Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy đúc áp lực buồng nóng HM SERIES- YIZUMI

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy đúc buồng nóng dòng HM của hãng YIZUMI tập trung vào sản xuất sản phẩm chất lượng cao. Dòng máy HM áp dụng rộng rãi trong các lĩnh vực 3C, phòng tắm, thời trang, phần cứng và trang trí nội thất nhà ở.

* Hệ thống quản lý kỹ thuật số thông minh

 - Điều khiển bằng hệ thống PLC với giao diện thân thiện, thuận tiện sử dụng và điều khiển trên màn hình

* Hệ thống phun tối ưu

- Hệ thống phunđược tối ưu hóa với điều khiển phun hai giai đoạn phù hợp với sản xuất sản phẩm chất lượng cao

* Hệ thống điện an toàn

- Trên bảng điều khiển được trang bị các khóa liên động an toàn, Thiết thị có các hệ thống chẩn đoán lỗi, hiển thị quản lý dữ liệu sản xuất.

* Hệ thống kẹp khuôn thông minh

- Trục lăn bằng gang được cải tiến với độ cứng cao nhất giúp bảo vệ khuôn đúc và giảm tia lửa. Thanh giằng bằng thép cường độ cao mạ crom có tuổi thọ kéo dài.

Công ty TNHH Công nghệ và Dịch vụ Tân Minh

Nitech (New Intelligent Technology and Service Co., Ltd) cung cấp giải pháp công nghệ và dịch vụ thông minh cho khách hàng trong ngành công nghiệp cơ khí chế tạo, nhằm hỗ trợ khách hàng tăng tốc quá trình phát triển sản phẩm. Chúng tôi cung cấp các giải pháp công nghệ gia công : đúc áp lực, in 3D, đo kiểm đa cảm biến CMM, phần mềm thiết kế và mô phỏng.

Ngoài các giải pháp thông minh, Nitech cung cấp các dịch vụ công nghệ chất lượng cao với mức giá hợp lý, đáp ứng nhu cầu ngắn hạn của khách hàng đồng thời tạo điều kiện để khách hàng trải nghiệm các lợi ích vượt trội của công nghệ trước khi quyết định đầu tư.

Với đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết tư vấn và cung cấp giải pháp hiệu quả, phù hợp nhất với nhu cầu thực tế trong sản xuất của mỗi doanh nghiệp.