Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Vải khẩu trang than hoạt tính

Giá 390,000 VND / Kilogam (Kg)

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Giấy than hoạt tính loại 32g/m2, 60g/m2 may khẩu trang

Quy cách vải than hoạt tính dạng cuộn rộng 170mm x dài 1500m ( nặng từ 8-9kg)

Định lượng: mỗi kg được hơn 30 m2 và chiều dài 188m, sản xuất được hơn 1000 khẩu trang

Công dụng: Hấp thụ mùi hôi, hơi hóa chất, khói xe máy ở nồng độ thấp

Vải than hoạt tính nhập khẩu của Đông Châu có chất lượng đồng đều và ổn định. Với độ sai số các định lượng không quá 2% và luôn đảm bảo số mét tới ghi trên tem. Sản phẩm đóng gói theo quy cách chuẩn quốc tế: cuộn vải được quấn đều, không chắp nối; cả cây vải được đóng gói chắc chắn, sạch sẽ và không bị móp méo.

Là loại vải dùng để lót khẩu trang y tế, có tác dụng ngăn ngừa khí thải, khói bụi.... Nguyên liệu do Đông Châu cung cấp có thành phần 50% là than hoạt tính, 40% PP, và 10 % là các hợp chất đặc biệt. Với các thành phần cấu tạo vải than hoạt tính có thể lọc tuyệt đối các loại khí H2S, SO2, CO, NH3....Ngoài ra vải than hoạt tính có tính kháng nước, chống bụi và chống mùi hôi. Có độ đàn hồi tốt, bề mặt vải bóng và nhẵn mịn. Sản phẩm có khả năng tự phân hủy, không gây ảnh hưởng đến môi trường sống.

Đông Châu nhập khẩu và phân phối giá sỉ nguyên liệu sản xuất khẩu trang giao hàng tận nơi với chính sách giá tốt. Thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ phòng kinh doanh.

Công ty TNHH xây dựng môi trường Đông Châu

Công ty TNHH Xây Dựng Môi Trường Đông Châu là nhà phân phối sản phẩm lọc công suất lớn tại Việt Nam cung cấp cho khách hàng đầy đủ về thông tin chi tiết nhất cách dùng trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau. Chúng tôi còn phân phối khung lọc AAF, lọc chất lỏng, lọc khí, vật liệu lọc, camfil, hepa và rất nhiều chủng loại phục vụ cho nhiều ngành.