Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Zygo ZeGage Pro 3D Optical Profiler System - Máy 3D đo độ nhám bằng hình ảnh ZeGage Pro

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy định hình quang học ZeGage™ Pro và ZeGage™ Pro HR 3D cung cấp phép đo không tiếp xúc và mô tả đặc tính ở cấp độ vi mô và nano của nhiều loại bề mặt, đảm bảo kiểm soát chất lượng và giám sát quy trình trong môi trường sản xuất của bạn.

Dòng ZeGage Pro dẫn đầu ngành của chúng tôi đặt ra tiêu chuẩn về hiệu suất, tính dễ sử dụng, tính linh hoạt và độ chính xác của máy định hình bề mặt không tiếp xúc công nghiệp loại để bàn. Được xây dựng trên công nghệ CSI độc quyền của ZYGO , ZeGage Pro cung cấp các công nghệ tiên tiến để cho phép đo lường bề mặt chính xác, đáng tin cậy, đơn giản và tự tin.

Các khả năng độc quyền bao gồm công nghệ SureScan™ để đo lường độ rung mạnh mẽ, Trình tìm kiếm bộ phận và Thiết lập thông minh để thiết lập bộ phận đơn giản hóa và các phép đo được tối ưu hóa. Việc đo nhiều loại bề mặt và bộ phận khác nhau một cách nhanh chóng và dễ dàng chưa bao giờ đơn giản hơn thế.

Đọc thêm để biết sức mạnh, tính linh hoạt và giá trị của hệ thống ZeGage™ Pro có thể mang lại lợi ích cho bạn như thế nào. 

Hiệu suất mạnh mẽ

Công nghệ đo không tiếp xúc độc quyền được cải tiến với công nghệ SureScan™ cho độ nhạy thấp với độ rung và dễ dàng đặt ở bất cứ đâu trong cơ sở của bạn.

Đo lường bề mặt định lượng với độ chính xác ở mức nanomet mang lại khả năng đo vượt trội.

Cảm biến hình ảnh 1,9 triệu pixel có độ phân giải cao cung cấp các phép đo diện tích nhanh chóng trong vài giây, cho hình ảnh và chi tiết bề mặt tuyệt vời.

Trình tự đo hoàn toàn tự động và khâu hiện trường cho phép kiểm tra độ phân giải cao trên các khu vực rộng lớn. (Yêu cầu giai đoạn phần cơ giới tùy chọn.)

Tính linh hoạt

Đo nhiều loại vật liệu và thông số bề mặt, bao gồm lập hồ sơ 2D và 3D về kết cấu bề mặt, hình dạng, chiều cao bậc thang, v.v.

Phần mềm Mx đi kèm cung cấp các công cụ toàn diện để hiển thị, phân tích và báo cáo dữ liệu bề mặt.

Mở rộng phạm vi đo lường khoản đầu tư của bạn với các phụ kiện bao gồm tháp quan sát, bệ mẫu thủ công và cơ giới cũng như các mô-đun phần mềm tùy chọn để lập hồ sơ địa hình phim và phân tích 2D bằng Cognex VisionPro®.

Năng suất và giá trị

Công nghệ Cài đặt thông minh giúp giảm thời gian đào tạo và rút ngắn thời gian chuyển đổi bộ phận bằng cách tự động hóa việc tìm kiếm bộ phận, cài đặt ánh sáng và cấu hình quét. Thiết lập thông minh thường tạo ra bản đồ dữ liệu đầu tiên trong vòng 1 phút sau khi đặt mẫu vào vật kính.

Tỷ lệ giá trên hiệu suất hiệu quả về mặt chi phí so sánh thuận lợi với các hệ thống thay thế, bao gồm cả máy định hình bút cảm ứng tiếp xúc cơ học.

Phương pháp không tiếp xúc có nghĩa là không phải lo lắng về chi phí thay thế vật tư tiêu hao.

Công nghệ SureScan™ nhỏ gọn, chống rung để dễ dàng tích hợp ở mọi nơi trong cơ sở của bạn.

Công ty TNHH công nghệ Toàn Cầu TBB

Công Ty TNHH Công Nghệ Toàn Cầu TBB

Đại lý phân phối độc quyền Kính hiển vi công nghiệp OLYMPUS tại Việt Nam.

Đại lý phân phối chính Máy kiểm tra thành phần kim loại, RoHs bằng phương pháp XRF/XRD của Hãng OLYMPUS tại Việt Nam.

Máy kiểm tra độ cứng của Hãng MATSUZAWA: Rockwell, Vicker, Micro-Vicker, Brinell tại Việt Nam.

Máy quang phổ cận hồng ngoại NIR Online & NIR Để bàn của Hãng BUCHI tại Việt Nam.

Hệ thống chuẩn bị mẫu để kiểm tra độ sạch theo tiêu chuẩn VDA 19.1 & ISO 16232 của Hãng GLASER 

Máy đo 3 chiều CMM, kiểm tra độ tròn, độ nhám, đo biên dạng.