với đó là những biện pháp bảo vệ an toàn hàng hóa phù hợp với từng loại xe. Kẹp chì container và kẹp chì xe tải là điều chúng ta sẽ đi tìm hiểu trong bài viết này.

Những điểm giống nhau của kẹp chì xe tải và kẹp chì container

 

 

- Điểm giống nhau đầu tiên mà bất cứ ai cũng nhận ra đó chính là chức năng đảm bảo an ninh, an toàn hàng hóa. Nhiều người đã ví những chiếc kẹp chì niêm phong như một người bảo vệ thầm lặng, nhỏ bé nhưng vô cùng cần thiết cho mỗi chuyến hàng.

- Kẹp chì xe tải và kẹp chì container có rất nhiều loại để bạn lựa chọn

- Đây đều là những sản phẩm chất lượng, độ an toàn cao, được sản xuất theo những tiêu chuẩn nghiêm ngặt của những nhà sản xuất có uy tín trong và ngoài nước.

- Kẹp chì niêm phong cũng là cách để quản lý hàng hóa, kiểm tra, đối chiếu được thuận tiện và dễ dàng hơn nhờ dãy số seri, barcode được in trên kẹp chì. Những dãy số này là duy nhất và không trùng lặp

Những điểm khác biệt của kẹp chì xe tải và kẹp chì container

 

 

Kẹp chì xe tải

Khi xác định vận chuyển hàng hóa bằng xe tải tức là hàng hóa sẽ được vận chuyển một quãng đường ngắn, hàng hóa có giá trị không cao chính vì vậy không cần sử dụng đến những loại kẹp chì có độ an toàn cao

Mỗi loại xe tải khác nhau sẽ được sử dụng để chở những loại hàng hóa riêng biệt. Việc lựa chọn kẹp chì xe tải cũng sẽ phụ thuộc vào điều này.

Ví dụ: với những xe tải chở vật liệu xây dựng như xe trộn bê tông, xe chở xăng dầu seal niêm phong 4 ngạnh sẽ được ưu tiên sử dụng nhiều nhất, tiếp đến là kẹp chì niêm phong sử dụng kìm kẹp niêm phong.

Những xe tải thùng bạt, có nhiều diện tích hở thường sẽ ưu tiên dùng seal niêm phong nhựa: seal đốt trúc, seal răng cưa…có thể linh hoạt thay đổi chiều dai dây niêm phong, dễ sử dụng, dễ tháo và rẻ tiền.

Với những loại xe tải thùng kín, chứa hàng hóa có giá trị cao hơn, để tăng độ an toàn bạn có thể sử dụng seal cối nếu thấy cần thiết.

Kẹp chì container

 


 

Vận chuyển hàng hóa bằng container thường là những loại hàng hóa có giá trị cao, quãng đường di chuyển dài, thường là hàng hóa xuất khẩu.

Chính vì những đặc điểm trên mà những loại kẹp chì container được sử dụng thường có độ an toàn ở mức cao như seal cối, seal cáp rút, seal cáp bấm.

Những loại seal niêm phong nhựa cũng sẽ được sử dụng nhưng với mục đích chỉ báo.

Kẹp chì container là một trong những điều kiện, những tiêu chuẩn quan trọng không thể thiếu, cần kiểm tra để làm thủ tục thông quan cũng như nhập khẩu hàng hóa.

Hãy để những chuyến hàng của bạn được bảo vệ nhờ kẹp chì niêm phong Kim Hải. Hãy gọi số 0909.630.869 để nhận mẫu dùng thử và đặt hàng ngay hôm nay.