Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Pa lăng cáp điện 0,5 tấn Kento Trung Quốc

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Thông số kỹ thuật của pa lăng cáp điện 0,5 tấn Kento Trung Quốc

Model CD1

Chiều cao nâng 6 mét

Tải trọng nâng 0,5 tấn

Tốc độ nâng 8 m/phút

Động cơ di chuyển 0,2 kw (1380 v/phút)

Động cơ nâng hạ 0,8 kw (1380 v/phút)

Tốc độ di chuyển 20 m/phút

Cáp thép Ø 4.8 mm

Kết cấu cáp thép 6 x 37 + 1

Kích thước (dài – rộng – cao) 688 – 884 – 650 mm

Tình trạng hàng Mới 100% CO-CQ

Xuất xứ Trung Quốc T

rọng lượng 125 kw

Bảo hành 6 tháng 

Ứng dụng pa lăng cáp điện 0,5 tấn 6m

Được sử dụng nhiều trong các kho hàng hóa hay trong  các công trình xây dựng pa lang cáp điện 0,5t 6m là thiết bị không thể thiếu cho người lao động. Với các tính tăng như nâng hạ sản phẩm hay vật liệu một cách dễ dàng và nhanh chóng mang lại hiểu quả cho công việc, không những thế pa lăng cáp điện còn đem lại sự an toàn cho người sử dụng. 

Là sản phẩm rất thông dụng với người lao động pa lăng cáp điện ngày phát triển ở Việt Nam. Nhận biết được điều đó chúng tôi – Công ty cổ phẩn phát triển máy công nghiệp Thăng Long đã nhập khẩu các sản phẩm chất lượng từ nhiều nước trên thế giới để phân phối tại thị trường Việt Nam. Rất nhiều người đã tin tưởng chúng tôi, còn bạn thì sao ? Hãy liên hệ với chúng tôi qua hot line để được tư vấn, hỗ trợ chi tiết về sản phẩm cho quý khách. 

Công ty cổ phần phát triển máy công nghiệp Thăng Long

Với nền tảng vững chắc về uy tín , chất lượng cũng như một hệ thống phân phối rộng khắp cả nước, được tích lũy và xây đắp qua nhiều năm. Công ty Cổ Phần Phát triển Máy công nghiệp Thăng Long đã, đang và sẽ tiếp tục khẳng định vị trí người dẫn đầu thị trường các dòng máy bơm nước nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên Thế Giới như Italy, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc … Thực tế, công ty chúng tôi luôn chiếm thị phần lớn nhất và chi phối các dòng máy mới cho phân khúc thị trường máy bơm nước xuất xứ Italy và Nhật Bản. Theo đó, số lượng và chủng loại máy được cung cấp mỗi năm qua hệ thống của chúng tôi không ngừng được gia tăng, đáp ứng những đòi hỏi khắt khe và đa dạng hơn của thị trường.

Sự thành công này của một doanh nghiệp tư nhân đã mang lại lợi ích to lớn cho người tiêu dùng; Đồng thời, cũng góp phần làm cho sự cạnh tranh trên thị trường phù hợp với cơ chế thị trường, nơi người tiêu dùng ngày càng được đặt vào vị trí trung tâm. Điều này có thể được giải thích một cách đầy đủ nhất khi “Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Tạo Nên Sự Thành Công” trong nhiều năm nay, được chọn là khẩu hiệu và phương châm kinh doanh của công ty chúng tôi.