FREE

Hồ sơ

Công ty TNHH nhôm MAL Việt Nam Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Nam Định Ngày tham gia: 11/07/2022 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: Nhôm thanh định hình, Nhôm công nghiệp, Nhôm dân dụng, Nhôm cửa cuốn, Vật tư nhôm Lượt truy cập: 3,080 Xem thêm Liên hệ

Công ty TNHH nhôm MAL Việt Nam

Tập đoàn nhôm Mal của chúng tôi là chuyên gia trong lĩnh vực xử lý bề mặt chính xác và hoàn mỹ cho nhôm.

Tập đoàn của chúng tôi có lịch sử đã gần 20 năm, khởi nguồn của nhà máy đầu tiên tại quận Nam Hải, Phật Sơn, Trung Quốc với tổng 7 máy đùn, máy đùn công suất lớn nhất là 1800T, với tổng sản lượng là 2200 tấn/ tháng.

Sau đó, tiếp tục mở rộng xây dựng các nhà máy tại các quốc gia như Indonesia với 7 máy đùn,tổng sản lượng là 2500 tấn/ tháng, tại Malaisia, tổng dây chuyền sản xuất có 7 máy đùn với tổng sản lượng 1500 tấn/ tháng.

Và tập đoàn chúng tôi bắt đầu thành lập nhà máy tại Việt Nam với tên là công ty TNHH nhôm Mal Việt Nam vào năm 2020, dự kiến tổng sản lượng tối đa là 1000 tấn/ tháng vào cuối năm 2021 với 4 máy đùn, công suất máy lớn nhất là 1450T.
Với gần 20 năm kinh nghiệm thành thạo trong kỹ thuật xử lý bề mặt nhôm, chúng tôi đã cung cấp dịch vụ về công nghệ ô xi hóa trong thời gian dài.

Tại Mal,chúng tôi giúp đỡ khách hàng thiết kế nhiều loại dây chuyền sản xuất như anod hóa nhôm, tạo màu, đánh bóng, điện di. Ngoài ra chúng tôi còn có khả năng thực hiện các dự án khoán theo yêu cầu.

Đặc tính thiết yếu của nhôm đã tạo nên tính thiết yếu trong công nghệ xử lý bề mặt trong công nghiệp gia công nhôm.

Hơn nữa, chúng tôi còn chú trọng nghiên cứu thiết bị kinh doanh và xử lý bề mặt. Với kiến thức chuyên nghiệp đã đạt được, mạng lưới quan hệ rộng, sự tận tâm và ý chí bền bỉ nhằm đem đến các dịch vụ vượt trội.
Chúng tôi có cái nhìn tươi sáng về toàn cảnh ngành công nghiệp này.