FREE

Hồ sơ

Công ty TNHH thương mại thiết bị Hoà Bình Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Thái Nguyên Ngày tham gia: 13/10/2016 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: cốp pha, cốp pha xây dựng, cột chống thép, giàn giáo xây dựng, thép hình ống Lượt truy cập: 19,884 Xem thêm Liên hệ

Lĩnh vực

Công ty TNHH thương mại thiết bị Hoà Bình

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT BỊ HOÀ BÌNH

Xin gửi lời chào đến Quý Khách hàng.

Là một doanh nghiệp trẻ được thành lập do các thành viên có nhiều kinh nghiệm và hoạt động lâu năm trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng các thiết bị xây dựng - thiết bị thi công.Cùng với đội ngũ nhân viên năng động,có trình độ chuyên môn cao, được trang bị máy móc và công nghẹ hiện đại. Cốp pha giàn giáo Hoà Bình tự tin đáp ứng mọi nhu cầu của Quý Khách Hàng.

Xuất phát từ quan điểm tôn trọng và hết lòng phục vụ lợi ích của khách hàng và cộng đồng: Với khách hàng, Cốp pha giàn giáo Hoà Bình luôn nỗ lực tận tâm với niềm tri ân sâu sắc và khẩu hiệu phục vụ “KHÁCH HÀNG LÀ BẠN ”. Với đối tác, chúng tôi luôn cam kết hoàn thành tốt trọng trách được giao để cùng nhau phát triển. Chính quan điểm kinh doanh đó đã tạo nên ý thức trách nhiệm trong mọi hoạt động hàng ngày của Cốp pha giàn giáo Hoà Bình với 3 mục tiêu trọng tâm: Sản phẩm chất lượng cao giá cả cạnh tranh nhất, Làm hài lòng khách hàng; Đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành xây dựng nước nhà.

Với niềm tin vững chắc và kỳ vọng vào sự phát triển của ngành xây dựng Việt Nam, sự thịnh vượng đi lên của quốc gia,  bằng sự đồng lòng của tập thể lãnh đạo và nhân viên Công ty, và sự ủng hộ của Quý khách hàng, Cốp pha giàn giáo Hoà Bình đang nỗ lực không ngừng để ngày càng lớn mạnh và phát triển bền vững với mong muốn hướng tới một tương lai tươi sáng.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT BỊ HOÀ BÌNH

ĐC: 837 Đường Cách Mạng Tháng 8 - P. Gia Sàng - TP. Thái Nguyên

Tel: 0280.3737 021 - Fax: 0280.3737 021 

Hotnile: Mr: Tấn 0979.759 938 * Ms: Thuý 0989.503 882

E-mail: congtyhoabinhtn@gmail.com