Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Thiết bị sơn kẻ đường

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Đặc điểm của thiết bị sơn kẻ đường

- Thùng chứa: Làm bằng thép không rỉ dung tích 56 lít

- Hệ thống đun: sử dụng bếp ga công nghiệp 5AI

- Bảo ôn nồi bằng thép không rỉ hình trụ

- Kích thước: (Dài x rộng x cao) 1244 x 1168 x 1092 mm

- Shu rải sơn được trang bị: 03 bộ 10cm, 15cm, 20cm

Công ty cổ phần cơ khí xây dựng Thuận An

Từ lòng đam mê yêu thích nghề cơ khí chế tạo máy của các kỹ sư trẻ tài năng. Từ việc nhận thấy nhu cầu to lớn và xu hướng phát triển của các thiết bị chuyên dùng cho thi công công trình giao thông và hệ thống cân định lượng vật liệu với yêu cầu độ sai số cao đây là các thiết bị đang nhập khẩu nhưng giá thành tương đối lớn. Với mục đích giảm chi phí đầu tư đối với những thiết bị mà trong nước có khả năng thực hiện được. Đấy là mục tiêu và cũng là khởi nguồn cho mọi sự nghiên cứu chế tạo thiết bị tại Thuận An.

Kể từ khi thành lập; Thuận An luôn duy trì hoạt động; phát triển ổn định và nhanh chóng. Công ty đã phát triển thành một doanh nghiệp đa dạng tập trung vào phát triển máy móc xây dựng và bảo trì đường bộ; hệ thống cân định lượng cho các nhà máy sản xuất vật liệu rời. Công ty luôn luôn duy trì tôn chí hoạt động:  "chất lượng đầu tiên, dịch vụ khách hàng quan trọng nhất và toàn tâm". Nhờ vào sự đổi mới mạnh mẽ và sức mạnh của nghiên cứu & phát triển công nghệ; lấy đổi mới công nghệ và xây dựng chất lượng dịch vụ làm nhiệm vụ trọng tâm của mình. Công ty đã liên tục cung cấp cho Quý khách hàng thết bị hoàn chỉnh với chất lượng đáng tin cậy. Các sản phẩm của công ty đã bao phủ tất cả các tỉnh của đất nước, xuất khẩu sang nước bạn Lào và Campuchia và đã giành được sự công nhận và khen ngợi nhất trí từ khách hàng.

Trong ngành công nghiệp máy móc cho xây dựng cầu đường với sự cạnh tranh khốc liệt, Thuận An đã nhận ra rằng chỉ dựa vào năng lực cạnh tranh chất lượng duy nhất thì không thể đáp ứng được hết nhu cầu của khách hàng. Mà trong thực tế, khách hàng đã chú ý nhiều hơn đến dịch vụ trước và cả sau bán hàng. Hiểu được điều đó; Thuận An đã dẫn đầu trong ngành để đưa ra khái niệm lõi kép về “chất lượng + dịch vụ”.

Thuận An đã nỗ lực kết hợp chặt chẽ xung quanh hai cốt lõi chất lượng và dịch vụ để: Cải thiện chất lượng sản phẩm; tăng cường dịch vụ trước khi bán hàng; trong khi bán hàng và dịch vụ sau bán hàng đều cùng cấp độ và được phục vụ dịch vụ như nhau.

Dịch vụ vàng bao gồm: trách nhiệm, tập trung, cẩn thận, tín nhiệm và an tâm.  Đặc biệt tập trung vào dịch vụ hậu mãi sau bán hàng đã giải quyết những lo lắng của khách hàng để họ có thể yên tâm mua và sử dụng sản phẩm. Cả ở nhà và đi đường; khách hàng có thể tận hưởng dịch vụ hoàn hảo năm dịch vụ vàng của Thuận An miễn đó là có các sản phẩm của Thuận An.

Phương châm hoạt động của Thuận An: Chất lượng đúc thương hiệu với dịch vụ trước và sau bán hàng tốt nhất làm hài lòng tất cả khách hàng.

Thuận An đã là một đơn vị đã được các đơn vị thi công lớn trong ngành cầu đường; các đơn vị nhà máy sản xuất nhũ tương; nhựa đường; các đơn vị nhà máy xi măng tin tưởng giao trách nhiệm cung cấp thiết bị hoàn chỉnh cho doanh nghiệp. 

Tiêu biểu như:

1. Công ty TNHH Nhựa đường Petrolimex

2.  Công ty cổ phần Bachchambard

3. Công ty TNHH Cung ứng nhựa đường (ADco)

4. Công ty cổ phần nhũ tương Việt Pháp

5. Công ty TNHH Xây dựng Giao thông Bình An

6. Công ty Nhũ tương ATS

7. Công ty xây dựng số 1 Lâm Đồng

8. Công ty cổ phần cầu đường An Giang tại An Giang

9. Doanh nghiệp tư nhân Nguyễn Trình tại Trà Vinh

10. Công ty TNHH Trường Giang tại Quảng Bình