Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Thép corten, ứng dụng trang trí mới của ngành kiến trúc, trang trí cảnh quan

Giá 1,250 USD

  • Xuất xứ
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng

Thông tin nhà cung cấp

+ Thép kháng thời tiết Corten A/Corten B được biết đến là loại thép kháng thời tiết tuyệt vời gấp 2 – 8 lần so với thép Carbon, chịu nhiệt cao, chống mài mòn. Khi tiếp xúc với bề mặt khí quyển, bề mặt tự động hình thành một lớp bảo vệ chống ăn mòn, không cần phun sơn bảo vệ.
+ Thời gian lên màu gỉ là 3-6 tháng tùy môi trường thời tiết.
 Lớp màu cam đặc biệt ở bề mặt được hình thành như một lớp phủ oxit thụ động trên bề mặt vật liệu ngăn chặn quá trình oxy hóa và bảo vệ thép. Để lớp ngoài ổn định, thường mất từ 4 đến 6 tháng và tùy thuộc vào khí hậu có thể dao động giữa các màu cam, đỏ, nâu, xanh hoặc đen. Trái ngược với vẻ ngoài rỉ sét của vật liệu, thép có khả năng chống ăn mòn hơn nữa còn có độ bền cao, khiến nó thích hợp hơn trong các trường hợp nhất định so với các hợp kim thép khác.
Nếu muốn thép kháng thời tiết Corten A/Corten B này lên màu nhanh hơn thì dùng dung dịch hoạt hóa bề mặt (thời gian lên màu 15 – 30p tùy thời tiết).

 

Công ty TNHH Thép FENGYANG

FY là chữ viết tắt của FENGYANG, tên đầy đủ là “Công ty TNHH Thép đặc biệt FengYang Thường Thục”.

Gồm công ty “Công ty GLOBAL ASIA MATERIAL CO.,LTD” và “Công ty TNHH Công Nghiệp Quốc tế Châu Dương” ở  Việt Nam. Ngoài ra chúng tôi còn có chi nhánh văn phòng tại Thượng Hải, Hàn Quốc, Pakistan. Công ty chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và xuất nhập khẩu thép đặc biệt. Với triết lý kinh doanh “Tin cậy hợp tác, đối tác là bạn bè” đã được các đối tác hài lòng và tin tưởng.