Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Phụ gia siêu hóa dẻo MIRA® 188VK

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Phụ gia siêu hóa dẻo MIRA® 188VK là loại phụ gia giảm nước tầm trung cao cấp thế hệ mới dựa trên công nghệ Polymer cải tiến.

MIRA® 188VK là phụ gia dạng lỏngvới khả năng phân tán mạnh các hạt xi măng trong hỗn hợp bê tông. Khả năng phân tán này mạnh hơn khả năng phân tán của các loại phụ gia giảm nước thông thường khác, nhờ vaayj hàm lượng sử dụng của MIRA® 188VK thấp hơn và kiểm soát tốt hơn.

MIRA® 188VK được chế tạo phù hợp với tiêu chuẩn phụ gia hóa học sử dụng cho bê tông: ASTM C494, Loại F và loại G.

 

MIRA® 188VK không chứa Clorua. Tỷ trọng sản phẩm vào khoảng 1,07kg ± 0,02kg.

Ưu điểm của phụ gia siêu hóa dẻo MIRA® 188VK

Cho khả năng duy trì độ sụt lâu và kiểm soát được thời gian đông kết bê tông.

Công tác hoàn thiện bề mặt bê tông dễ dàng, không bám dính, nứt hoặc ninh kết từng điểm.

Ít nhạy cảm với sự phân tầng và tách nước.

Hiệu quả cao khi sản xuất bê tông có độ sụt mong muốn nhưng không làm mất cường độ.

Trộn với lượng nước trộn bê tông dễ dàng và nhanh chóng.

Ứng dụng của phụ gia siêu hóa dẻo MIRA® 188VK

MIRA® 188VK giúp cho việc sản xuất bê tông đạt được tính công tác cao ở độ sụt tầm trung và độ sụt cao, với mác bê tông từ 35Mpa trở lên.

MIRA® 188VK cũng được sử dụng cho bê tông có tỉ lệ nước/xi măng thấp ở độ sụt tầm trung. MIRA® 188VK sử dụng thích hợp cho bê tông có tỉ lệ nước/xi măng ở mức tối thiểu nhưng vẫn đạt được tính công tác cần thiết để dễ dàng trong việc đổ và đầm bê tông.

Tỷ lệ pha trộn

Tỷ lệ sử dụng của MIRA® 188VK có thể thay đổi tùy theo loại ứng dụng của bê tông. Tùy theo loại ứng dụng liều lượng sử dụng có thể dao động từ 600ml đến 2.000ml/100kg xi măng. Tuy nhiên trong hầu hết các ứng dụng của bê tông thông thường, liều lượng sử dụng trong khoảng 600ml đến 1.600ml/100kg xi măng là đủ, để đạt kết quả tốt nhất.

MIRA® 188VK nên được trộn chung với lượng nước trộn bê tông. Đối với tỉ lệ nước - xi măng cố định có thể thay đổi độ sụt yêu cầu bằng cách thay đổi liều lượng sử dụng phụ gia. Nếu điều kiện thi công cần sử dụng lượng phụ gia nhiều hơn tỷ lệ mức đề nghị, xin vui lòng tham vấn Đại diện GCP.

Tương thích với các loại phụ gia khác

Trong bê tông sử dụng MIRA® 188VK việc sử dụng phụ gia cuốn khí (như Dravai hoặc Darex, AEA) được đề xuất nhằm tạo ra những bọt khí thích hợp để chống lại hiện tượng đông - tan băng.

Do hiệu ứng tổng hợp giữa MIRA® 188VK và phụ gia cuốn khí, số lượng phụ gia cuốn khí thêm vào bê tông có sử dụng MIRA® 188VK có thể giảm đi.

Thiết bị pha trộn

Hiện có rất nhiều thiết bị trộn thích hợp trên thị trường. Các thiết bị này rất chính xác và rất dễ bảo trì, và có thể dễ dàng lắp đặt vào các trạm trộn bê tông đang vận hành hoặc đang chế tạo.

Đóng gói

MIRA® 188VK được chứa trong can 25L, phuy 205L và Tote 1.000L.

MIRA® 188VK không chứa các thành phần dễ cháy.

Phụ gia này sẽ đóng băng ở nhiệt độ 0oC, nhưng sẽ phục hồi hoàn toàn khi làm tan băng rồi trộn đều.

Để lưu trữ và sử dụng lâu dài, nên bảo quản MIRA® 188VK ở nhiệt độ trên 4oC.

An toàn khi sử dụng.

Công ty TNHH XNK tổng hợp Vi Khanh

Cùng với sự phát triển công nghiệp hóa, hiện đại hóa của đất nước. Công ty TNHH XNK Tổng hợp Vi Khanh được thành lập từ tháng 11 năm 2003 đến nay luôn không ngừng đổi mới và hoàn thiện mình để có thể hòa nhập vào nền kinh tế các nước trong khu vực và trên thế giới.

Công ty TNHH XNK tổng hợp Vi Khanh hoạt động chính trong các lãnh vực:

- Dầu tháo ván khuôn cho bê tông

- Chất tạo màng bảo dưỡng bê tông

- Cung cấp hóa chất trong xây dựng.

- Phụ gia sản xuất Vữa, Bê tông

- Phụ gia hóa dẻo và siêu hóa dẻo cho SX Vữa, Bê tông

- Phụ gia chống thấm cho bê tông

- Phụ gia cuốn khí cho bê tông

- Phụ gia bền Sunfat, kháng axit, chống ăn mòn cho bê tông

- Sợi gia cường chống nứt cho bê tông

Bên cạnh đó, Công ty chúng tôi còn là Nhà phân phối chính thức các sản phẩm hóa chất xây dựng phụ gia bê tông của Tập đoàn W. R. GRACE & Co. (được thành lập từ năm 1854 có trụ sở chính tại Cambridge Massachusetts, USA) tại Việt Nam. Căn cứ trên yêu cầu của khách hàng, Công ty chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ cử các chuyên gia nước ngoài giàu kinh nghiệm chuyên ngành lĩnh vực thiết kế cấp phối bê tông của hãngGRACE cùng phối hợp để tiến hành thí nghiệm cấp phối có lợi nhất, tiết kiệm chi phí mang lại hiệu quả kinh tế cao cho Quý khách (miễn phí), được thực hiện tại phòng LAB cũng như tại trạm trộn của khách hàng. Ngoài ra Công ty chúng tôi sẽ cung cấp bồn chứa, hệ thống bơm phụ gia và lắp đặt các hệ thống cân định lượng theo yêu cầu của khách hàng.

Ngoài những sản phẩm phụ gia dùng cho Bê tông thương phẩm nói trên ra, tuỳ tính chất yêu cầu của Dự án, Công trình... Khách hàng thực hiện có đòi hỏi về Phụ gia tạo cường độ Bê tông sớm và cao, chống ăn mòn, chống thấm và tăng độ bền vững cho Bê tông... Công ty chúng tôi sẵn sàng cung cấp nhiều sản phẩm khác như Phụ gia dùng cho Bê tông tự lèn (SCC), Phụ gia dùng cho Bê tông Đầm lăn (RCC), Phụ gia cho Bê tông đá đổ (RFC).. và các loại Phụ gia siêu hoá dẻo khác có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

Với mục tiêu chăm sóc khách hàng và phục vụ chu đáo. Đội ngũ Cán bộ công nhân viên Công ty chúng tôi không ngừng học hỏi, nghiên cứu thị trường nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với giá cả cạnh tranh, chất lượng tiêu chuẩn, thanh toán linh hoạt cũng như chăm sóc khách hàng tận tình.

Hãy đến với Vi Khanh câu trả lời mới cho hôm nay, sản phẩm mới cho ngày mai.