Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy tách cuộn, duỗi thẳng và cấp liệu 3 trong 1

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy tách cuộn duỗi thẳng và cấp liệu 3 trong 1 đặc biệt phù hợp với thép có độ bền cao, nâng cao độ chính xác gia công. Máy sử dụng điều chỉnh duỗi thẳng bằng điện, dễ điều chỉnh hơn so với phương pháp thủ công. Các bộ phận điện và điện tử được sử dụng sản phẩm đạt tiêu chuẩn châu Âu, tốt hơn về độ an toàn, sự ổn định và tuổi thọ.

Các thành phần chính của máy tách cuộn, duỗi thẳng và cấp liệu 3 trong 1

Máy tách cuộn

Hướng dẫn chức năng: Tách cuộn là để cố định cuộn lên trục của máy tách cuộn, bàn hỗ trợ để hỗ trợ đường kính trong của cuộn. Trong quá trình làm việc tự động, thông qua điều khiển vòng vật liệu, trục sẽ thực hiện việc tách cuộn và làm lỏng cuộn theo từng chu kỳ, trang bị cảm biến đường kính cuộn để kiểm soát tốc độ tách cuộn, đảm bảo tốc độ dây chuyền tách cuộn đồng đều, cải thiện vấn đề làm lỏng vật liệu.

Các thành phần bao gồm: Phần mở rộng và co lại, phần tay ép, phần bánh xe giới hạn, phần điều khiển vòng vật liệu.

Phương pháp mở rộng: Mở rộng bằng thủy lực.

Phạm vi mở rộng trục: Φ450-Φ530mm.

Động cơ dẫn động trục: Động cơ AC, với biến tần.

Phương pháp dẫn động trục: Động cơ bánh răng biến tần.

Phanh trục: Phanh đĩa.

Hướng tách cuộn của trục: Tách cuộn theo chiều xuống.

Thông số bánh xe ép vật liệu: Lốp cao su PU.

Phương pháp dẫn động bánh xe ép vật liệu: Động cơ AC, với biến tần.

Chức năng của tay ép: Từ băng ép cắt để cố định cuộn cho đến khi đầu cuộn bị ép chặt bởi con lăn duỗi thẳng, để ngăn ngừa cuộn bị bật lại; trong khi toàn bộ dây chuyền cấp liệu hoạt động, để cuộn tách cuộn một cách trơn tru, ngăn ngừa cuộn bị phân tán và tay ép được điều khiển bằng động cơ, với chức năng theo dõi và theo dõi tức là. Tốc độ quay của con lăn tay ép hoàn toàn giống với tốc độ dây chuyền tách cuộn, sau đó căng dây kim loại, để ngăn ngừa cuộn bị lỏng.

Phương pháp điều chỉnh bánh xe ép vật liệu: Thay đổi góc của tay ép để thay đổi tín hiệu phản hồi của cảm biến để điều chỉnh tốc độ.

Phương pháp di chuyển tay ép: Điều khiển bằng xi-lanh khí, có thể mở hoặc đóng thủ công.

Bánh xe giới hạn: Được đặt ở phía trên bên trái và bên phải của máy tách cuộn (bánh xe giới hạn kép), không có nguồn điện, có thể quay cùng với bất kỳ lực bên ngoài nào, để ngăn ngừa cuộn bị trượt khi tách cuộn.

Điều chỉnh bánh xe giới hạn: Hai bánh xe giới hạn có thể điều chỉnh tùy ý, điều khiển bằng tay quay và bánh răng, mặt bên của ghế trượt có quy tắc chia để tham khảo.

Chuyển động của bánh xe giới hạn: Bánh xe giới hạn ngoài thực hiện chuyển động mở/đóng được điều khiển bởi xi-lanh khí, bánh xe giới hạn bên trong không có chuyển động mở/đóng, chỉ di chuyển theo hướng của chiều rộng cuộn, bánh xe giới hạn ngoài chỉ có thể được điều khiển bằng màn hình cảm ứng trong phiên bản thủ công, trong khi làm việc tự động, cần phải đóng, sau đó có thể đáp ứng yêu cầu an toàn trước khi làm việc.

Quá trình bề mặt của bánh xe giới hạn: Tần số cao với xử lý parkerizing để chống gỉ.

Điều khiển vòng vật liệu: Thông qua cảm biến vòng vật liệu để phản hồi tín hiệu bởi công tắc quang điện hồng ngoại dưới tay ép, để điều khiển trục tách cuộn của việc bắt đầu/dừng, để đảm bảo có đủ vòng đệm vật liệu giữa máy tách cuộn và máy duỗi thẳng.

Phần xe tải

Hướng dẫn chức năng: Được sử dụng để di chuyển cuộn đến trục của máy tách cuộn một cách trơn tru, trong khi tách cuộn và đưa đầu vật liệu vào máy duỗi thẳng, nó được sử dụng để hỗ trợ đầu vật liệu để đưa vào con lăn duỗi thẳng một cách trơn tru. Xe tải được trang bị tấm dự phòng để ngăn ngừa cuộn bị trượt ra khỏi xe tải khi di chuyển một khoảng cách lớn, trong khi treo cuộn.

Phương pháp di chuyển xe tải: Động cơ thủy lực.

Phương pháp nâng xe tải: Phương pháp thủy lực (được điều khiển bằng van giữ áp suất, ổn định và đáng tin cậy).

Phương pháp di chuyển tấm dự phòng để ngăn ngừa trượt: Thủ công.

Xe tải với con lăn động cơ (tuỳ chọn): Dễ dàng đưa đầu vật liệu vào máy duỗi thẳng, ngăn ngừa cuộn bị lỏng khi tải cuộn và bắt đầu tách cuộn đặc biệt cho thép có độ bền cao và độ đàn hồi cao.

Phần máy duỗi thẳng-cấp liệu

Hướng dẫn chức năng: Sử dụng nguyên lý duỗi thẳng để giải phóng ứng suất cong của vật liệu để làm thẳng tấm, sau đó cấp liệu vào thiết bị ép theo chiều dài và tốc độ đã định.

Phương pháp dẫn động: Động cơ servo AC.

Kết hợp con lăn duỗi thẳng-cấp liệu: Con lăn duỗi thẳng; Con lăn phụ; Con lăn cấp liệu.

Phương pháp hiển thị điều chỉnh duỗi thẳng: Hiển thị đồng hồ.

Phương pháp giải phóng con lăn duỗi thẳng: Giải phóng bằng khí nén.

Phương pháp điều chỉnh duỗi thẳng: Thủ công bằng tay quay (Tuỳ chọn điều chỉnh điện).

Phương pháp điều chỉnh duỗi thẳng (tuỳ chọn): Điều chỉnh điện, không cần quay tay quay, chính xác hơn, với chức năng lưu trữ dữ liệu để lưu trữ ngày điều chỉnh duỗi thẳng của từng nhóm vật liệu, giúp tiết kiệm thời gian cho việc sử dụng sau này, tiện lợi cho vận hành.

Vật liệu con lăn: GCr15.

Phương pháp điều chỉnh chiều cao dây chuyền cấp liệu: Điều chỉnh điện, tùy chỉnh.

Phương pháp dẫn động con lăn: Dẫn động bằng bánh răng, tất cả bánh răng đều được tôi luyện, carbur hóa, tôi cao tần, và gia công chính xác đạt tiêu chuẩn IT6.

Hệ thống nâng con lăn duỗi thẳng-cấp liệu (tuỳ chọn): Các con lăn duỗi thẳng-cấp liệu trên có thể được nâng lên bằng xi-lanh thủy lực từ một bên, góc nâng có thể đạt đến 30 độ. Thông qua việc vận hành màn hình cảm ứng HMI hoặc nút của hộp điều khiển tay, có thể mở các con lăn duỗi thẳng-cấp liệu, bằng cách này, dễ dàng làm sạch các con lăn, đảm bảo độ phẳng và sự sạch sẽ của bề mặt vật liệu. Sử dụng hai xi-lanh dầu để điều khiển.

Hệ thống nâng sử dụng chức năng mở một chạm: Chỉ cần nhấn nút trên bảng điều khiển để mở đầu các con lăn duỗi thẳng-cấp liệu để làm sạch các con lăn. Khi đóng các con lăn duỗi thẳng-cấp liệu, cũng sử dụng chức năng đóng một chạm, rất dễ dàng để vận hành. (Hình ảnh để tham khảo)

Máy cắt thủy lực (tuỳ chọn để cắt đầu và cuối vật liệu):

Phương pháp dẫn động: Thủy lực, hai xi-lanh dầu.

Phương pháp cắt: Cắt dưới bằng thủy lực.

Hệ thống bôi trơn dầu (tuỳ chọn):

Hệ thống bôi trơn dầu có thể sơn dầu đồng đều trên một/bên hai mặt, lượng dầu có thể điều chỉnh, dầu có thể được sử dụng tuần hoàn. Dầu thừa có thể được trả lại qua hệ thống trả dầu, qua màn lọc rồi qua bơm dầu để cung cấp lượng dầu.

Rào an toàn (tuỳ chọn):

Rào an toàn được trang bị các khóa an toàn.

2 cửa ở phía bên người vận hành.

1 cửa ở phía sau cho bảo trì.

Rào ánh sáng an toàn ở khu vực tải cuộn.

Công ty TNHH máy công cụ Zhejiang Jinaolan