Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy phân tích huỳnh quang tia X cao cấp - ElvaX Pro

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Giới thiệu

ElvaX Pro là thế hệ kế nhiệm của dòng máy phân tích quang phổ tán xạ năng lượng tia X (EDXRF). Máy mang lại một cấp độ phân tích chính xác cao hơn, tốc độ phân tích nhanh hơn và giới hạn phát hiện cũng rất rộng (từ Natri đến Urani).

Elvatech đã trang bị cho ElvaX Pro một cấu hình siêu khủng, sử dụng các công nghệ cao cấp nhất của hãng, nguồn cấp tia X với điện áp 60kV, 1000 μA, ống phóng tia X với cảm biến Fast SDD diện tích thu nhận ánh sáng siêu rộng.

Chưa hết, với phần mềm độc quyền tích hợp với máy tính cấu hình cao, ElvaX Pro có thể đáp ứng được mọi nhu cầu phân tích, có thể phân tích được mẫu ở nhiều dạng khác nhau như rắn, lỏng, bột, ….

Những đặc điểm ưu việt của ElvaX Pro

Là thiết bị phân tích huỳnh quang tia X nhanh nhất (nhờ vào tốc độ đếm 500,000 cps), độ chính xác cao nhất thế giới, với độ chính xác tuyệt vời trong thời gian cực ngắn; Ống phóng tia X có điện áp 60kV cho phép phân tích nhiều loại nguyên tố hiếm trên trái đất, như La, Ce, Pr, Nd, Pm, Sm, Eu, Gd, tăng cường hiệu quả đáng kể với những nguyên tố cần năng lượng tia X cao từ Pd (Z=46) đến Ba (Z=56); Phân tích được dải rộng các nguyên tố với hàm lượng cũng rất rộng (từ Natri đến Uranium); Ống phóng tia X có cường độ 1000 μA cùng với sử dụng khí Heli tinh khiết giúp tăng cường độ chính xác và độ nhạy về giới hạn phát hiện đối với ánh sáng quang phổ của các kim loại nhẹ như Na, Mg, Al, Si, P, và S; đồng thời có thể sử dụng ống chuẩn trực với đường kính chỉ 1 mm để đo những điểm rất nhỏ trên mẫu hay những lượng mẫu rất nhỏ; Ống chuẩn trực có thể thay đổi đường kính để đo những mẫu vật nhỏ của trang sức hay các vết hàn,… Khả năng ổn định của máy cao, không cần thiết phải hiệu chuẩn cho mỗi lần đo, nhờ vào khả năng tự động hiệu chỉnh nhiệt độ và áp suất buồng đo. Có tới 16 vị trí đặt mẫu có thể xoay được, nhằm tăng năng suất phân tích cho người sử dụng; đồng thời buồng đặt mẫu có thể quay để đảo trộn đều những mẫu không đồng nhất. Có thể tuỳ chọn thêm cảm biến CCD độ phân giải cao để vị trí đặt mẫu chính xác hơn; Chi phí bảo dưỡng thấp; EvalX Plus là thiết bị đơn giản và hiệu quả để phân tích nhanh cho công việc hằng ngày với dải rộng các lĩnh vực ứng dụng; EvalX Pro cũng cung cấp các công cụ phần mềm đi kèm và dễ dàng tích hợp sử dụng, cho phép người vận hành có thể sử dụng khi bất cứ khi nào cần thiết phân tích mẫu chỉ trong thời gian vài phút. Phân tích nhiều loại nguyên tố hiếm trên trái đất: Phân tích nhiều loại nguyên tố hiếm trên trái đất như La, Ce, Pr, Nd, Pm, Sm, Eu, Gd, tăng cường hiệu quả đáng kể với những nguyên tố cần năng lượng tia X cao từ Pd (Z=46) đến Ba (Z=56);

Thông số kỹ thuật

Nguồn cấp tia X digiX-50:

Điện cực anot: Vonfram (W), Rohdi (Rh), Bạc (Ag); Điện thế: 60 kV; Cường độ dòng: 1000 μA; Có đến 8 bộ thay đổi lọc sắc; Ống chuẩn trực 5 vị trí có thể thay đổi từ 1 đến 10 mm; Cảm biến phát hiện:

Loại: Fast SDD; Diện tích phát hiện của cảm biến: 70 mm2; Năng lượng phân giải: < 130 eV đối với catot Mn và 85 eV đối với catot Al; Công suất ống phóng: 12W; Công nghệ điện tử:

DPP: loại proprietory DAS (Dynamically Adaptive Shaping); Tốc độ đọc ghi lấy mẫu: 80 MHz; MCA: 4096 kênh; Phần mềm, kết nối:

Phần mềm: vận hành hệ thống trên nền tảng Windows XP/Vista/7/8/10; Thuật toán phân tích: Fundamental parameters (FPA), Empirica; Thông số cơ bản

Kích thước: 430 х 340 х 200 mm; Trọng lượng máy: 18 kg; Nguồn điện cấp: 90 – 240 V, 50/60 Hz; Công suất tiêu thụ: 50 W.

Công ty thiết bị vật tư công nghiệp Thanh Trung

Sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi

Sứ mệnh: Chúng tôi cam kết đồng hành cùng khách hàng trong việc nâng cao hiệu suất sản xuất, đảm bảo chất lượng và an toàn trong công nghiệp. Chúng tôi luôn tìm kiếm những giải pháp tiên tiến, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Tầm nhìn: Chúng tôi hướng đến việc trở thành đối tác tin cậy của các doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghiệp, đóng góp vào sự phát triển bền vững của xã hội và kinh tế.

Giá trị cốt lõi

Chất lượng: Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Trung thực và minh bạch: Chúng tôi luôn thực hiện công việc một cách trung thực và minh bạch, đảm bảo sự tin tưởng từ phía khách hàng.

Tận tâm và chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn tận tâm và chuyên nghiệp trong việc phục vụ khách hàng.

Sáng tạo và tiến bộ: Chúng tôi không ngừng sáng tạo, tìm kiếm giải pháp tiên tiến để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Hợp tác và phát triển bền vững: Chúng tôi hướng đến việc hợp tác cùng khách hàng và đối tác để phát triển bền vững cho cả hai bên.

Lĩnh vực hoạt động

Chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị phân tích thành phần hợp kim, từ các máy đo độ chính xác cao đến các thiết bị kiểm tra chất lượng. Ngoài ra, chúng tôi còn đảm nhận bảo dưỡng và sửa chữa máy móc công nghiệp. Dưới đây là một số sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp:

Sản phẩm

Thiết bị đo: Chúng tôi cung cấp các thiết bị đo chính xác, bao gồm máy đo thành phần hợp kim, máy đo chất lượng và các thiết bị kiểm tra khác.

Thiết bị công nghiệp: Chúng tôi cung cấp máy móc công nghiệp, bao gồm máy khắc laser, máy cắt laser, máy gia công kim loại và nhiều thiết bị khác.

Dịch vụ

Cho thuê thiết bị và kiểm tra tại hiện trường: Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê các thiết bị công nghiệp, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu.

Phân tích thành phần vật liệu: Chúng tôi hỗ trợ khách hàng phân tích thành phần hợp kim và các vật liệu khác để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Chúng tôi luôn sẵn sàng hợp tác và phục vụ quý khách hàng!