Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy tách phân

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy tách phân Đông Phương Hồng

Với sự phát triển của ngành chăn nuôi quy mô lớn, người nông dân nhận được những lợi ích kinh tế lớn hơn, nhưng cũng xả thải ra một lượng lớn chất thải, nước phân không dễ chảy đi hoặc vận chuyển,  tạo ra tình trạng ô nhiễm môi trường nghiêm trọng.

Trong nhiều giải pháp để giảm ô nhiễm môi trường nước thải, giải pháp tốt nhất là dùng tách nước xoắn ốc: tiết kiệm tiền điện và có hiệu quả rõ ràng. Dòng máy tách nước này là dòng máy mới của công ty chúng tôi và liên tục được kiểm thử và cải tiến.

Đặc điểm của tác nước dạng xoắn ốc là: mức độ tự động hóa cao, yêu cầu tốc độ quay chậm, vận hành đơn giản, dễ bảo dưỡng, công suất lớn, tiêu tốn ít nhiên liệu và có thể làm việc liên tục.

Tất cả các phụ tùng của nó được làm từ thép không rỉ, và kích thước máy nhỏ gọn, nó là giải pháp lý tưởng cho xử lý phân tại các trang trại lớn, và cải thiện việc xử lý phân tại trại gia súc và gia cầm một các tuyệt vời. Máy có thể tùy biến theo các yêu cầu khác nhau của từng ngành và từng khách hàng.

Ứng dụng

Lĩnh vực ứng dụng xử lý chất thải chăn nuôi gia súc, gia cầm: Lợn, gà, bò,...  Và cũng được ứng dụng rộng rãi trong xử lý chất thải nông sản, ví dụ: bã sắn, hoặc xử lý bùn,...

Lợi ích kinh tế

1. Phân đặc sau khi tách dễ vận chuyển hơn và có giá bán cao hơn.

2. Sau khi tách, phân đặc có thể trộn với các thành phần khác để tạo thành phân hữu cơ có chất lượng cao hơn.

3. Phân đặc sau khi tách có thể được dùng trực tiếp để cải tạo đất, nuôi giun, trồng nấm hoặc cho cá ăn.

4. Phân lỏng sau khi tách có thể đưa trực tiếp vào bể biogas, giúp nâng cao hiệu xuất tạo gas, và bể sẽ lâu bị đóng cặn hơn.

Cấu tạo máy và nguyên lý hoạt động

Bơm chìm loại đặc biệt sẽ bơm phân lỏng và nước thải tới hệ thống tách xoắn. Hệ thống vít xoắn ốc và sàng tách nước (sàng Johnson) sẽ vắt và tách thành phần lỏng và thô để đưa ra ngoài theo 2 cửa riêng biệt.

Hệ thống gồm bơm chìm có dao băm (để băm nhỏ chất thải), động cơ điện chính, động cơ bơm, hộp số, vít tải, cổng vảo, cổng nước ra, màng Johnson, cổng thoát quá tải, van thở, cổng ra,...

Hướng dẫn lắp đặt

Máy tách phân nước không yêu cầu một chỗ đặt máy đặc biệt. Trang trại chỉ cần cần chọn một chỗ bằng phẳng, thuận tiện để bơm hút phân lỏng, thoát nước và dễ vận chuyển phân khô ra ngoài. Nên xây một cái bể nổi chứa phân khô, dài 3m, rộng 2m, tường cao 1.5. Nếu trang trại chọn đặt máy ở ngoài trời, thì phải có mái che. Máy cần nguồn điện 3 pha 380V. Với những loại phân ít nước (như phần dê, phân gà) ko bơm hút được, để nạp liệu ta dùng phễu (hopper), xúc lật hoặc băng tải đưa liệu vào phễu.

Máy tách phân sàng nghiêng

Với những loại phân có hàm lượng nước cao (ví dụ phân lợn, phân bò sữa,...) chúng tôi giới thiệu một loại máy tách phân 2 cấp (hay còn gọi là máy tách phân sàng nghiêng). Việc trang bị thêm sàng nghiên có rung, giúp tách sớm thành phần lỏng trước khi đưa vào trục vít và sàng Johnson (thành phần chính của máy tách). Nguyên lý hoạt động của máy như sau.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Máy Phố Hiến - Pho Hien Machinery & AGCircle

Máy Phố Hiến cung cấp các giải pháp máy móc cho: nông nghiệp công nghệ cao quy mô lớn; chăn nuôi tập trung quy mô lớn; nông nghiệp chính xác; nông nghiệp tuần hoàn; cơ giới hóa thu hoạch rừng trồng

Chúng tôi là nhà nhập khẩu toàn cầu và luôn cố gắng để am hiểu các vấn đề địa phương.

Chúng tôi có sự đầu tư lớn vào cán bộ kỹ thuật và trang thiết bị công nghệ để bảo hành bảo trì cho khách hàng.

 

Máy Phố Hiến - Pho Hien Machinery & AGCircle

 

Máy Phố Hiến - Pho Hien Machinery & AGCircle