Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy làm mát OUBER FAD18-R

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy làm mát OUBER FAD18-R làm mát không khí nhờ quá trình bay hơi nước hấp thụ hơi nóng. Không khí nóng (nhiệt độ cao) xung quanh Máy làm mát OUBER sẽ được hút vào bên trong máy xuyên qua hệ màn nước bằng giấy (tấm trao đổi nhiệt – cooling pad), nhiệt độ nóng sẽ được hấp thụ hoàn toàn nhờ diện tích trao đổi nhiệt giữa không khí nóng và nước lớn hơn gấp trăm lần so với diện tích xung quanh của tấm cooling pad, làm bay hơi nước để trở thành không khí mát.

* Đặc điểm của máy làm mát OUBER FAD18-R

Tiết kiệm điện.

Không có khí Freon và không dùng máy nén.

Không ảnh hưởng môi trường, không hại tầng ôzôn.

Lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng.

Điều khiển hoàn toàn tự động ( lựa chọn).

Cung cấp liên tục lượng không khí sạch và giàu oxi cho người sử dụng.

* Ứng dụng của máy làm mát OUBER FAD18-R

Nhà máy dệt vải, dệt tơ, dệt kim…

Xưởng may, xưởng làm đồ da giày…

Xưởng sản xuất có nhiệt độ cao, độc hại: xưởng đúc, xưởng cán thép, lắp ráp ô tô, xe máy…

Thông số kỹ thuật của máy làm mát OUBER FAD18-R

Lưu lượng khí: 18000 (m3/h)

Công suất: 1,1 (KW) - 380V

Tốc độ: 1 tốc độ

Cánh quạt: loại 9 lá cánh bằng nhựa.

Thổi xa trong đường ống/trực tiếp: 30/25 (m)

Bình chứa nước: 25 (L)

Kích thước: 108x108x98 (cm)

Công ty cổ phần cơ điện Komada

Là một trong những nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm thiết bị công nghiệp và dân dụng uy tín tại Việt Nam, Công ty cổ phần cơ điện Komada sau nhiều năm hình thành và phát triển đã khẳng định mình là nhà cung cấp hàng đầu về thiết bị công nghiệp tại Việt Nam. Nhờ vào sự tin tưởng của Quý khách hàng và sự nỗ lực của nhân viên công ty, Komada đã mang đến cho các chủ đầu tư, các nhà thầu, đơn vị thi công, nhà sản xuất, các công trình xây dựng,... những sản phẩm uy tín và chất lượng.

Lựa chọn Komada làm đối tác, các bạn không chỉ có cơ hội sở hữu các sản phẩm tốt nhất mà còn cam kết có thể đạt được những lợi ích to lớn khác như khả năng cung ứng hàng hóa với số lượng lớn, đúng thời hạn, giúp bạn tiết kiệm được tối đa thời gian. Hơn thế nữa các đối tác của chúng tôi đều là những nhà máy lớn, quy mô rộng khắp, uy tín cũng như chất lượng hàng đầu trên thế giới, sự đa dạng về mẫu mã, tính thẩm mỹ và chủng loại thiết bị đạt tiêu chuẩn quốc tế. Chế độ bảo hành chu đáo, tận tình giúp các bạn sẽ không phải lo lắng với bất cứ sự cố phát sinh nào.

Chất lượng công trình luôn là mối quan tâm hàng đầu của mọi chủ đầu tư và cũng là quan tâm hàng đầu của chính Komada. Chúng tôi tin tưởng vào sự hợp tác lâu dài với các bạn và các công trình xây dựng trong sự hình thành của các công trình.

Sản phẩm phân phối chủ của Komada: Quạt công nghiệp hướng trục, li tâm; Quạt composite; Máy làm mát cố định và dân dụng; Thiết bị thông gió, hút mùi, hút bụi, khí thải; Thiết bị phòng cháy; Máy lọc khói dàu; Các dây truyền sản xuất công nghiệp nặng và nhẹ; Các thiết bị phụ trợ dùng trong ngành công nghiệp; ... Cung ứng các giải pháp cho mọi công trình.

Với phương châm "Luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng", Komada hướng đến việc duy trì và phát triển mối quan hệ kinh doanh uy tín với các bạn.

Xin chân thành cảm ơn sự hợp tác và chúc các bạn luôn mạnh khỏe!