Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Oxy và các ứng dụng trong luyện kim

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Oxy là một chất khí phổ biến có trong bầu khí quyển, chính vì vậy mà ứng dụng của chúng cũng rất rộng rãi trong cuộc sống, đặc biệt là lĩnh vực luyện kim. Hãy cùng Messer tìm hiểu về ứng dụng của oxy trong luyện kim.

Oxy là một thành phần chủ yếu trong không khí, chiếm 21% thể tích không khí quanh chúng ta. Oxy được biết đến với khả năng duy trì sự sống cho con người.

Ôxy tinh khiết chủ yếu xuất hiện trong y học, sản xuất và hàng không vũ trụ trong thế giới hiện đại. Tầm quan trọng của ôxy còn vượt ra ngoài hệ thống hô hấp của con người và động vật. Toàn bộ tế bào sống đều liên quan đến oxy, đối với tất cả các tế bào sống của con người cần được cung cấp oxy liên tục nếu không chúng sẽ chết trong vòng vài phút. Tế bào chết trên diện rộng trong cùng một khu vực dẫn đến chết mô hoặc hoại tử. Ôxy, được Joseph Priestly phát hiện vào năm 1774 , cần thiết cho quá trình đốt cháy, và ôxy do đó được sử dụng trong luyện kim, đòi hỏi nhiệt độ cực cao để tạo ra các phản ứng hóa học cần thiết.

Khí Oxy và luyện kim

Trong quá trình luyện kim, Oxy sẽ giúp cho nhà sản xuất có được những lợi ích sau đây:

Tiết kiệm chi phí

Tăng hiệu suất nấu chảy

Rút ngắn thời gian nấu

Tăng công suất cho lò

Messer sẽ cung cấp cho khách hàng đầy đủ các thông tin an toàn và tư vấn sử dụng để phù hợp nhất với yêu cầu của quý khách hàng.

Công ty TNHH khí công nghiệp Messer Hải Phòng

Messer là công ty khí công nghiệp mô hình gia đình lớn nhất trên thế giới. Messer đang hoạt động tại hơn 35 quốc gia chủ yếu ở Châu Âu và Châu Á, với hơn 60 công ty. Chúng tôi hành động bền vững để đáp ứng nhu cầu của khách hàng phù hợp với trách nhiệm tập thể của chúng tôi đối với con người, sự tiến bộ và môi trường.