Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy nén khí Kobelco VX/VS series

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy nén khí Kobelco dòng Kobelion VX/VS là dòng máy nén khí nội địa, sản xuất lắp ráp tại Nhật. Dòng máy nén khí Kobelion VX/VS là dòng máy sử dụng biến tần điều khiển tốc độ động cơ, giúp nhà máy tiết kiệm điện năng tối ưu. Mặt khác, dòng này tích hợp công nghệ mới nhất hiện nay như sử dụng động cơ hiệu suất cao IE3, màn hình màu cảm ứng cỡ lớn với nhiều tính năng hiện đại, dễ sử dụng, dễ quản lý giúp cho khách hàng sử dụng đơn giản và hiệu quả nhất.

Các đặc tính nổi bật của dòng máy nén khí Kobelco - Kobelion VX/VS: 

LƯU LƯỢNG KHÍ XẢ CAO

Máy nén khí Kobelion VX/VS có sự tỉ mỉ trong thiết kế của cặp trục vít ( Air End) đã làm tăng hiệu suất của máy. New KOBELION VX/VS là sự kết hợp của công nghệ và bí quyết của chúng tôi để thực hiện việc giảm tổn thất năng lượng tới mức tối đa với lượng xả tối đa.

HIỆU SUẤT CAO VỚI CẶP TRỤC VÍT CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI NHẤT HIỆN NAY

Kobelco sử dụng trục vít có đường kính lớn hơn nên có lưu lượng cao hơn các đối thủ. Công nghệ chế tạo mới đạt sự chính xác cao với khe hở siêu nhỏ tránh xảy ra tình trạng trào ngược áp. Chính vì vậy lưu lượng của máy nén khí Kobelco dòng Kobelion VX/VS cao hơn các dòng khác của máy nén khí Kobelco cũng như máy của hãng khác.

Kích thước trục vít được thiết kế lớn hơn giúp lưu lượng khí xả của máy nén khí Kobelco tăng lên 7.4% so với model trước đây. Ví dự máy nén khí VS 37kW tăng lưu lượng từ 6.2m3/min lên 6.65 m3/min

LƯU LƯỢNG KHÍ XẢ CAO NHẤT 

Máy nén khí Kobelco sử dụng biến tần kết hợp với thiết kế cặp trục vít giống như một kiệt tác nghệ thuật sử dụng công nghệ mới với độ sự chính xác hoàn hảo giúp cho máy nén khí có được lưu lượng khí xả cao nhất hiện nay. 
Lưu lượng máy nén khí 22kW mới hiện nay tăng từ 3.9 m3/min lên 4.05 m3/min

Lưu lượng máy nén khí 37kW mới hiện nay tăng từ 6.2 m3/min lên 6.65 m3/min

Lưu lượng máy nén khí 55kW mới hiện nay tăng từ 9.5 m3/min lên 10.05 m3/min

Lưu lượng máy nén khí 75kW mới hiện nay tăng từ 12.4 m3/min lên 13.25 m3/min

Lưu lượng khí xả của máy nén khí 22kW tăng lên 4% so với model máy nén khí VX/VS đời cũ 

Lưu lượng khí xả của máy nén khí 37kW tăng lên 7% so với model máy nén khí VX/VS đời cũ 

Lưu lượng khí xả của máy nén khí 55kW tăng lên 6% so với model máy nén khí VX/VS đời cũ 

DẢI CÀI ĐẶT ÁP SUẤT RỘNG HƠN CỦA ĐIỀU KHIỂN DẢI RỘNG

Dải cài đặt áp lực của dòng máy nén khí Kobelion VX là 0.4 - 0.85 Mpa
Dải cài đặt áp lực của dòng máy nén khí Kobelion VS là 0.6 - 0.85 Mpa

Áp lực cài đặt có thể biến thiên rất nhỏ đến 0.01 Mpa thông qua màn hình điều khiển cảm ứng ở trước máy nén khí. Cài đặt áp lực biến thiên nhỏ như vậy giúp cho máy nén khí tiết kiệm điện tối ưu nhất

TRUYỀN ĐỘNG TRỰC TIẾP

Truyền động trực tiếp đồng trục đã áp dụng kể cả cho dòng máy nén khí Kobelco SG, ban đầu chỉ dành cho dòng Kobelco VX và VS, để loại bỏ tổn thất cơ học trong tất cả các máy nén khí. Hơn nữa, cơ chế xây dựng giảm áp suất tối thiểu được kết hợp để đạt được hiệu quả tối đa và hiệu quả tiết kiệm năng lượng. Trục vít và động cơ mà không cần phớt hoặc kết nối cơ khí giúp cho độ bền thêm.

KHỞI ĐỘNG MỀM GIÚP GIẢM DÒNG KHỞI ĐỘNG

Máy nén khí Kobelco dòng KOBELION VX/VS mới thông qua một hệ thống khởi động mềm cho khởi động của máy. Các hệ thống khởi động khác như khởi động trực tiếp và đồng bằng sao cung cấp gánh nặng cho đơn vị cung cấp điện bởi vì dòng điện đột ngột vượt quá giá trị định mức xảy ra trong quá trình khởi động. Tuy nhiên, với hệ thống khởi động mềm, dòng điện khởi động không bao giờ vượt quá giá trị định mức.

MÀN HÌNH ĐIỀU KHIỂN MẦU CẢM ỨNG CỠ LỚN

Máy nén khí Kobelco dòng Kobelion VX/VS mới phát triển thế hệ điều khiển thông minh mới với màn hình điểu khiển dạng cảm ứng, màn hình mẫu cỡ lớn 7 inch. Màn hình cỡ lớn này giúp thể thiện toàn bộ thông số kỹ thuật như lưu lượng, áp lực, số giờ chạy, nhiệt độ khí xả, nhiệt độ dầu, nhiệt độ môi trường, áp lực tách dầu...hay thể hiện sơ đồ máy nén khí giúp công nhân vận hành và theo dõi máy nén khí Kobelco một cách dễ dàng, thân thiện với người sử dụng. 

Trên đây là màn hình điều khiển mới nhất của Kobelco sử dụng cho các dòng máy nén khí cao cấp. Mọi thông số kỹ thuật hay điều chỉnh, cài đặt thông số của máy nén khí đều được thao tác ở đây. Màn hình điều khiển được chia làm 3 phần:

- Phần nút bấm: bao gồm nút start/stop, On/Off , reset, Local/remote

- Phần đèn tín hiệu: Có 3 loại đèn là đèn xanh, đèn vàng và đèn đỏ. Đèn xanh báo hiệu tình trạng hoạt động của máy tốt, đèn vàng là đèn cảnh báo bảo trì, đèn đỏ báo tình trạng khẩn cấp.

Phần màn hình cảm ứng: là loại màn hình màu cảm ứng, kích thước 7 inch. Màn hình biểu hiện các thông số kỹ thuật của máy nén khí Kobelco. Các màn hình chức năng: 

Trên đây là 3 màn hình chức năng  cơ bản của máy nén khí Kobelco dòng Kobelion VX/VS: màn hình chức năng thể hiện tình trạng hoạt động của máy nén khí, màn hình chức năng để cài đặt áp lực, màn hình chức năng bảo trì...

HIỆU NĂNG CAO VÀ TÍNH NĂNG CAO

Máy nén khí Kobelco có thể vận hành trong các điều khiện khắc nhiệt hơn. Nó có thể chịu được nhiệt độ môi trường cao lên tới 45oC

Thông thường nhiệt độ môi trường tiêu chuẩn cho các dòng máy nén khí nói chung là 40oC. Máy nén khí hoạt động tốt nhất ở nhiệt độ 40oC. Song máy nén khí Kobelco có thể hoạt động được ở các nhiệt độ cao hơn là 45oC. Nhưng thực ra do máy nén khí Kobelco rất hiện đại, có nhiều cảm biến. Khi nhiệt độ lên cao 45oC thì máy nén khí đã cảnh báo cho người sử dụng biết được tình trạng và có biện pháp giảm nhiệt độ xuống để máy nén khí được hoạt động trong môi trường tốt nhất.

Để có thể hoạt động trong môi trường nhiệt độ cao hơn thông thường là do máy nén khí Kobelco sử dụng quạt làm mát dạng ly tâm đa cánh hiệu suất cao kết hợp với thiết kế khí động học tối ưu. Mặt khác, hệ thống dàn làm mát ( dàn trao đổi nhiệt dầu và trao đổi nhiệt cho khí nén) được nghiên cứu và phát triển dựa trên kinh nghiệm hơn 100 năm sản xuất máy nén khí vì vậy khả năng làm mát của máy nén khí Kobelco tốt hơn các dòng máy nén khí tương đương. 

KÍCH THƯỚC MÁY NHỎ TIẾT KIỆM KHÔNG GIAN

Máy nén khí Kobelco dòng Kobelion VX/VS thiết kế đặc biệt với kích thước rất nhỏ gọn. Kích thước được thu nhỏ so với model trước kia khoảng 23% giúp cho thông gian đặt máy thông thoáng hơn. Đặc biệt là các nhà máy có diện tích chật hẹp thì phòng máy nén khí có thể được xây dựng nhỏ lại.
Tóm lại có thể nói dòng máy nén khí Kobelion VX/VS là loại máy có nhiều tính năng thông minh, tiết kiệm điện nhất. Không những thế mà nó còn có hiệu suất, tính năng hoạt động cao nhất giúp cho khách hàng tối ưu được nhu cầu sử dụng khí nén của mình. 

Để được tư vấn chi tiết hơn về hệ thống khí nén, máy nén khí Kobelco xin vui lòng liên hệ với chúng tôi và nhận được báo giá tốt nhất.

Công ty TNHH xây dựng và kỹ thuật Việt Thiên

Xin chân thành cảm ơn Quý khách đã ghé thăm trang Web của Công ty TNHH xây dựng và kỹ thuật Việt Thiên. Việt Thiên là doanh nghiệp hàng đầu hoạt động trong các lĩnh vực cung ứng các sản phẩm thiết bị công nghiệp như: máy nén khí công nghiệp (Máy trục vít thương hiệu Kobelco, Máy ly tâm Turbo thương hiệu IHI - Nhật Bản), tời - cầu trục công nghiệp (Thương hiệu Maxpull - Nhật Bản), sản phẩm môi trường (Máy xử lý dầu cho các trung tâm gia công CNC, máy xử lý bụi, máy xử lý khói hàn, điều hòa điểm di động, thảm điện... Thương hiệu YHB - Hàn Quốc). Ngoài ra Việt Thiên đồng thời hỗ trợ tư vấn thiết kế, lắp đặt các công trình cơ điện trong các nhà máy công nghiệp. Đến với Việt Thiên, Quý khách hàng sẽ được tư vấn tận tình các phương án kỹ thuật giúp tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư và chi phí vận hành, chính sách chăm sóc sau bán hàng tận tình chuyên nghiệp và luôn đứng sau sự vận hành của nhà máy khách hàng.

Với phương thức kinh doanh uy tín, chúng tôi sẽ luôn mang đến các dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng:

  - Tư vấn trọn vẹn các lĩnh vực liên quan, từ tư vấn lựa chọn thiết bị, thiết kế hệ thống, các phương án tiết kiệm điện năng... Mang lại sự lựa chọn tốt nhất để hệ thống hoạt động hiệu quả và tiết kiệm, đặc biệt trong các lĩnh vực thiết kế cơ điện và hệ thống máy nén khí/ nâng hạ công nghiệp.

  - Cung ứng thiết bị với chất lượng, thời gian và đúng chủng loại với các thương hiệu danh tiếng đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc...

  - Dịch vụ chăm sóc sau bán hàng tận tình. Luôn đi cùng sự hoạt động của nhà máy.

Với phương châm luôn đứng sau sự hoạt động An Toàn - An Tâm - Ổn định của nhà máy khách hàng, Việt Thiên luôn không ngừng cải thiện và cam kết thỏa mãn những yêu cầu chặt chẽ và khó khăn nhất của Khách hàng!