Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Mũ chống cháy cứu hộ FH500 Korea

Giá 1,290,000 VND / Cái

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Đặc điểm của mũ chống cháy cứu hộ FH500 Korea

Chịu nhiệt 500-1000 độ C

Kích thước mũ: 32*25cm*20cm

Trọng lượng: 1.1kg

Thân mũ: vật liệu FYR-Glass chịu được nhiệt độ cao.

Phản quang: Phải có phản quang màu xanh nõn chuối  hai  bên  mũ.  Kích  thước  phản  quang: 4*10cm

Tấm phủ gáy: Phải là màu xanh navy theo quy định, chất liệu phải là Nomex

Phải  có  đầy  đủ thông  tin  nhà  sản  xuất  và  tiêu chuẩn  chất  lượng  phía  bên  bên  trong  tấm  phủ gáy.

Có chốt gắn đèn pin và đèn pin sạc gắn mũ

Phía  ngoài:  Che  kín  2  tai,  phía  sau  đầu  và  cổ. Khi làm nhiệm vụ (ngẩng lên và cúi xuống) mũ vẫn che kín phần sau gáy.

Kính nằm ngoài mũ, kích thước kính 32*15cm

Miếng đỡ kính: Phải bằng nhựa chịu nhiệt màu đen  và  có  hai  vít  gắn  cố  định,  kích  thước 10*6cm.

Viền mũ: cao su chống va đập màu đen.

Màu: Đỏ

Công ty TNHH Tấn Phát Hoàng Gia

Tấn Phát Hoàng Gia chúng tôi tự hào là một công ty phòng cháy chữa cháy với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị phòng cháy chữa cháy, được hợp tác với nhiều khách hàng lớn tại TPHCM,Biên Hòa, Bình Dương và các tỉnh thành lân cận. Bên cạnh đó chúng tôi chuyên tư vấn thiết kế, thi công, lắp đặp hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống báo cháy đảm bảo sẽ mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Với tiêu chí luôn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và quan tâm đến chất lượng công trình thi công, Công ty TNHH Tấn Phát Hoàng Gia rất mong nhận được sự quan tâm, tin tưởng, góp ý từ phía quý khách hàng.

Trong quá trình hợp tác, Tấn Phát Hoàng Gia sẽ luôn lắng nghe và quan tâm để đáp ứng một cách tốt nhất mọi nhu cầu của Quý khách hàng vì Tấn Phát Hoàng Gia ý thức được sự tồn tại và phát triển của mình gắn liền với sự thỏa mãn của khách hàng.

Với phương châm  "PHỤC VỤ LÀ SỨ MỆNH CỦA CHÚNG TÔI" sẽ là kim chỉ nam cho mọi hoạt động mà Tấn Phát Hoàng Gia hướng đến nhằm tạo một nền tảng vững chắc cho những thành công sắp tới của Quý khách hàng.