Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy sản xuất ngói xi măng màu SMY8-150

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Đặc điểm và sử dụng của máy sản xuất ngói xi măng màu SMY8-150

Máy này sử dụng hệ thống điều khiển tự động PLC, toàn bộ ép khí thủy lực thành hình, tính năng tin cậy, tốc độ thành hình nhanh, tỉ lệ thành phẩm cao, mỗi phút có thể sản xuất được 8 viên, giá cả hợp lý.

Sản phẩm dùng nguyên liệu bê tông vôi vữa thông qua hệ thống lọc ép để thành hình, sản phẩm làm ra có kết cấu đẹp mỹ quan, mật độ cao, kích thước chuẩn, có thể đáp ứng được nhu cầu của các loại công trình kiến trúc. Máy có rất nhiều tác dụng, có thể sản xuất được các loại ngói khác nhau như: ngói chính, ngói bò, ngói hiên, ngói phẳng và ngói máng… bằng cách thay đổi khuôn mẫu.

Thông số kỹ thuật chính của máy sản xuất ngói xi măng màu SMY8-150

Quy cách sản phẩm: 424 x 327mm

Áp lực thành hình: 1200kN

Tốc độ thành hình: 8 viên/phút

Sản lượng mỗi ca: 3500 viên(8 giờ/ca)

Công suất máy chủ: 13.75kW

Điện áp làm việc: 380V

Phương thức thành hình: Lọc ép thành hình

Tuổi thọ khuôn: 800.000 – 900.000 lượt dùng

Kích thước ngoài của máy: 3100 x 1600 x 2600mm

Trọng lượng máy: 5000kg

 

Công ty TNHH khoa học kỹ thuật Hồng Phát Việt Nam

Tập đoàn máy móc thiết bị HongFa được thành lập vào năm 1994, là nhà sản xuất hàng đầu về máy móc thiết bị sản xuất vật liệu xây dựng  đặc biệt máy sản xuất gạch không nung, tấm tường EPS, trạm trộn bê tông, máy sản xuất cống, máy ngói. Với chất lượng và dịch vụ, HongFa là nhà cung có uy tín hàng đầu Trung Quốc. HongFa có hai nhà máy là nhà máy ShanDong HongFa và GuangXi HongFa có tất cả 800 công nhân lành nghề làm việc nhà máy, 100 kỹ sư, công trình sư ngiên cứu và chế tạo máy móc.

Văn Phòng tại Việt Nam đã hoạt động được 6 năm và cũng  cung cấp cho khách hàng việt nam trên 70 dây chuyền lớn nhỏ và là địa chỉ tin cậy để khách hàng tin tưởng và lựa chọn

HongFa  vẫn tồn tại khái niệm quản lý của "Chất lượng tạo ra giá trị, chuyên nghiệp đạt được thành công". Với ứng dụng Công nghệ chuyển đổi tần số của Đức, Hongfa  xây dựng lên lợi thế công nghệ cốt lõi của mình. Phiên bản mới của máy sản xuất gạch không nung là   QT10-15F  và QT12-15F, với quyền sở hữu trí tuệ của mình, đang dẫn đầu ngành công nghiệp với chất lượng cao và hiệu suất tuyệt vời. Với 10 văn phòng ở nước ngoài và 20 văn phòng trong nước. Máy móc thiết bị HongFa  không chỉ phân phối và được biết đến ở tất cả các quốc gia xung quanh Trung Quốc, mà còn được biết tới tại hơn 50 quốc gia và khu vực toàn cầu.

Công ty chúng tôi luôn tôn trọng thực hiện 6S, Hệ thống quản lý chất lượng IS09001 và hệ thống quản lý môi trường ISO14001. Dưới sự giám sát CE, công ty chúng tôi đã được trao tặng 88 bằng sáng chế sản phẩm, trong đó có 3 bằng sáng chế được trao giải thưởng Cục Sở hữu trí tuệ Nhà nước và nhận:

1. Doanh nghiệp công nghệ cao của quốc gia

2 Phó Chủ tịch Hiệp hội xây dựng khối Trung Quốc

3. Doanh nghiệp hành đầu thuộc Vật liệu và thiết bị New Type Wall

4. Doanh nghiệp nâng cao quản lý chất lượng năm 2013

5. Tham gia vào việc soạn thảo các tiêu chuẩn vật liệu xây dựng công nghiệp của nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa. Tháng 12 năm 2016 là bước đột phá cho sự hợp tác với đội ngũ kỹ sư đến từ Đức đã cho ra đời dóng máy công nghệ tối ưu nhất đáp ứng nhu cầu cao nhất của khách hàng là máy QT10/12-15F. Năm 2017 Hongfa sẽ tiếp tục cho ra đời dòng máy sản xuất gạch không nung không dùng palet và loại máy lớn là QT15. QT 18  

Quyền lợi của Quý khách hàng khi đến với chúng tôi:

● Đối với đơn hàng cung ứng và lắp đặt Thiết bị đồng bộ, dây chuyền tự động, bán tự động: Được chuyển giao công nghệ, vận hành chạy thử ra sản phẩm hoàn hảo và các dịch vụ bảo hành sau bán hàng.

● Quý khách hàng sẽ được tư vấn miễnphí hợp lý cho việc lập dự án đầu tư sản xuất kinh doanh.

● Hãy để cho sự chuyên nghiệp của chúngtôisát cánh cùng thành công của các bạn.

Chúng tôi khẳng định rằng việc đầu tư nhà máy sản xuất gạch không nung hiện nay là hoàn toàn phù hợp với xu thế phát triển của thị trường xây dựng.