FREE

Hồ sơ

Công ty cổ phần công nghệ Sơn Vũ Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Tp. Hồ Chí Minh Ngày tham gia: 17/08/2021 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: Máy cắt laser fiber, Máy cắt plasma cnc, Máy chấn cnc, Máy bào rãnh V, Máy hàn laser cầm tay Lượt truy cập: 2,469 Xem thêm Liên hệ

Lĩnh vực

Công ty cổ phần công nghệ Sơn Vũ

Công ty cổ phần công nghệ Sơn Vũ (tiền thân là Công ty TNHH Phát Triển Công Nghệ Hàn Và Tự Động Hóa Sơn Vũ ) được thành lập vào tháng 01/2010 chuyên sản xuất máy hàn kim loại và sửa chữa máy móc thiết bị công nghiệp khác.

Tầm nhìn

Trong tương lai không xa, ngành cơ khí chế tạo của Việt Nam sẽ có bước tiến vượt bật. Để góp phần vào xu thế đó, Sơn Vũ phấn đấu trong vòng 10 năm tới sẽ trở thành nhà sản xuất máy cắt plasma cnc và máy cắt laser cnc hàng đầu khu vực Asean và là nơi cắt gia công kim loại đáng tin cậy cho các doanh nghiệp chế tạo máy, xây dựng, mỹ thuật…cho các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước.

Trong những năm qua Sơn Vũ đã không ngừng hoàn thiện cơ sở hạ tầng, thực hiện 5S và xây dựng các quy trình công việc để có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng ngày một tốt hơn.

Sứ mệnh

Sứ mệnh của Sơn Vũ là đem đến cho khách hàng các sản phẩm máy cắt plasma cnc và máy cắt laser cnc với chất lượng cao và giá thành hợp lý so với các sản phẩm cùng loại của nước ngoài. Dịch vụ hậu mãi của Sơn Vũ phải luôn làm hài lòng các khách hàng khó tính nhất.

Cung cấp dịch vụ cắt gia công kim loại theo bản vẽ cho khách hàng với tiêu chí chất lượng, đẹp, thời gian giao hàng nhanh chóng, phục vụ khách hàng chu đáo.

Trong những năm qua, Sơn Vũ đã nhận được sự tin tưởng từ các khách hàng lớn trong và ngoài nước. Nhưng chúng tôi hiểu rằng đây mới chỉ là thành quả bước đầu. Để giữ được niềm tin nơi khách hàng, Sơn Vũ còn cần phải nổ lực nhiều hơn nữa.

Làm sao để các khách hàng luôn cảm thấy hài lòng khi quyết định sử dụng sản phẩm/ dịch vụ do Sơn Vũ cung cấp đó mới chính là mục tiêu hàng đầu mà ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ công nhân viên Sơn Vũ luôn hướng tới.

Triết lý kinh doanh

Khi khách hàng thành công thì chúng tôi cũng thành công.

Sự hài lòng của khách hàng = Chất lượng sản phẩm + Thái độ phục vụ tận tình

Một nhân viên sẽ phục vụ khách hàng tận tình khi họ cảm thấy hài lòng và hạnh phúc với môi trường làm việc. Trách nhiệm của người lãnh đạo ở Sơn Vũ là phải tạo ra môi trường làm việc như thế.