FREE

Hồ sơ

Công ty cổ phần phát triển máy công nghiệp Thăng Long Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hà Nội Ngày tham gia: 09/09/2016 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: tời kéo mặt đất, máy bơm nước, máy đầm cóc, tời kéo điện mini, pa lăng cáp Lượt truy cập: 90,834 Xem thêm Liên hệ

Lĩnh vực

Công ty cổ phần phát triển máy công nghiệp Thăng Long

Với nền tảng vững chắc về uy tín , chất lượng cũng như một hệ thống phân phối rộng khắp cả nước, được tích lũy và xây đắp qua nhiều năm. Công ty Cổ Phần Phát triển Máy công nghiệp Thăng Long đã, đang và sẽ tiếp tục khẳng định vị trí người dẫn đầu thị trường các dòng máy bơm nước nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên Thế Giới như Italy, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc … Thực tế, công ty chúng tôi luôn chiếm thị phần lớn nhất và chi phối các dòng máy mới cho phân khúc thị trường máy bơm nước xuất xứ Italy và Nhật Bản. Theo đó, số lượng và chủng loại máy được cung cấp mỗi năm qua hệ thống của chúng tôi không ngừng được gia tăng, đáp ứng những đòi hỏi khắt khe và đa dạng hơn của thị trường.

Sự thành công này của một doanh nghiệp tư nhân đã mang lại lợi ích to lớn cho người tiêu dùng; Đồng thời, cũng góp phần làm cho sự cạnh tranh trên thị trường phù hợp với cơ chế thị trường, nơi người tiêu dùng ngày càng được đặt vào vị trí trung tâm. Điều này có thể được giải thích một cách đầy đủ nhất khi “Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Tạo Nên Sự Thành Công” trong nhiều năm nay, được chọn là khẩu hiệu và phương châm kinh doanh của công ty chúng tôi.