Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Moule xử lý nước giếng khoan

Giá 10,900,000

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Nước giếng khoan là gì? 

Nước giếng khoan là nguồn nước được người dân khai thác từ sâu trong lòng đất để phục vụ cho mục đích sinh hoạt cũng như các hoạt động sản xuất kinh doanh. Tùy theo khu vực địa lý, độ sâu và đặc điểm địa tầng của khu vực mà nước giếng khoan có những đặc điểm và thành phần khác nhau. 

Tuy nhiên, về cơ bản nước giếng khoan có chứa các thành phần sau đây: chất khoáng hòa tan; chì, sắt và mangan hòa tan; axit cacbonic; khí metan, khí H2S, khí NH3; vi khuẩn tự nhiên; các sản phẩm hóa học, kim loại nặng…Những thành phần này làm cho nguồn nước giếng khoan có màu vàng, cặn đen, có mùi tanh, v.v. 

Tại sao nhiều hộ gia đình lựa chọn nước giếng khoan cho sinh hoạt hằng ngày? 

Cùng với nước mưa, nước sông suối, ao hồ hay nước máy thì nước giếng khoan cũng là một nguồn nước phổ biến được người dân sử dụng để phục vụ cho mục đích ăn, uống, sinh hoạt hằng ngày. Theo đó, hiện nay Việt Nam có hơn 60% dân số cả nước sử dụng nước giếng khoan cho sinh hoạt hằng ngày.

Tại các vùng nông thôn, kinh tế của các hộ gia đình còn khó khăn nên họ không có đủ khả năng tài chính để sử dụng nước máy do các nhà máy cung cấp nước cung cấp. Ngoài ra, trong tiềm thức của người dân, họ vẫn cho rằng nước giếng khoan sạch, an toàn nên có thể sử dụng cho sinh hoạt của gia đình. Bên cạnh đó, sử dụng nước giếng khoan sẽ giúp các hộ dân tiết kiệm được nhiều chi phí và công sức. Họ chỉ việc khoan là có thể sử dụng lâu dài mà không lo bị mất nước hay cắt nước. 

Tại các thành phố lớn vì nhiều lý do khác nhau nên nhiều năm nay có rất nhiều hộ gia đình chuyển từ sử dụng nước máy qua sử dụng nước giếng khoan. Nhiều hộ gia đình cho rằng sử dụng nước giếng khoan đảm bảo an toàn mà không bị nhiễm các chất bẩn như nước máy. Ngoài ra, ở thành phố hay xảy ra tình trạng bị cắt nước, mất nước, giá nước tăng cao nên việc sử dụng nước giếng khoan đối với họ là lợi hơn rất nhiều so với sử dụng các nguồn nước máy. Chính vì vậy, nhiều hộ gia đình cố gắng tìm cách khoan giếng để có nước giếng khoan sử dụng cho gia đình. 

Nước giếng khoan có sạch không?

Hiện nay, có nhiều ý kiến cho rằng sử dụng nước giếng khoan sạch và nguyên chất hơn nước máy. Nhưng thực tế có phải vậy hay không? Theo các nghiên cứu cho thấy rằng, độ sạch của nước giếng khoan phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.

Độ sạch của nước phụ thuộc vào nguồn nước xung quanh khu vực giếng 

Trước tiên, độ sạch của nước phụ thuộc vào nguồn nước xung quanh khu vực giếng. Nước giếng khoan vốn là khoan sâu vào lòng đất và mạch nước ngầm để lấy nước ngầm lên sử dụng. Tuy nhiên, độ sạch của nước phụ thuộc khá nhiều vào khu vực lân cận nơi đặt giếng. Nơi đặt giếng cần đảm bảo tránh xa khu vực bị ô nhiễm như bãi rác thải, nghĩa địa, ao chuồng… để tránh sự xâm nhập các chất ô nhiễm cũng như các vi sinh vật gây hại vào nguồn nước. Do vậy, trước khi đặt giếng, cần khảo sát trước các khu vực xung quanh để đảm bảo nguồn nước sạch cung cấp cho gia đình, an toàn cho sức khỏe cả nhà.

Độ sạch của nước giếng khoan phụ thuộc lớn vào độ nông sâu của mạch nước

Nước giếng khoan có nhiều lớp khác nhau. Nước đến độ sâu nhất định sẽ đảm bảo độ sạch và an toàn cho sức khỏe người dùng. Bên cạnh đó, nước giếng khoan chứa nhiều chất khoáng và đưỡng chất có lợi cho sức khỏe, bổ sung khoáng chất thiếu hụt cho cơ thể. Hệ thống xây dựng nước giếng khoan là hệ thống kín, nên không lo lắng về tình trạng các chất độc hại và vi sinh vật vào nguồn nước và đảm bảo độ sạch của nước.

Như vậy, nước giếng khoan có sạch và an toàn hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Bởi mỗi khu vực sẽ có nguồn nước và chất lượng nước khác nhau. Độ sạch của nước cũng phụ thuộc vào độ sâu của nước. Nước đến độ sâu nhất định thì sẽ đảm bảo sạch và an toàn. Nếu nguồn nước ngầm bị ô nhiễm sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe người sử dụng. Do đó để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình, việc xử lý nước giếng khoan trước khi đưa vào sử dụng là điều vô cùng cần thiết. 

Xử lý nước giếng khoan bằng công nghệ MET 

Công nghệ xử lý nước MET do Công ty TNHH Công nghệ Xử lý nước TA sản xuất, cung ứng và lắp đặt. Trải qua gần 10 năm phát triển cùng với sự phấn đấu nỗ lực không ngừng, Công ty TA đã tạo dựng được cho mình một chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Không chỉ được khách hàng gửi chọn niềm tin mà còn được các cơ quan nhà nước cũng như các tổ chức trên thế giới công nhận.

So với các Công nghệ xử lý nước khác trên thị trường, Công nghệ xử lý nước MET mang nhiều tính năng ưu việt như: Không sử dụng lõi lọc, không điện năng, không hóa chất trong quá trình xử lý, tốn ít diện tích lắp đặt, mỗi máy có công suất tối đa 20m3/ngày đêm, do đó, không hạn chế khối lượng xử lý (có thể lên tới hàng trăm nghìn khối/ngày).

Công nghệ xử lý nước MET có khả năng loại bỏ hoàn toàn các chất rắn lơ lửng và các chất không có lợi cho con người như asen, phèn, sắt, magan, v.v.

Bên cạnh các thành phần độc hại, nước giếng khoan cũng chứa nhiều chất khoáng có lợi cho sức khỏe của con người nhưng điều đặc biệt các chất khoáng này vẫn sẽ được giữ lại khi nước giếng khoan được xử lý bằng Công nghệ xử lý nước MET.  

Sau quá trình xử lý bằng Công nghệ MET, kết quả thử nghiệm cho thấy, nước sinh hoạt bảo đảm chất lượng nước sạch theo đúng quy chuẩn cho ăn, uống, sinh hoạt của  Bộ Y tế.

Công nghệ xử lý nước MET đã được Cục sở hữu trí tuệ cấp Bằng độc quyền sáng chế theo Quyết định số 53605/QĐ-SHTT ngày 01 tháng 7 năm 2019.

Cũng trong năm 2019, Công ty TNHH Công nghệ Xử lý nước TA – đơn vị  sản xuất, cung ứng và lắp đặt hệ thống xử lý nước bằng Công nghệ MET đã được được Cục phát triển thị trường và doanh nghiệp khoa học và công nghệ cấp giấy chứng nhận doanh nghiệp khoa học và công nghệ. 

Xem thêm: Xử lý nước sinh hoạt đúng cách 

Công ty TNHH công nghệ xử lý nước TA

Công ty TNHH công nghệ xử lý nước TA, là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực nghiên cứu, chế tạo và sản xuất, hệ thống xử lý nước thải cũng như nước dùng trong sinh hoạt. Công ty đã sáng chế ra Công Nghệ Xử Lý Nước MET, đã được cấp Bằng Sáng Chế Độc Quyền Bởi Bộ Khoa Học & Công Nghệ Việt Nam. Công nghệ khác hoàn toàn so với các công nghệ khác trên thế giới hiện nay, xử lý nước mà không cần dùng tới lõi lọc, không nuôi cấy vi sinh vật, không tiêu tốn hóa chất, giảm được 90% chi phí vận hành cho người sử dụng.

Công Nghệ Xử Lý Nước MET được ra đời từ những năm 2011. Nhóm sáng chế do ông Vũ Tiến Anh cùng với ông Trần Văn Trung, bà Trần Thị Mai Trang đã không ngừng nghiên cứu, tìm tòi, sáng tạo, sản xuất, thử nghiệm thành công, công nghệ xử lý nước hoàn toàn ưu việt đầu tiên trên thế giới, xử lý triệt để các chất độc hại có trong nước và vẫn giữ được các chất có lợi cho con người.

Trải qua gần 10 năm hoạt động cùng sự nỗ lực phấn đấu không ngừng, Công ty TA đã tạo dựng cho mình một chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Không chỉ được khách hàng gửi chọn niềm tin. Công ty TA còn được cơ quan nhà nước cũng như các tổ chức trên thế giới công nhận. Như đã được Cục Sở hữu trí tuệ cấp Bằng chứng nhận sáng chế độc quyền. Vinh dự nhận được rất nhiều giải thưởng tại các cuộc thi sáng chế quốc tế. như Huy chương bạc tại Cuộc thi Japan Design, Idea & Invention Expo (Nhật Bản) năm 2018. Huy chương vàng về công nghệ xử lý nước thải công nghiệp tại Hội chợ Kaohsiung International Invention & Design Expo 2018 (Đài Loan). Huy chương vàng Cuộc thi Giải pháp công nghệ toàn cầu iCAN 2017 (Canađa) vv…

Công nghệ chúng tôi có tính ưu việt vượt bậc:

Hệ thống xử lý bằng công nghệ MET không sử dụng hóa chất

Không sử dụng lõi lọc

Không sử dụng cát thạch anh, than hoạt tính như máy lọc bán trên thị trường.

Không sử dụng nhiệt năng, điện năng

Tuổi thọ lên đến 30 năm

Công nghệ MET, xử lý được tất cả các nguồn nước: Nguồn nước thải từ khu công nghiệp, nước thải từ làng nghề, phòng khám ….

Công ty TA luôn chờ đón, sẵn sàng phục vụ tận tình, chu đáo với mọi đối tác và mọi khách hàng.

TẦM NHÌN

Đưa công nghệ xử lý nước MET trở thành công nghệ phổ biến trên toàn thế giới

SỨ MỆNH

Làm sạch nguồn nước bị ô nhiễm

TRIẾT LÝ KINH DOANH

Mang đến cho người sử dụng sự hài lòng