Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy khoan ngầm HDD định hướng ngang GD320-LS

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Đặc điểm của máy khoan ngầm HDD định hướng ngang GD320-LS

1. Được trang bị động cơ Dongfeng Cummins, với công suất cao, hiệu suất ổn định, giảm mức tiêu thụ nhiên liệu và độ ồn.

2. Cơ chế quay và lực đẩy / cấp liệu áp dụng chế độ biến điều khiển điện tử và được cấu hình với núm điều khiển đa chức năng để làm cho lực đẩy và hoạt động của nguồn cấp dữ liệu trở nên đơn giản.

3. Vòng quay của trục quay có động cơ quay vòng từ Eaton, với đường kính quay lớn, hoạt động ổn định và hai bộ điều khiển tốc độ biến thiên liên tục. Động cơ kéo được trang bị tốc độ ba giai đoạn, giúp tăng đáng kể tốc độ xây dựng so với các đối thủ.

4. Động cơ đẩy có thiết bị gầm thủy lực nhập khẩu hạng nhất với hệ thống điều khiển dễ vận hành, tải và dỡ hàng nhanh, cũng như chuyển sang vị trí xây dựng.

5. Lần đầu tiên, một cơ chế chụp và nạp tự động, đơn giản và thuận tiện để sử dụng, được áp dụng.

6. Thân nắp sử dụng một cơ chế duy nhất để mở nắp sau và lò xo không khí; không gian mở lớn giúp lắp đặt rất dễ bảo trì.

7. Được trang bị các cột khoan có đường kính φ 73 × 3000 mm , φ 76 × 3000 mm , kích thước trung bình của máy thích nghi với khu vực làm việc hẹp và nhỏ và là một thiết kế hiệu quả cao.

8. Thiết kế mạch đơn giản, tỷ lệ thất bại thấp, bảo trì thuận tiện.

9. Thiết kế công thái học của bàn điều khiển xoay được sử dụng, tầm nhìn rộng giúp vận hành dễ dàng, giảm mức tiêu thụ năng lượng. Trang bị neo thủy lực tự động, hộp nạp thanh tự động và điều hòa không khí. Tầm nhìn rộng, hoạt động thuận tiện, giảm đáng kể chi phí năng lượng.

10. Thiết kế bề mặt, vẻ ngoài thẩm mỹ, thể hiện đầy đủ ý tưởng của thiết kế công thái học.

11. Vòng quay của trục quay có động cơ quay vòng từ Eaton, với đường kính quay lớn, hoạt động ổn định và hai bộ điều khiển tốc độ biến thiên liên tục. Động cơ kéo được trang bị tốc độ ba giai đoạn, giúp tăng đáng kể tốc độ xây dựng so với các đối thủ.

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn về các loại máy móc vui lòng để lại SDT hoặc liên hệ tới các hotline để được phục vụ tốt nhất!

 

 

Công ty TNHH ATI Việt Trung

ATI Việt Trung không chỉ là đơn vị cung cấp các sản phẩm máy khoan giếng, máy đóng cọc, máy khoan hầm lò,…mà còn là đối tác quan trọng cung cấp các sản phẩm chính hãng của nhà Zhigao như: máy khoan đá, máy nén khí,…