Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Smart School-trường học thông minh với công nghệ AI nhận diện khuôn mặt

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Kiểm tra cách chúng tôi thực hiện quản lý khuôn mặt nhanh chóng và dễ dàng của trẻ mẫu giáo.

Các chuyên gia của chúng tôi sử dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt của AI để ghi nhớ khuôn mặt của con người. Ứng dụng này nhận dạng khuôn mặt của học sinh mẫu giáo và có thể phân biệt giữa chúng một cách tự động. Ngoài ra, người dùng có thể quản lý để tạo album khuôn mặt bằng công nghệ hiện đại này.

Do đó, các nhà quản lý, giáo viên và phụ huynh có thể dễ dàng thu hẹp hình ảnh của một đứa trẻ cụ thể. Do đó, việc quản lý ở trẻ mẫu giáo khi bị đột quỵ đã được thực hiện dễ dàng hơn. Công nghệ này cũng có thể được áp dụng cho các tổ chức khác nhau như trường học và công ty.

Công ty TNHH Beetsoft

Trong vòng 6 năm qua, BEETSOFT đã và đang cung cấp giải pháp công nghệ thông tin toàn diện cho các tập đoàn đa quốc gia, doanh nghiệp vừa và nhỏ trên toàn thế giới. Đội ngũ 500+ chuyên gia của chúng tôi đặc biệt tỉ mỉ, tâm huyết trong từng dự án, đồng thời sở hữu kiến thức và kinh nghiệm chuyên sâu về công nghệ thông tin (IT), IoT (Internet of things), AI (Trí tuệ nhân tạo), dịch vụ BPO (ủy thác thực thi & hợp lý hóa một số quy trình kinh doanh), gán nhãn dữ liệu (Annotation), AR (Augmented Reality), VR (Virtual Reality) & MR (Mixed Reality).

Chúng tôi vinh dự được cung cấp giải pháp IT tới khách hàng đến từ Nhật Bản, Anh Quốc, Úc, Đan Mạch, Đức, Mỹ, Canada,... Đồng thời, nhờ nỗ lực không ngừng đổi mới & cập nhật công nghệ tiên tiến, BEETSOFT tự hào được vinh danh là một trong những công ty phát triển phần mềm hàng đầu tại Việt Nam trong vòng 3 năm liên tiếp trở lại đây.