Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Vòng đệm giảm chấn Rotex Đoàn Kiên Phát

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói
  • Thông tin khuyến mãi

Thông tin nhà cung cấp

1. Đặc tính vòng đệm Rotex

Đệm cao su giảm chấn KTR Rotex có đặc điểm và thông số kỹ thuật như sau:

Độ cứng: 92 Shore A, 98 Shore A

Thiết kế dạng hoa mai với  đa dạng số cánh.

Vật liệu giảm chấn T-PUR là loại cao cấp được sử dụng giữa các khớp nối. Nó có độ cứng 92 Shore A và có khả năng chịu nhiệt cao (-50ºC đến 150ºC). Vật liệu T-PUR hấp thụ rung động tốt hơn và có tuổi thọ dài hơn đáng kể so với vật liệu polyurethane PUR thông thường.

Các màu sắc được sử dụng để phân biệt độ cứng của đệm cao su giảm chấn. Trong trường hợp này, màu cam (ORANGE) thể hiện độ cứng 92 Shore A. Màu tím lilac thường được sử dụng cho độ cứng 98 Shore A và màu xanh nhạt cho độ cứng 64 Shore D.

Thông số kỹ thuật của KTR Rotex pider Coupling:

Moment xoắn danh định (Rated Torque) TKN (dành cho KTR Rotex Hub Steel tiêu chuẩn).

Độ cao (Height) b:

Khoảng không gian lắp đặt (Installation Space) E

Đường kính trong (Inner Diameter) dH

Đường kính ngoài (Outer Diameter) DH

vòng đệm cao su giảm chấn cho khớp nối Rotex với độ cứng 92 Shore A, màu cam Orange được thiết kế dạng hoa mai với nhiều cánh. Vòng đệm này có kích thước nhỏ, khối lượng nhẹ và chức năng giảm sốc linh hoạt, momen quán tính thấp nhưng vẫn truyền được lực xoắn lớn.

Hiện nay, hãng KTR của Đức đã ngừng sản xuất các vòng đệm spider từ vật liệu polyurethane (PUR) thông thường và chuyển sang sử dụng vật liệu cao cấp hơn là T-PUR.

Vật liệu giảm chấn T-PUR được sử dụng giữa các khớp nối và có sẵn trong nhiều độ cứng khác nhau. Nó có khả năng chịu nhiệt độ cao, từ -50ºC đến 150ºC (short-term temperature), và hấp thụ rung động tốt hơn so với polyurethane PUR thông thường. Đồng thời, vật liệu T-PUR cũng có tuổi thọ dài hơn đáng kể.

Các đặc tính của vòng đệm giảm chấn cho khớp nối Rotex KTR bao gồm:

Tính năng động tốt: Vòng đệm giảm chấn Rotex cho phép truyền động linh hoạt và hiệu quả trong các ứng dụng khác nhau.

Tuổi thọ dài hơn đáng kể, khả năng chịu nhiệt tốt: Vật liệu của vòng đệm giảm chấn Rotex có tuổi thọ cao và khả năng chịu nhiệt đáng tin cậy, cho phép hoạt động ổn định trong các điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt.

Cải thiện độ hãm rung động: Vòng đệm giảm chấn Rotex giúp giảm rung động và độ nhấp nháy trong quá trình truyền động, cải thiện hiệu suất và độ tin cậy của hệ thống.

Giảm xóc tốt, độ đàn hồi trung bình: Vật liệu và thiết kế của vòng đệm giảm chấn Rotex cho phép nó tăng cường khả năng giảm xóc và đàn hồi, đồng thời duy trì độ cứng trung bình để truyền lực xoắn lớn.

Vòng đệm giảm chấn Rotex có hai độ cứng chính là 92ShA (màu cam) và 98ShA (màu tím). Màu tím và màu cam tương đương nhau và có thể thay thế cho nhau. Ngoài ra, còn có màu đỏ và màu xanh lá cây. Tùy thuộc vào yêu cầu cụ thể của ứng dụng, bạn có thể lựa chọn vòng đệm giảm chấn với độ cứng và màu sắc phù hợp.

Vòng đệm giảm chấn cho khớp nối Rotex KTR cũng có nhiều kích thước khác nhau, từ ROTEX 19 đến ROTEX 180, để phù hợp với các yêu cầu kích thước và hiệu suất của hệ thống truyền động.

 

Vòng đệm giảm chấn Rotex

 

Vòng đệm giảm chấn Rotex

 

Vòng đệm giảm chấn Rotex

 

Vòng đệm cao su giảm chấn T-PUR loại 92 Shore A (màu cam Orange) được sử dụng rộng rãi trên các trục và vật liệu trục Hub. Loại này có khả năng chịu lực trung bình, phù hợp cho nhiều ứng dụng khác nhau.

Giảm chấn Rotex được thiết kế để phù hợp với nhiều loại khớp nối trục khác nhau, bao gồm các phiên bản như Rotex Standard, Rotex for taper clamping sleeve, Rotex Clamping Hubs, Rotex AFN, Rotex BFN, Rotex AH, Rotex SH, Rotex SP GN và EN, Rotex SP ZS-DKM-C, Rotex AFN-SB Special, Rotex ZS-DKM-H, Rotex DKM, Rotex CF, Rotex CFN, Rotex DF, Rotex DFN, Rotex ZR, Rotex SBAN, Rotex BTAN, Rotex SD.

Đệm hoa mai Rotex Spider có sẵn trong nhiều kích thước khác nhau, đáp ứng các yêu cầu về nhiệt độ sử dụng, độ cứng, moment truyền và môi trường hóa chất. Các kích thước phổ biến bao gồm Rotex 14, Rotex 19, Rotex 24, Rotex 28, Rotex 38, Rotex 42, Rotex 48, Rotex 55, Rotex 65, Rotex 75, Rotex 90, Rotex 100, Rotex 110, Rotex 125, Rotex 140, Rotex 160 và Rotex 180.

Với sự đa dạng về kích thước và tính năng, bạn có thể lựa chọn vòng đệm giảm chấn Rotex phù hợp với yêu cầu cụ thể của ứng dụng của bạn.

 

Size

OD

ED

ID

H

Z

Rotex 19

40

22

18

12

6

Rotex 24

55

32

27

14

8

Rotex 28

65

36

30

15

8

Rotex 38

80

44

38

18

8

Rotex 42

95

53

46

20

8

Rotex 48

105

59

51

21

8

Rotex 55

120

69

60

22

8

Rotex 65

135

78

68

26

8

Rotex 75

160

92

80

30

10

Rotex 90

200

115

100

34

10

Rotex 100

228

129

113

38

10

Rotex 110

255

144

127

42

10

Rotex 125

290

166

147

46

10

Rotex 140

320

185

165

50

10

Rotex 160

370

212

190

57

10

Rotex 180

420

242

220

64

12

 

2. Lựa chọn đơn vị Đoàn Kiên Phát là nơi cung cấp vòng đệm giảm chấn Rotex vì các yếu tố:

Cung cấp nhiều kích thước và lỗ trục đa dạng nhiều mẫu mã đảm bảo cho khách hàng lựa chọn phù hợp với máy móc phụ tùng thiết bị của động cơ

Sản phẩm chính hãng, đạt tiêu chuẩn quốc tế

Đáp ứng kịp lúc nhu cầu cấp bách cho khách hàng

Giá cạnh tranh, hỗ trợ ship tận nơi theo yêu cầu của khách hàng

Hỗ trợ tư vấn 24/7 và khảo sát thực tế trường hợp máy không ngừng hoạt động được

Đội ngũ nhân viên kinh nghiệm lâu năm, tư vấn nhiệt tình

Thành công của bạn là thành công của Đoàn Kiên Phát.

Công ty TNHH thương mại dịch vụ kỹ thuật Đoàn Kiên Phát

Công ty Đoàn Kiên Phát thành lập với kỹ sư dày dặn kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong thị trường công nghiệp về các sản phẩm gắn kết động cơ motor với các trục, cơ khí truyền động linh hoạt. Với nền tảng sẵn có, Đoàn Kiên Phát rất tự tin với những cam kết của mình về chất lượng sản phẩm và dịch vụ để thực hiện các dự án lớn và nhỏ trong nước.

Nhờ sự tin cậy và tin tưởng hợp tác của khách hàng, Đoàn Kiên Phát đang từng bước phát triển, mở rộng chiến lược cũng như mẫu mã, mặt hàng phù hợp, đảm bảo tuổi thọ bền lâu cho máy móc của bạn. Với sự hỗ trợ, tư vấn của Đoàn Kiên Phát cùng sự tận tâm sẽ mang đến khách hàng sự lựa chọn tối ưu nhất. Để tạo dựng thương hiệu uy tín trong lòng đối tác, chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng, luôn đảm bảo kỹ thuật từ các chi tiết nhỏ nhất, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Thương hiệu đại diện cung cấp

Công ty Đoàn Kiên Phát chuyên cung cấp các loại khớp nối trục, khớp khóa trục, khớp nối răng, khớp nối đĩa của các nhãn hiệu nổi tiếng trên thị trường quốc tế: Transfluid, Jac Coupling, Ringspann, KTR, Flender, Kasin, Himco, TBWoods, Densen, DURI, Ringfeder, MAV, TAS, Rathi, Rexnold,… nổi tiếng với các sản phẩm: Khớp nối trục, khớp khóa trục, khớp nối răng, khớp nối đĩa, khớp nối mềm, khớp nối cứng, khớp nối thủy lực, khớp nối trục động cơ, khớp nối encoder, bộ chống quay ngược, vòng bi một chiều, khớp nối đĩa, khớp nối cardan, khớp nối bánh xe cao su, vòng đệm giảm chấn….

Tầm Nhìn - Sứ Mệnh - Giá trị cốt lỗi

Sứ mệnh: Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Kỹ Thuật Đoàn Kiên Phát luôn hướng đến quyền lợi và nhu cầu thiết yếu của khách hàng. Đến với Công Ty Kiên Phát khách hàng không những có sản phẩm chính hang chất lượng kèm theo đó là sự uy tín và hài long nhất về mặt giá cả.
Tầm nhìn: Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Kỹ Thuật Đoàn Kiên Phát luôn phấn đấu để trở thành 1 trong những công ty đi đầu về thiết bị truyền động công nghiệp góp phần thúc đẩy sự phát triển của Việt Nam.
Giá trị cốt lõi: Tập trung - Tận tâm - Tôn trọng - Chất lượng cao - Hợp tác cùng phát triển. Đoàn Kiên Phát đảm bảo tất cả là nhất

Dịch vụ CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KỸ THUẬT ĐOÀN KIÊN PHÁT

– Dịch vụ hỗ trợ tư vấn kỹ thuật miễn phí cho khách hàng.

– Cung cấp các giải pháp tối ưu cho khách hàng.

– Hỗ trợ tham quan khảo sát tận nơi

– Giải quyết nhanh chóng cho khách hàng khi có đơn đặt hàng.

– Giao hàng miễn phí trong nội thành HCM

– Giao hàng gấp nhanh nhóng hỗ trợ khách hàng trước khi có đơn đặt hàng.

Chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu thị trường Việt Nam cung cấp khớp nối trục; thiết bị khóa trục cho: các nhà máy xi măng, nhà máy thép, nhà máy giấy, gỗ, mía đường, các doanh nghiệp nhỏ, vừa và lớn trên toàn quốc.

Chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ Đoàn Kiên Phát trong suốt các dự án lớn và nhỏ. Chúc các Quý khách hàng mãi mãi thành công và phát triển vượt trội hơn. Hãy liên lạc với chúng tôi dù đó là yêu cầu nhỏ nhất.