Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Viindoo Accounting - Giải pháp phần mềm kế toán hỗ trợ

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Viindoo Accounting - Giải pháp phần mềm kế toán hỗ trợ

- Dễ dàng nắm bắt các thông tin cần thiết về nghiệp vụ kế toán: Sổ cái, công nợ, hoá đơn, các giao dịch ngân hàng... ngay khi vừa truy cập.

- Cập nhật và xử lý tự động dữ liệu kế toán.

Công ty Cổ phần Công nghệ Viindoo

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VIINDOO

Công ty chúng tôi xây dựng và phát triển các Giải pháp phần mềm quản lý hiện đại, thúc đẩy sự phát triển tăng trưởng của Doanh nghiệp và trao quyền chủ động trong công việc cho nhân viên.

Tầm nhìn Viindoo hướng đến việc trở thành người dẫn đầu về giải pháp quản trị doanh nghiệp trên nền tảng web và mobile app với sự hỗ trợ của các hạ tầng điện toán đám mây; tạo ra hệ sinh thái kết nối và tương tác mang tính toàn cầu.

 

 

Câu chuyện thành lập:

Mọi câu chuyện đều có sự khởi đầu

Bằng khao khát xây dựng một hệ thống quản lý doanh nghiệp thông minh, biến ERP thành người trợ lý đắc lực cho doanh nghiệp, Viindoo ra đời.

Trong thời gian tìm kiếm một ERP để triển khai cho công ty mình, năm 2009, David Tran tìm thấy OpenERP (hiện giờ là Odoo) và yêu thích nó bởi những tính năng ưu việt như: mã nguồn mở, tính linh hoạt và chi phí hợp lý. Anh xây dựng một nhóm gồm ba lập trình viên giàu kinh nghiệm năm 2010 để nỗ lực hơn trong việc triển khai Odoo.

 

 

Bước chuyển đổi ngoạn mục

Cũng như các giải pháp ERP khác, Odoo có những điểm hạn chế với người dùng khiến David Tran đầu tư nhiều hơn vào giải pháp. Anh thành lập công ty tập trung phát triển Odoo với giá cả phải chăng, tính năng thân thiện người dùng trên nền tảng đám mây ERPOnline độc đáo và có thể cung cấp ERP cho khách hàng chỉ bằng vài cú nhấp chuột.

Vào ngày 20 tháng 5 năm 2013, David Tran cho xuất bản nền tảng điện toán đám mây ERPOnline để bắt đầu phục vụ khách hàng trên toàn thế giới. 

Năm 2019, anh cùng Johnson Vu thành lập Viindoo để thực hiện mục tiêu biến ERPOnline trở thành phần mềm quản lý doanh nghiệp hàng đầu, tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp. 

Sứ mệnh của chúng tôi là truyền sức mạnh cho các doanh nghiệp, tổ chức phát triển vượt bậc.

 

 

Giá trị cốt lõi

Uy tín: Đặt niềm tin của khách hàng làm mục tiêu phát triển của mình, cam kết chất lượng sản phẩm - dịch vụ và tiến độ thực hiện. 

Trí tuệ: Đề cao tinh thần “học, học nữa, học mãi”, không ngừng cải thiện bản thân để luôn chủ động trong việc dẫn đầu công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm - dịch vụ.

Con người là trung tâm: Lấy khách hàng làm trung tâm, nỗ lực mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công. Con người là tài sản quý giá nhất, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả mọi người.

Điều gì tạo nên một Viindoo khác biệt?

Sản phẩm có tính linh hoạt và tích hợp đầy đủ đáp ứng nhu cầu của ngay cả những công ty phức tạp nhất. Cài đặt thêm ứng dụng khi nhu cầu của bạn phát triển và cơ sở khách hàng của bạn tăng lên. Các module được phát triển riêng cho khách hàng là doanh nghiệp Việt Nam được chuẩn hóa theo các thông tư của Chính phủ đã ban hành như Kế toán, Nhân sự, Tiền lương. Không chỉ dừng lại ở việc đưa ra công nghệ, chúng tôi còn tích hợp kinh nghiệm quản trị doanh nghiệp hiện đại trong phần mềm để bạn có thể vận dụng trong suốt quá trình hoạt động tại doanh nghiệp.

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VIINDOO

Tên Công ty (tiếng Anh): Viindoo Technology Joint Stock Company

Trụ sở chính: Tầng 6, Toà nhà Taiyo, Số 97 Bạch Đằng, Phường Hạ Lý, Quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng.

Website: https://viindoo.com

Hotline:  (+84) 225 730 9838