Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Phần mềm quản lý viện phí Ehis

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Phần mềm quản lý viện phí Ehis được phát triển nhằm mục tiêu quản lý, tra cứu, tổng hợp toàn bộ thu chi viện phí đối với từng bệnh nhân từ lúc vào viện (hoặc khám ngoại trú) đến lúc ra viện và quản lý thu chi cơ quan của cơ sở khám chữa bệnh.

 

 

TỔNG QUAN PHẦN MỀM BAO GỒM CÁC CHỨC NĂNG CỤ THỂ:

1. Quản lý viện phí:

Quản lý chi tiết và chính xác toàn bộ thu chi viện phí đối với từng bệnh nhân nội trú, ngoại trú, cụ thể gồm: chi phí khám chữa bệnh, bảo hiểm y tế, phí dịch vụ, miễn phí đối với 1 số đối tượng chính sách v..v...

 

2. Quản lý tiền thực thu/thực chi:

Ghi nhận khoản tiền thanh toán cụ thể của bệnh nhân (toàn bộ hoặc 1 phần viện phí) và lưu trữ trong hồ sơ để theo dõi quá trình thanh toán, đảm bảo minh bạch, rõ ràng, chính xác về tài chính, giúp người bệnh nắm rõ các khoản chi của mình, từ đó đảm bảo an tâm mỗi khi đi khám bệnh.

 

3. Quản lý thất thu:

Đối với trường hợp bệnh nhân trốn viện hoặc trốn nộp tiền viện phí, phần mềm tiến hành ghi nhận cụ thể và rà soát, báo cáo cụ thể cho cán bộ quản lý khi trường hợp xảy ra.

 

H3. Bảng tổng hợp thông tin người bệnh trốn viện

 

4. Quản lý công nợ của bệnh nhân:

Trường hợp khách hàng nằm trong diện khám bệnh nhưng được cơ quan, công ty hoặc đoàn thể chi trả (thường đa phần là các bệnh nhân đang làm việc tại các cơ quan nhà nước hoặc các công ty, đơn vị, đoàn thể có quan hệ quen biết hoặc đối tác với bệnh viện/phòng khám), phần mềm sẽ ưu tiên ghi nhận và chức năng quản lý công nợ của bệnh nhân và báo về cho các bộ quản lý để kịp thời thông báo cho cán bộ có thẩm quyền tiến hành thu hồi công nợ theo đúng quy định.

 

5. Kết nối hóa đơn điện tử:

 

 

Quản lý hóa đơn điện tử: Thu, chi, hoàn, hủy.

Tích hợp với phần mềm quản lý tổng thể bệnh viện.

Thiết kế mẫu hóa đơn theo yêu cầu bệnh viện.

Tạo hóa đơn điện tử tự động cho phiếu thu dịch vụ.

Tạo hóa đơn điện tử cho phiếu thu nhà thuốc.

In biên lai mô tả hóa đơn điện tử.

In hóa đơn điện tử cho bệnh nhân.

Hủy hóa đơn điện tử.

 

H5. Hóa đơn bán hàng

 

6. Quản lý danh mục viện phí theo đối tượng: 

Có 2 loại đối tượng được phân loại thu viện phí hiện tại bao gồm bệnh nhân khám theo bảo hiểm xã hội và bệnh nhân khám dịch vụ. Mỗi loại đối tượng bệnh nhân có những yêu cầu tính toán số tiền viện phí khác nhau, do đó, phần mềm hỗ trợ phân loại và tính toán số tiền viện phí theo đúng đối tượng, giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho cán bộ thu viện phí.

 

7. Quản lý gói dịch vụ:

Quản lý các khoản thu chi liên quan đến các gói dịch vụ ngoài như: gói khám sức khỏe để xin việc làm/ bổ sung hồ sơ sức khỏe để nộp cho công ty quản lý, để đi du học, gói khám nghĩa vụ quân sự theo yêu cầu của chính quyền địa phương hiện đang quản lý, gói khám sức khỏe định kỳ của cơ quan/đoàn thể tổ chức cho nhân viên.

 

8. Báo cáo viện phí đầy đủ:

Tổng hợp đầy đủ các báo cáo về tình hình thu và chi viện phí như kết xuất sổ viện phí, tổng hợp thu viện phí, phân tích nguồn thu viện phí, báo cáo hoạt động tài chính của cơ sở khám chữa bệnh.

 

 

Thời gian bảo hành phần mềm lên tới 12 tháng, miễn phí việc nâng cấp khi có phiên bản mới và hỗ trợ giải quyết sự cố phát sinh trong suốt quá trình sử dụng. Ehis Song Ân tự tin mang đến cho Quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất thông qua sản phẩm của công ty chúng tôi.

Anh/chị có thể tham khảo thêm sản phẩm tại đây: https://ehis.vn/phan-mem-quan-ly-vien-phi-ehis/

Ehis - Một lần sử dụng, một đời để nhớ!

 

CHỨNG NHẬN SẢN PHẨM

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại và Dịch vụ Song Ân

Vì Sao Chọn Chúng Tôi ?

Trong lĩnh vực Y tế, Bộ Y tế đã có Chỉ thị 02/CT-BYT về việc đẩy mạnh ứng dụng và phát triển công nghệ thông tin trong ngành y tế nhằm cải thiện hiệu quả hoạt động của ngành, đồng thời ban hành luật Bảo hiểm Y tế; thông qua Luật Khám bệnh, chữa bệnh; khuyến khích các bệnh viện tự chủ về tài chính và con người, tăng cường sự đầu tư vào công nghệ và các thiết bị hiện đại trong công tác khám và chữa bệnh được hiệu quả hơn. 

Đáp ứng lại các mục tiêu của quốc gia, năm 2009, công ty TNHH Sản xuất Thương mại và Dịch vụ Song Ân chính thức được thành lập. Là một trong những đơn vị hàng đầu hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực công nghệ thông tin phục vụ ngành y tế, với mong muốn được góp phần vào sự phát triển của đất nước, an sinh xã hội, nhất là trong lĩnh vực phần mềm quản lý y tế, Song Ân đã và đang từng bước tiếp tục xây dựng và hoàn thiện hệ sinh thái phần mềm quản lý khám và chữa bệnh để phục vụ cho ngành y tế. 

Hiện hệ thống sản phẩm phần mềm của Song Ân đã và đang được tin dùng ở hơn 50 bệnh viện, 1000 phòng khám và trạm y tế xã, phường, 5000 nhà thuốc và 1 viện dưỡng lão trải dài trên khắp cả nước, từ bắc tới nam, hỗ trợ tối ưu công tác khám chữa bệnh.

Song song đó, Song Ân còn là đơn vị uy tín cung cấp các trang thiết bị phần cứng hiện đại và tân tiến cho các đơn vị, bệnh viện trải dài trên khắp địa bàn cả nước.

10 năm hình thành, phát triển là 10 năm không ngừng phấn đấu vươn lên của lãnh đạo và đội ngũ nhân viên Song Ân, vượt qua bao khó khăn và thử thách, Ehis Song Ân đã gặt hái được những thành tựu đáng tự hào. Sự tin tưởng của khách hàng đang tin dùng, đồng hành cùng phần mềm Song Ân là minh chứng rõ ràng nhất. Với giải ba cuộc thi Y tế thông minh 2018, Ehis Song Ân đã thành công khẳng định vị thế của một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực CNTT cung cấp phần mềm quản lý phục vụ ngành y tế.