FREE

Hồ sơ

Công ty TNHH thương mại vận tải IET Việt Nam Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hải Phòng Ngày tham gia: 06/04/2016 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: Lượt truy cập: 409,058 Xem thêm Liên hệ

Lĩnh vực

Công ty TNHH thương mại vận tải IET Việt Nam

Công ty TNHH Thương Mại Vận Tải IET Việt Nam, tên giao dịch quốc tế: IET VIET NAM TPTD Co.,Ltd, Mã số thuế: 0201617258 được thành lập ngày 04/02/2015, tiền thân là Tập đoàn vận tải Quốc tế đã trải qua quá trình làm việc lâu năm với các đối tác quốc tế và trong nước, Cùng với thời gian xây dựng và phát triển, vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, Công ty TNHH Thương Mại Vận Tải IET Việt Nam ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường trong nước và quốc tế, trở thành đối tác tin cậy của các bạn hàng. Hiện nay Công Ty TNHH Thương Mại Vận Tải IET Việt Nam đã có mối quan hệ hợp tác với hàng trăm đối tác, doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, thương mại, dịch vụ tại nhiều nước trên thế giới. 

Trong hội nhập kinh tế quốc tế, Công ty luôn tiếp cận nhanh và sớm thích ứng với cơ chế mới, đảm bảo phát triển ổn định, bền vững. Từ nhiệm vụ chính là cung ứng dịch vụ xuất nhập khẩu ( Logistics), xuất khẩu các loại hàng hóa trong nước ra quốc tế và từ quốc tế vào trong nước như vật tư, thiết bị và nguyên phụ liệu cho các nghành công nghiệp, nông nghiệp…..Công ty đã mở rộng kinh doanh đa ngành, đa nghề, đa lĩnh vực như: Xuất nhập khẩu Dăm Keo, Bột gỗ Keo, Hạt độn phụ gia nhựa CACO3…v..v…Nhập khẩu thiết bị máy móc trong công nghiệp nặng và nhẹ, nhập khẩu các loại phụ tùng máy, nguyên phụ liệu may mặcvà các loại mặt hàng nhập khẩu khác theo yêu cầu của khách hàng. Đặc biêt, Công ty đang chuẩn bị cơ sở vật chất, nguồn nhân lực, đồng thời tiến hành nghiên cứu thị trường để tham gia một cách tích cực, hiệu quả vào công tác nhập khẩu các ngành công nghiệp,nông nghiệp khác của đất nước. 

Với phương châm “ Sự lựa chọn tốt nhất cho bạn” và lấy “ Chữ Tín” làm kim chỉ nam để định hướng phát triển đồng thời đào tạo đội ngũ cán bộ có chuyên môn, nghiệp vụ vững vàng, tác phong làm việc chuyên nghiệp, tập thể cán bộ, nhân viên Công ty luôn đoàn kết, nhất trí, nỗ lực hết mình, tạo ra các sản phẩm dịch vụ tốt nhất để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Ngoài ra, chúng tôi còn thay mặt khách hàng giao dịch với các đối tác quốc tế để nhập khẩu hàng hóa và giao hàng tận kho cho khách hàng, nhận ủy thác xuất nhập khẩu tính thuế nhập khẩu, tư vấn áp mã HS Code hải quan và thay mặt khách hàng làm các thủ tục hải quan để thông quan hàng hóa. Với kiến thức chuyên môn và sự am hiểu sâu về các Doanh nghiệp Việt Nam, am hiểu về luật pháp và các quy định về sản phẩm, về Thuế, thủ tục Hải quan chúng tôi có thể hỗ trợ và cung cấp cho khách hàng các dịch vụ giao nhận khai báo Hải quan một cách nhanh chóng, linh hoạt. Hàng hóa được thông quan và vận chuyển với thời gian nhanh nhất.

IET Việt Nam  TPTD Co.,Ltd cung cấp chuỗi dịch vụ bao gồm: lưu kho, xếp dỡ hàng hoá, đóng gói, vận chuyển hàng về tới kho khách hàng, thông quan hàng hóa xuất nhập khẩu và hàng hóa cá nhân của người nước ngoài vào công tác tại Việt nam và xin giấy chứng nhận kiểm dịch thực vật - động vật​ , Giấy chứng nhận ATVSTP , Giấy chứng nhận​ chất lượng hàng hóa nhập khẩu - xuất khẩu​, mua bảo hiểm hàng hóa... Các dịch vụ trên chúng tôi đã đạt được sự tin tưởng cao từ những khách hàng khó tính nhất và đòi hỏi khắt khe nhất về chất lượng dịch vụ.

"Chúng tôi luôn lắng nghe để thấu hiểu và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng ngay cả ngày nghỉ và ngày lễ nhằm hạn chế tối đa các chi phí phát sinh, đem lại  lợi nhuận cao nhất cho khách hàng "

Chúng tôi tin tưởng rằng, cùng với sự phát triển của IET Việt Nam và sẽ trở thành đối tác tin cậy, người bạn thân thiết của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Thay mặt Hội đồng quản trị và Lãnh đạo Công ty, tôi xin bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới các cơ quan, xí nghiệp, các bạn hàng trong và ngoài nước đã quan tâm, giúp đỡ và sự hợp tác.

Thông tin giới thiệu khác:

Công ty TNHH Thương Mại Vận Tải IET Việt Nam, tên giao dịch quốc tế: IET VIET NAM TPTD Co.,Ltd tiền thân là Tập đoàn vận tải Quốc tế đã trải qua quá trình làm việc lâu năm với các đối tác quốc tế và trong nước, Cùng với thời gian xây dựng và phát triển, vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, Công ty TNHH Thương Mại Vận Tải IET Việt Nam ngày càng trở nên lớn mạnh. khẳng định được vị thế của mình trên thị trường trong nước và quốc tế, trở thành đối tác tin cậy của các bạn hàng.