Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Robot bot giáo dục Stem TPA ROBOT KIT 5.2

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

1.ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA BỘ LẮP RÁP TPA ROBOTKIT 5.2

1.1 Chất liệu nhôm/nhựa cao cấp ABS

Robot bot giáo dục Stem với thành phần chủ yếu bằng nhôm, một số là nhựa cao cấp ABS - tuyệt đối an toàn cho trẻ. 

TPA hiểu con trẻ là tài sản quý giá của mỗi gia đình, tham gia vào sản phẩm giáo dục cho trẻ - TPA đặc biệt mang đến các sản phẩm đảm bảo tiêu chuẩn. Dưới đây là các chứng nhận của sản phẩm. 

Vật liệu chắc chắn, màu sắc bắt mắt tạo thành 9 mô hình robot khác nhau thu hút sự tập trung của trẻ

1.2 Đặc điểm kỹ thuật của TPA ROBOTKIT 5.2

Thích hợp cho trẻ em từ 14 tuổi trở lên

Tổng cộng 521 bộ phận riêng lẻ trong bộ

Lắp được 10 mô hình 

1 x Bộ điều khiển chính không được lập trình.

3 x Infra Red Sensors.

1 X Infra Red Receiver

1 X Infra Red Remote điều khiển

4 động cơ X

2 động cơ Servo

1 x cáp lập trình và một pin.

1 x Đĩa CD với phần mềm lập trình (Scratch) và hướng dẫn từng bước dưới dạng PDF. 

Lưu ý: Sản phẩm giao hàng không bao gồm pin 

1.3 Các nội dung đào tạo của TPA ROBOT KIT 5.2

TPA ROBOT KIT 5.2 là bộ lắp ráp robot và học lập trình điển hình cho giáo dục STEM. Đa dạng môi trường học với:

- Lắp ráp cơ khí để tạo thành những mô hình Robot (Engineering: Kỹ thuật)

- Download chương trình, nạp chương trình có sẵn vào Robot 

- Thực hành theo những bài toán mà ba mẹ/thầy cô hoặc chính trẻ nghĩ để thực hành lập trình 

- Điều khiển, trải nghiệm Robot hoạt động

2. Tại sao nên mua Robot STEM của TPA

Giá cam kết rẻ nhất thị trường (TPA là nhà phân phối độc quyền tại Hà Nội, hưởng chính sách giá tốt của hãng sản xuất)

Tài liệu hướng dẫn – tái biên soạn bởi kỹ sư giải pháp giáo dục của TPA

Bảo hành 12 tháng, hỗ trợ 24/7

14 năm là thương hiệu tự động hóa số 1 Việt Nam. TPA Là đơn vị sử dụng lao động nghề STEM tiêu biểu với xưởng sản xuất lắp ráp hơn 2000m2 tại Hà Nội.

14 năm tư vấn giải pháp giáo dục và cung cấp thiết bị cho các đại học/cao đẳng/trung cấp nghề - TPA hiểu đầu ra nhân sự cần gì?

TPA là đơn vị kinh nghiệm trong ngành STEM, chúng tôi đồng hành cùng giáo dục STEM tại Việt Nam: cung cấp Robot giáo dục STEM, hệ thống trung tâm đào tạo STEM trên toàn quốc , đào tạo giảng viên STEM tiêu chuẩn quốc tế.

Công ty cổ phần giải pháp tự động hóa ETEK

Công ty cổ phần giải pháp tự động hóa ETEK được thành lập năm 2006, là thành viên của Công ty Cổ phần công nghệ thiết bị Tân Phát (Tân Phát Etek), hoạt động trong những lĩnh vực:

1. FAS (Factory Automation Solution): Giải pháp tự động hóa cho nhà máy.

2. ETS (Education of Technology Solutinons): Thiết bị đào tạo, dạy nghề.

3. LAS (Life/ Utility Automation Solutions): Thiết bị dân sinh.

4. WLS (Werehouse Logistics Solutions): Giải pháp kho bãi thông minh.

Với đội ngũ kỹ sư thiết kế, chuyên viên tư vấn giải pháp, chuyên viên kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực: tự động hóa, điện, điện tử, cơ khí, …ETEK cung cấp giải pháp tự động hóa, máy và thiết bị công nghiệp, thiết bị dân sinh (máy bán hàng tự động), thiết bị dạy nghề, kho bãi thông minh, hệ thống chiếu sáng, hệ thống bãi đỗ xe tự động… với mục tiêu giúp các doanh nghiệp nâng cao năng suất, chất lượng và hiệu quả lao động, giảm bớt sức lao động của con người và góp phần nâng cao giá trị cuộc sống của người Việt.

 

Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát (TPA)

 

Trong lĩnh vực công nghiệp: ETEK là đối tác của các hãng nổi tiếng trong nước và trên thế giới như: Mitsubishi, Omron, SMC, Yamaha, ABB. Chúng tôi cung cấp giải pháp tự động hóa, máy và thiết bị cho các hạng mục: Sản xuất điện tử, gia công cơ khí và nhựa, sản xuất ôtô, xe máy, hàng tiêu dùng, thức ăn chăn nuôi và hóa chất. ETEK cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý và thời gian giao hàng đảm bảo đúng tiến độ.

Trong lĩnh vực thiết bị giáo dục: ETEK cung cấp dịch vụ trọn gói từ tư vấn và thiết kế giải pháp đầu tư tổng thể đến cung cấp thiết bị cho các trường dạy nghề với các cấp độ từ trung tâm đào tạo, các trường trung cấp đến đại học đào tạo các ngành nghề như: cơ khí, điện, tự động hóa, ô tô, khí nén, thủy lực...,Với hơn 10 năm kinh nghiệm và 8 bằng độc quyền kiểu dáng công nghiệp trong lĩnh vực đào tạo, ETEK là nhà cung cấp uy tín của hàng trăm trường dạy nghề từ trung cấp đến đại học thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo trên toàn quốc, Bộ Lao động - Thương binh và xã hội, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Bộ Quốc phòng...

Hệ thống bãi đỗ xe tự động, bãi đỗ xe thông minh: Để  giải bài toán giao thông tĩnh tại các thành phố lớn, biện pháp hiệu quả nhất là Bãi đỗ xe tự động, thông minh, không tốn nhiều diện tích như các bãi đỗ xe truyền thống mà sức chứa lại vượt trội. ETEK là đơn vị cung cấp giải pháp bãi đỗ xe thông minh và các Phần mềm quản lý xe tốt nhất, giúp khắc phục triệt để các vấn đề của bãi đỗ xe truyền thống mắc phải, công nghệ tiên tiến giúp dễ dàng kiểm soát và cải thiện việc trông giữ xe được hiệu quả hơn. ETEK cam kết mang đến giải pháp toàn diện và thực sự hữu ích cho vấn đề giao thông tĩnh này.

Kho vận thông minh: Xu hướng xây dựng hệ thống (WMS) kho vận thông minh ETEK là một hệ kho tự động hoàn toàn (dùng các giá, kệ, robot và băng tải, vận thăng ... để cất giữ, di chuyển hàng hóa + phần mềm để điều khiển và lưu trữ thông tin) của các doanh nghiệp ngày một phổ biến. Để tương tác tốt với hệ thống này thì “Kho hàng thông minh” là một lựa chọn hoàn hảo vì quản lý hàng hóa theo thời gian thực và an toàn thì chỉ có “Kho hàng thông minh” mới có thể đáp ứng tốt nhất được. Để đáp ứng nhu cầu này đội ngũ kỹ thuật của ETEK đã tham khảo các hệ thống AGV-RGV trên thế giới, cập nhật các sản phẩm mới nhất về thiết bị tự động và ứng dụng công nghệ phần mềm mới để thiết kế "Kho vận thông minh” đáp ứng đúng tiêu chuẩn chất lượng hiện nay.

Máy bán hàng tự động: Xã hội càng ngày càng phát triển các phương tiện bán hàng tự động cũng phát triển theo, để đáp ứng nhu cầu phục vụ khách hàng hiệu quả nhất, giúp mọi người có thể mua hàng một cách nhanh chóng, tiện lợi với giá niêm yết mà không cần người bán trực tiếp,  đem lại hiệu quả kinh doanh cao cho các đơn vị kinh doanh, Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát chúng tôi đã sản xuất cung cấp ra thị trường các loại máy bán hàng tự động tiên tiến hiện đại đáp ứng hầu hết các nhu cầu của khách hàng.  Máy bán hàng tự động có thể kết nối internet giúp các đơn vị có thể kiểm soát được doanh thu và tình trạng hoạt động của máy bán hàng tự động mà không cần trực tiếp đến tận nơi lắp đặt giúp các đơn vị kinh doanh quản lý một cách hiệu quả, tiết kiệm chi phí.. 

Với lực lượng nhân sự gồm hơn 250 nhân viên là các thạc sỹ, kỹ sư chuyên ngành tự động hoá, điện tử, điện công nghiệp, thiết kế; các cử nhân quản trị kinh doanh, marketing giàu kinh nghiệm, là đối tác số 1 của các hãng sản xuất thiết bị nổi tiếng thế giới như Siemens - Đức, Omron - Nhật, ABB – Thuỵ Sỹ, SMC-Nhật,  ETEK cam kết đảm bảo tuyệt đối cho sự thành công cho các dự án của Quý khách hàng.

Trải qua hơn mười năm hoạt động, với nội lực, kinh nghiệm cùng sự quyết tâm, nỗ lực phấn đấu của ban lãnh đạo cũng như toàn thể nhân viên, ETEK đã và đang tạo được uy tín với đối tác, khách hàng, vững vàng ở vị trí doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thiết bị công nghiệp, ghóp phần không nhỏ vào việc đào tạo kỹ thuật thế hệ trẻ và tạo dựng giá trị sống văn minh, hiện đại cho xã hội.

Chứng chỉ: ISO 9001: 2015, CE 12601: 2001; CE – TCVN5691