Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy tách cuộn và duỗi thẳng 2 trong 1

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy tách cuộn và duỗi thẳng 2 trong 1 tích hợp cả chức năng tách cuộn và duỗi thẳng thành một máy duy nhất. Toàn bộ máy tách cuộn và duỗi thẳng sử dụng cấu trúc khung thép để tạo thành một khối thống nhất, có độ chính xác duỗi thẳng cao, cấu trúc gọn nhẹ, diện tích sàn nhỏ, và dễ vận hành. Đây là thiết bị ưu tiên cho các dây chuyền sản xuất dập tự động.

Đặc điểm của máy tách cuộn và duỗi thẳng 2 trong 1

Tất cả các con lăn được xử lý nhiệt, mạ crom cứng, và mài nhẵn: Sau quy trình này, độ cứng của con lăn đạt HRC60-62°.

Máy tách cuộn và duỗi thẳng được kết hợp thành một máy duy nhất: Tiết kiệm không gian nhà máy và giảm lỗi cấp liệu.

Phần điều chỉnh duỗi thẳng được điều chỉnh bằng 4 bánh xe điều chỉnh tay độc lập: Theo chỉ dẫn của 4 thước đo.

Hộp điều khiển được trang bị các linh kiện điện áp thấp có chứng nhận CE từ Schneider hoặc Siemens, v.v.

Loại và nguyên tắc hoạt động của máy tách cuộn

Máy tách cuộn của máy hai trong một được chia thành hai loại: loại có động cơ và loại không có động cơ.

(1) Máy tách cuộn có động cơ: Máy tách cuộn loại có động cơ được điều khiển bởi động cơ thông qua dây đai của bộ giảm tốc, và trục chính điều khiển máy tách cuộn quay, từ đó thực hiện chức năng xả và tách cuộn. Để đảm bảo đồng bộ với phần duỗi thẳng, máy tách cuộn có động cơ được trang bị cảm biến ánh sáng hoặc cảm biến khung 24V để điều khiển việc mở và đóng của máy tách cuộn. Khi vật liệu bị cong đến một mức độ nhất định và cảm biến khung bị chạm hoặc ánh sáng bị chặn, máy tách cuộn sẽ ngay lập tức dừng hoạt động. Khi vật liệu rời khỏi cảm biến khung hoặc ánh sáng không bị chặn, máy tách cuộn sẽ khởi động lại để tiếp tục cấp liệu, thực hiện việc mở và đóng hoàn toàn tự động.

(2) Máy tách cuộn không có động cơ: Máy tách cuộn không có động cơ không được trang bị hộp điện và không có động cơ cung cấp năng lượng. Chức năng cấp liệu được thực hiện bởi phần duỗi thẳng hai trong một, và phần duỗi thẳng kéo vật liệu về phía trước trong khi duỗi thẳng vật liệu. Để đảm bảo sự ổn định của máy tách cuộn trong quá trình hoạt động, phanh cao su môi trường được trang bị trên trục chính để điều chỉnh độ căng của trục chính thông qua việc quay bánh xe tay. Bằng cách cảm nhận độ căng của bánh xe tay và quan sát vật liệu để điều chỉnh độ mượt mà của cấp liệu, từ đó loại bỏ sự quay quán tính gây ra bởi phần duỗi thẳng để tránh tình trạng lỏng lẻo của cuộn.

Nguyên tắc hoạt động của máy duỗi thẳng

Phần duỗi thẳng của máy hai trong một bao gồm phần truyền động và đế.

Cơ chế truyền động của máy duỗi thẳng bao gồm động cơ, bộ giảm tốc truyền động, xích cuối trục của bộ giảm tốc, trục dẫn xích, bánh răng và con lăn duỗi thẳng cùng con lăn cấp liệu. Quá trình duỗi thẳng được thực hiện bởi con lăn cấp liệu và con lăn duỗi thẳng. Trước khi điều chỉnh duỗi thẳng, con lăn cấp liệu cần được điều chỉnh để đảm bảo rằng vật liệu không bị trượt khi đi qua.

Khi sử dụng máy tách cuộn và duỗi thẳng hai trong một, tay điều chỉnh duỗi thẳng nên được điều chỉnh theo độ dày và độ cứng (căng thẳng nội tại) của vật liệu để đảm bảo nguyên liệu đáp ứng yêu cầu duỗi thẳng. Khi điều chỉnh, cần quan sát hiệu quả duỗi thẳng. Nếu hiệu quả không tốt, nên tăng mức độ áp lực từ các con lăn duỗi thẳng, nhưng cần đặc biệt lưu ý rằng tốc độ và mức độ áp lực không nên quá nhiều, nếu không sẽ gây ra sóng trên hai bên vật liệu và dấu vết của con lăn, vì vậy việc điều chỉnh cần được quản lý cẩn thận và lặp đi lặp lại.

Công ty TNHH máy công cụ Zhejiang Jinaolan