FREE

Hồ sơ

Công Ty TNHH Kỹ Thuật Quốc Huy Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Tp. Hồ Chí Minh Ngày tham gia: 05/08/2020 Thành viên vàng Sản phẩm chính: Máy phân tích quang phổ, Máy đo độ cứng, Thiết bị siêu âm UT, Hệ thống CT X-Ray, Phân tích xi mạ Lượt truy cập: 727,504 Xem thêm Liên hệ

Giới thiệu về mẫu chuẩn ARMI

Giới thiệu về mẫu chuẩn ARMI

Tổ chức quốc tế về mẫu vật liệu chuẩn phân tích ARMI được sáng lập năm 1984 nhằm mục đích chế tạo ra các vật liệu chuẩn được công nhận (CRMs) trong công nghiệp kim loại. Kể từ đó, ARMI  đã mở rộng trữ lượng kim loại bao gồm cả CRMs cho các nhóm sau:

Thép C & thép hợp kim thấp 

Thép không gỉ 

Hợp kim Niken  

Hợp kim Titan  

Thép dụng cụ 

Hợp kim Coban 

Thép nhiệt độ cao  

Các loại hợp kim đồng

Bộ mẫu chuẩn với nhiều nền vật liệu đa dạng theo tiêu chuẩn 

Các vật liệu chuẩn của ARMI được sản xuất từ những vật liệu sẵn có được phân tích bởi các phòng thí nghiệm là thành viên của ILAP (Inter-Laboratory Analysis Program). Các phòng thí nghiệm của ILAP dùng tiêu chuẩn ASTM để cho ra các dữ liệu phân tích và thống kê, từ đó tính toán các giá trị cho vật liệu chuẩn được công nhận và khoảng tin cậy là 95%. Kết quả là một mẫu vật liệu chuẩn thực sự ra đời với tính ổn định về năng suất chất lượng cũng như độ tin cậy cao nhất trong công nghiệp. Ngoài ra, các chứng chỉ của ARMI về mặt phân tích cũng chứa đựng tất cả các bằng chứng và công bố các thông tin cần thiết cho thấy các mẫu CRM tuân thủ theo Viện Tiêu chuẩn và Kỹ thuật Quốc gia - Hoa Kỳ (NIST).

ARMI là nhà phân phối mẫu “Alcan Aluminum” trên toàn thế giới. Hãy xem danh mục các nhà sản xuất nhôm của ARMI để biết thêm thông tin.

Tiêu chuẩn kim loại của Rio Tinto

Hiện nay ARMI cung cấp các mẫu kim loại nặng trong các vật liệu dẻo như Br, Hg, Cr, Pb và Cd trong PE và PVC. Những mẫu loại này chỉ có sẵn theo bộ.

ARMI cũng thiết lập các tiêu chuẩn nội bộ (Set-up Standards – SUS) đối với các mẫu hợp kim thấp, gang thép và nhôm. Ngoài SUSs, ARMI cũng đưa ra trọn bộ tiêu chuẩn cho “Alcoa Aluminum”.

ARMI cũng tiến hành mở rộng lượng mẫu vật liệu chuẩn hydrocacbon cho ngành công nghiệp. Các CRMs mới đang được sản xuất theo tiêu chuẩn ASTM. Và giống như  các mẫu CRMs kim loại, chúng đều cung cấp thông tin đầy đủ theo NIST. Các mẫu chuẩn CRMs Hydrocarbon có các chuẩn cho lưu huỳnh trong dầu và than.

Mẫu CRMs Dầu có mức lưu huỳnh biển đổi trong:

CRMs & RMs Dầu Diesel #2

Dầu mazut cặn

Dầu khoáng trắng 

Cốc dầu mỏ được nung & Cốc dầu xanh (loại dầu thô chứa parafin màu xanh nhạt)

Mẫu CRM than (có sẵn) chứa loạt giá trị cho:

Lưu huỳnh 

BTU

Tro/xỉ

Clo

Cặn than

Chất bay hơi

Thủy ngân

Khí mỏ (có thành phần C, H, O, N)

Ngoài những mẫu vật liệu chuẩn CRMs được ghi trong mục lục, ARMI còn tiếp cận các tiêu chuẩn bổ sung từ các chi nhánh và các cộng sự của mình trên khắp thế giới. ARMI thỏa thuận với Phòng phân tích MBH của Anh và TechLab của Pháp để phân phối các sản phẩm tại Hoa Kỳ. Hãy để ARMI đáp ứng các tiêu chuẩn bạn cần.

Cảm ơn bạn đã xem xét các sản phẩm của ARMI! Chúng tôi mong muốn cung cấp đầy đủ nhu cầu của bạn về mẫu vật liệu chuẩn CRM. 

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, cần hỗ trợ kỹ thuật, yêu cầu bổ sung thông tin, hoặc cần trợ giúp trong việc xác định một mẫu vật liệu CRM đặc biệt, vui lòng liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi rất hân hạnh được hỗ trợ bạn.