Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy phun sơn băng chuyền HV-S11

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy phun sơn băng chuyền HV- S11 được chế tạo bởi công ty TNHH tự động hóa Hùng Vương phù hợp sơn kính, inox, bề mặt gỗ, các cạnh mỏng dưới 2cm. Máy sử dụng năng xuất, hiệu quả với các xưởng làm kính màu hoặc làm gỗ công nghiệp.

Nguyên lý hoạt động của máy phun sơn băng chuyền HV-S11

Máy phun sơn băng chuyền HV – S11  hoạt động bằng cách nhập duy nhất kích thước chiều rộng của sản phẩm trên màn hình cảm ứng, máy tự nhận diện kích thước chiều dài sản phẩm băng cảm biến sensor. phần mềm tiếng việt chuyên biệt do công ty Hùng Vương nghiên cứu. Sơn sẽ được lọc qua máy bơm màng đưa lên súng phun sơn tự động.

Về phần mềm phun sơn tự động công ty TNHH tự động hóa Hùng Vương sẽ có trách nhiệm bàn giao và hướng dẫn vận hành khi quý khách đặt mua sản phẩm.

Cấu tạo máy phun sơn băng chuyền HV-S11

 Hạng mục

Đặc Tính

 Khổ máy

Kích thước máy: dài x rộng x cao = 2200 * 3200 * 2000  (mm). Sơn khổ rộng 2300mm

 Khung máy

Khung: thép sơn tĩnh điện

 Vỏ máy: tôn 1mm gấp sơn tĩnh điện

 Hệ thống dẫn động

Ray trượt vuông, bi trượt vuông 25

 Điện điều khiển 

Hybridservo 8Nm

 Màn hình cảm ứng 7 inch, điều khiển PLC

 Bơm màng và súng sơn

1 bơm màng A10 có cân bằng áp

  2 cốc treo inox

 Cấp phôi

Băng tải xích C2052 có tai gá, thanh đỡ sản phẩm sử dụng ống inox ɸ 25

Kích thước : dài x rộng x cao = 6000 * 2150 * 700 (mm).

  Khác 

Tủ điện đứng sơn tĩnh điện

 Trọng lượng: 0.5 tấn

 Điện áp sử dụng: 3 pha 380v

Thu bụi sơn màng nước 

1 bộ dài 2,2m, công xuất quạt hút 2,2kw ( 1 quạt)

Ưu điểm và ứng dụng máy sơn băng chuyền HV-S11 là gì?

Đây chính là điều khác biệt nhất của công ty TNHH tự động hóa Hùng Vương chúng tôi:

Máy phun sơn tiết kiệm thời gian và công sức nhờ chế độ sơn liên tục

So với việc sơn truyền thống, chủ yếu dùng sức người, gây mất nhiều thời gian mà hiệu quả công việc không cao thì việc sử dụng máy phun sơn tự động sẽ giúp thay thể hoàn toàn sức lao động của con người. Một máy phun sơn tự động làm việc có thể bằng với 4 công nhân chăm chỉ làm việc. Máy phun sơn tự động với công suất lớn, hoạt động bền bỉ, giúp hoàn thành công việc nhanh chóng, tiết kiệm sức lực, thời gian, góp phần nâng cao hiệu quả kinh tế cho doanh nghiệp.

Máy phun sơn tạo bề mặt sơn đẹp, chất lượng

Nếu như sơn tay, sơn thủ công thì bề mặt sơn sẽ không thật sự mịn màng, chất lượng sơn sẽ phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề của người thợ. Nếu thợ phun không đều tay, bề mặt sơn sẽ không được đều, bị gợn lớp, không có tính thẩm mỹ cao, làm giảm giá trị của mặt hàng cần sơn, nhất là với các công ty sơn kính, gỗ đòi hỏi phải có độ thẩm mỹ cao. Với máy phun sơn tự động, thì bề mặt phun sơn được hoàn hảo, đẹp mịn, không có lớp gợn, bề mặt sơn đều màu mang lại giá trị thẩm mỹ cao hơn.

Máy phun sơn tiết kiệm nhiên liệu

Máy phun sơn tự động có thể tiết kiệm từ 15%-30% so với các loại sơn phun thông thường khác. Máy phun sơn tự động cho tia phun ít bụi tàn hơn, sơn được bám dính trên sản phẩm một cách tối đa. Giúp nhà thầu tiết kiệm tối đa chi phí nhiên liệu.

Ứng dụng máy phun sơn tự động

Máy phun sơn băng chuyền sử dụng phun hiệu quả trên mặt phẳng kính, gỗ, inox …

Công ty TNHH tự động hóa Hùng Vương

Công ty TNHH tự động hóa Hùng Vương được thành lập chính thức năm 2014 với  thương hiệu ban đầu là Mạnh Hồng CNC và được đổi tên thành thương hiệu Hùng Vương CNC năm 2017 là đơn vị chuyên cung cấp linh kiện CNC, chế tạo máy Phun sơn tự động.

Để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng, công ty chúng tôi luôn chú trọng đa dạng mẫu mã sản phẩm, đảm bảo chất lượng và giá cả cạnh tranh. Đội ngũ kỹ thuật và sản xuất máy của công ty Hùng Vương sẵn sàng tư vấn, lắp đặt, sữa chữa máy cho mọi khách hàng khi mua sản phẩm. Chúng tôi cũng đảm bảo tiến độ giao hàng  cho khách trong thời gian đã thỏa thuận.

Sự khác biệt làm nên thương hiệu Hùng Vương chính là: Cung ứng sản phẩm nhanh với nguồn hàng giá tốt luôn sẵn có trong các kho hàng. Các máy do chúng tôi chế tạo ra như máy Plasma, máy Phun Sơn tự động được sản xuất dựa trên đơn đặt hàng của khách, đảm bảo phục vụ được mọi yêu cầu của khách hàng ở mức giá hợp lý. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi trực tiếp hỗ trợ khách đến xem và tư vấn cấu hình máy tại xưởng sản xuất của chúng tôi. Bên cạnh đó, việc tạo mối quan hệ thân thiết với khách hàng, có được nhiều khách hàng ruột cũng là thế mạnh mà công ty chúng tôi đã nỗ lực đạt được.

Với phương châm “ Hợp tác để cùng thành công”, và định hướng “ Liên tục cải tiến” Hùng Vương luôn chu toàn trong từng vấn đề như xây dựng thương hiệu, phát triển nguồn nhân lực, vật lực, đổi mới tư duy, sáng tạo công nghệ mới. Chữ “ Tín” luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu.

Trong suốt thời gian qua, thương hiệu Hùng Vương CNC của chúng tôi đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng, đó là nguồn động viên to lớn để chúng tôi tự tin trong công cuộc đổi mới và phát triển của mình. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng hoàn thiện và phục vụ khách hàng tốt nhất.