Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy phay Crown CT11002 (12.7mm)

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy phay Crown CT11002 là một máy phay cầm tay mạnh mẽ được thiết kế để thực hiện các công việc phay chính xác trên các vật liệu như gỗ, nhựa và kim loại nhẹ. "12.7mm" trong tên sản phẩm có thể chỉ đường kính của mũi dao phay mà máy sử dụng, tức là có khả năng phay các rãnh hoặc chi tiết với đường kính lên đến 12.7mm.

Crown CT11002 có thể được sử dụng để tạo ra các rãnh, phẳng hoặc các chi tiết phức tạp khác trên bề mặt của vật liệu. Điều này làm cho nó trở thành một công cụ quan trọng trong việc xây dựng, chế tạo và sản xuất.

Máy phay này có thể được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau, từ gỗ đến kim loại nhẹ và thậm chí là trong việc làm DIY tại nhà. Điều chỉnh được tốc độ và độ sâu phay giúp người sử dụng linh hoạt và dễ dàng điều chỉnh theo nhu cầu cụ thể của công việc.

 

Công ty TNHH Nguyên Khuê

Thiết Bị Cầm Tay Nguyên Khuê là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực phân phối thiết bị dụng cụ điện cầm tay chính hãng tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong ngành, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất với các sản phẩm cao cấp và dịch vụ chuyên nghiệp.