Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy chiếu LED bỏ túi ViewSonic M1 mini

Giá 5,900,000 VND

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói
  • Thông tin khuyến mãi

Thông tin nhà cung cấp

Máy chiếu LED bỏ túi ViewSonic M1 mini

Thưởng Thức Chương Trình Giải Trí Mọi Lúc Mọi Nơi

 

 

Thiết Kế Đơn Giản & Thời Trang

ViewSonic M1 mini là một máy chiếu bỏ túi mang đến khả năng giải trí nghe nhìn tiện lợi ở mọi nơi. Với trọng lượng nhẹ, kích thước siêu nhỏ và có thể thay đổi màu sắc bên ngoài của chiếc máy, M1 mini được ví như một rạp chiếu phim bỏ túi cá nhân cho cuộc sống hàng ngày của bạn. Với pin tích hợp, loa JBL và khả năng được sạc bằng nguồn dự phòng cho phép bạn sử dụng ngoài trời hoặc khi di chuyển một cách dễ dàng. Chân đế có thể điều chỉnh với đa dạng các góc chiếu linh hoạt đáp ứng mọi nhu cầu xem - ngay cả chiếu trần nhà. Rạp chiếu phim bỏ túi mini ViewSonic M1 chính là lựa chọn lý tưởng để cho trải nghiệm giải trí của bạn trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.

 

 

Âm Thanh Sống Động Với Loa JBL

Được tích hợp loa JBL với âm thanh sống động, bạn có thể tổ chức xem phim ban đêm hay bữa tiệc âm nhạc tuyệt vời vàot bất cứ khi nào và bất cứ nơi nào mong muốn. 

 

 

Trải Nghiệm Xem Phim Mọi Lúc Mọi Nơi

Xem 2 tập phim truyền hình yêu thích của bạn ở bất cứ đâu mà không sợ hết pin. Bạn muốn xem lâu hơn nữa? Dễ dàng kéo dài thời gian chiếu phim bằng cách cắm vào sạc dự phòng mà bạn vẫn thường dùng để cho sạc điện thoại thông minh của mình. 

 

 

Khởi Động Nhanh

Bạn mệt mỏi vì nhìn quá lâu vào một màn hình trống trong khi chờ đợi bộ phim bắt đầu được chiếu? Thiết lập rạp chiếu phim trong chớp mắt và thưởng thức tức thì các chương trình yêu thích với M1 mini. 

Kích Thước Chiếu Lớn Trong Không Gian Hẹp

Nhân đôi niềm phấn khích với kích thước trình chiếu lớn hơn TV - ngay cả trong phòng riêng, ký túc xá hoặc bất kỳ không gian nhỏ hẹp nào khác. Với tỷ lệ phóng hình 1.2, máy chiếu M1 mini có khả năng tạo ra kích thước trình chiếu gần 40” mà khoảng cách đặt máy chỉ cần cách 1,1m.  

Cắm & Chạy

Không còn bối rối với quá nhiều cổng I/O phức tạp. Chỉ cần cắm ổ flash USB hoặc kết nối với thiết bị của bạn qua cáp HDMI là bạn có thể bắt đầu thưởng thức phim, ảnh và nhạc một cách dễ dàng. 

Tự Động Điều Chỉnh Khung Hình

Dù bạn có nghiêng máy chiếu lên hay xuống, tính năng Tự động chỉnh vuông hình Auto V Keystone đảm bảo hình chiếu luôn được căn chỉnh chính xác mà không cần điều chỉnh thủ công.'

Dễ Dàng Sạc, Đồng Hành Với Bạn Mọi Lúc

Bạn có thể dễ dàng sạc lại cho M1 mini bằng cách kết nối với nhiều thiết bị của mình, ví dụ như sạc dự phòng hay PC. 

Màu Sắc Chân Thực & Sống Động

Màu sắc sống động như thật nhờ Công nghệ Cinema SuperColor+™ độc quyền của ViewSonic với độ phủ màu 125% dải màu Rec.709 mang đến cho người xem cảm xúc chân thực và phong phú. 

Người Bạn Đồng Hành & Giải Trí

Công nghệ LED tiên tiến (không chứa thủy ngân) mang lại giải pháp trình chiếu thân thiện hơn với môi trường, không cần bộ lọc và hầu như không cần bảo trì. Nguồn đèn LED có tuổi thọ lên tới 30.000 giờ, tương đương với 2 giờ sử dụng mỗi ngày trong hơn 41 năm.

Tạm Biệt Tiếng Ồn

Với độ ồn của quạt thấp hơn 25dB, bạn sẽ có được trải nghiệm xem phim đắm chìm. 

Tính Năng Bảo Vệ Mắt

Nhờ sử dụng loại ánh sáng phản xạ mà khi chạm vào tường hoặc màn hình máy chiếu sẽ bật ra trước khi đến mắt bạn, máy chiếu này sẽ giúp bạn có được trải nghiệm xem mà không lo ngại về ánh sáng xanh, giảm thiểu tình trạng mỏi mắt khi xem trong thời gian kéo dài. 

Giới thiệu về Tập Đoàn ViewSonic®

ViewSonic là một tập đoàn sản xuất điện tử đa quốc gia có trụ sở tại California, được thành lập năm 1987 ViewSonic đã giành được sự công nhận lớn bằng cách cung cấp hàng loạt máy chiếu tuyệt vời tại thị trường Mỹ. ViewSonic là một trong những nhà sản xuất máy chiếu phát triển nhanh nhất ở Mỹ và mỗi năm. Tập đoàn ViewSonic đều đến với các mẫu mới đi kèm với các công nghệ hàng đầu. ViewSonic đang bán toàn cầu với các văn phòng ở Đức, Vương quốc Anh, Pháp, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Úc, Đài Loan, Malaysia, Ấn Độ, Hàn Quốc, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Singapore, Nhật Bản và Hoa Kỳ.

 

 

Hiện nay tại Việt Nam, Đức Pháp là nhà phân phối máy chiếu ViewSonic chính hãng với giá cạnh tranh nhất thị trường Việt Nam. Đức Pháp đang không ngừng phấn đấu để mang đến cho quý khách sự phục vụ tốt nhất cũng như luôn cố gắng đáp ứng kịp thời nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Sự hài lòng của khách hàng về máy chiếu ViewSonic®

Mức độ hài lòng của khách hàng đối với thương hiệu ViewSonic là khá cao và ViewSonic có một số lượng lớn các đánh giá tốt từ người tiêu dùng cũng như các chuyên gia trong ngành. Một số mô hình cụ thể máy chiếu và nhiều sản phẩm của ViewSonic  bán chạy nhất trên Amazon trong nhiều năm. Trong suốt hành trình của mình, ViewSonic đã giành được nhiều danh hiệu như giải Vàng cho Đội công nghệ, Giải thưởng xuất sắc từ Chip Malaysia, Giải thưởng cài đặt, Giải thưởng Gameswelt, Giải thưởng iF,v.v...

Cảm ơn bạn đã lựa chọn ViewSonic®

Là nhà cung cấp hàng đầu thế giới về các giải pháp trực quan, ViewSonic® đã nỗ lực đáp ứng vượt quá những kỳ vọng của thế giới đối với sự phát triển, đổi mới và đơn giản về công nghệ. Tại ViewSonic®, chúng tôi tin rằng các sản phẩm của chúng tôi có tiềm năng tạo ra tác động tích cực trên thế giới và chúng tôi tin tưởng rằng sản phẩm ViewSonic® mà bạn đã lựa chọn sẽ phục vụ tốt cho nhu cầu bạn.

Thông số kỹ thuật của máy chiếu LED bỏ túi ViewSonic M1 mini

 MÁY CHIẾU LED BỎ TÚI VIEWSONIC M1 MINI

Độ sáng

120 Lumens

Độ phân giải 

854x480
Độ tương phản

500:1

Công nghệ xử lý hình ảnh

Keystone

Công nghệ xử lý màu sắc

1.07 Billion Colours

Công nghệ

DLP

KÍCH THƯỚC TRỌNG LƯỢNG

Kích thước màn chiếu

24 inches - 100 inches

Kích thước máy

110 x 104 x 27 mm

Trọng lượng máy

0,28 kg

THÔNG TIN BỔ SUNG

Công suất nguồn chiếu

RGB LED

Tuổi thọ nguồn chiếu

30.000 giờ

Xuất xứ

Công nghệ: Mỹ - xuât xứ: Trung Quốc

Kết nối

Input: HDMI: 1, USB Type A: 1, (USB2.0 Reader, share with power), Micro USB: 1 (DC in) Output: Speaker: 2W Cube x 1, USB Type A (Power): 1, (USB2.0 - 5V/ 1A, share with USB reader)

Tính năng

-  Khả năng trình chiếu di động mọi lúc mọi nơi, có kết nối Wifi/ Bluetooth linh hoạt và nhanh chóng

-  Công nghệ Cinema SuperColor+™ của ViewSonic mang đến màu sắc điện ảnh tuyệt vời

-  Kết nối đa năng - hỗ trợ đầy đủ các đầu vào

- Các ứng dụng giải trí được tích hợp sẵn trong máy, phục vụ nhu cầu giải trí của bạn

-  Loa JBL mang đến âm thanh sôi động và chất lượng tuyệt vời.

Ngôn ngữ

English, French, Spanish, Thai, Korean, German, Italian, Russian, Swedish, Dutch, Polish, Czech, T-Chinese, S-Chinese, Japanese, Turkish, Portuguese, Finnish, Indonesian, India, Arabic, Vietnamese, Greek, Total 23 languages

Màu sắc

Vàng, Xanh, Xám

BẢO HÀNH

Thời gian bảo hành

02 năm cho thân máy

 

Công ty TNHH thương mại và phát triển công nghệ Đức Pháp

Công ty TNHH thương mại và phát triển công nghệ Đức Pháp– doanh nghiệp dẫn đầu ủy quyền về màn hình tương tác thông minh ViewSonic thương hiệu của Mỹ (USA) và các loại máy chiếu hiện đại, công ty đã chứng tỏ được chỗ đứng của mình trên thị trường và ngày một phát triển mạnh mẽ, là nhà phân phối các sản phẩm trình chiếu đa dạng và chất lượng cao hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh trên cả nước và cả nước ngoài gồm hệ thống máy chiếu, màn chiếu, màn hình tương tác,...

NHẬP KHẨU VÀ NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG

- Là nhà phân phối chính hãng ViewSonic ( USA) phân phối màn hình tương tác thông minh Tại Việt Nam. 

- Máy chiếu màn chiếu, và các phụ kiện nổi tiếng trên thế giới. 

- Thiết bị đồng bộ phòng học thông minh, phòng họp thông minh, phòng họp thông minh, phòng lab.

- Thiết bị truyền hình trực tuyến.

CUNG CẤP CÁC GIẢI PHÁP

Đơn giản hóa các vấn đề phức tạp mang đến giải pháp hiệu quả nhất cho nhu cầu khách hàng.

- Giải pháp truyền hình trực tuyến.

- Giải pháp cho phòng họp hiện đại và thông minh.

- Giải pháp lớp học thông minh, phòng LAB

Công ty TNHH Thương mại và Phát triển Công Nghệ Đức Pháp chuyên cung cấp các giải pháp tích hợp CNTT cho các thiết bị nhập từ nước ngoài như Mỹ, EU về máy chiếu, màn hình tương tác thông minh, những giải pháp về thiết bị thuyết trình hàng đầu Việt Nam như công nghệ tràn viền, máy chiếu hiện đại nhất...

Đến nay, công ty đã có kênh phân phối rộng rãi quy mô khắp cả nước cùng hệ thống khách hàng trải dài toàn quốc như tập đoàn VinGroup, hệ thống các trường học như ĐH Bách Khoa, ĐH Thủy Lợi, ĐH Tôn Đức Thắng, ĐH Xây Dựng, ĐH Văn Hiến, ĐH Văn Lang, hệ thống các trường quốc tại Việt Nam...về máy chiếu, màn hình tương tác và các thiết bị trình chiếu.

Bên cạnh đó, công ty đã và đang kí những hợp đồng lớn, liên kết với các đối tác nước ngoài như SONY, PANASONIC, CASIO… (Nhật Bản), VIEWSONIC, INFOCUS (Mỹ), BENQ, VIVITEK, OPTOMA, … (Đài Loan) và 1 số thương hiệu khác. Không dừng lại ở đó, công ty tự hào là nhà phân phối độc quyền của ViewSonic và là doanh nghiệp hợp tác chuyển giao công nghệ từ các nước thuộc nhóm G7 (các nước có nền công nghiệp phát triển) như Anh, Đức, Pháp, Mỹ...với các đối tác chủ lực là các thầy cô giáo, IT, trưởng phòng thu mua, khách hàng đại lý và một lượng lớn khách lẻ khác.

BẠN CHỌN VÌ CHÚNG TÔI XỨNG ĐÁNG

Giữ trọn niềm tin trong suốt chặng đường xây dựng và phát triển, Đức Pháp - Nhà cung cấp dịch vụ phát triển thị trường tiên phong hàng đầu Việt Nam, đã đạt được nhiều thành công, đã tạo lập được niềm tin vững chắc với nhiều đối tác là các tập đoàn hàng đầu thế giới trong nhiều ngành hàng khác nhau. 

Tại Việt Nam, Công ty TNHH thương mại và phát triển công nghệ Đức Pháp là đại diện ủy quyền của ViewSonic phân phối các sản phẩm màn hình tương tác thông minh và màn hình chuyên dụng.

VIDEO VỀ SẢN PHẨM MÀN HÌNH TƯƠNG TÁC VIEWSONIC

Màn Hình Tương Tác ViewSonic IFP50-2: Tích Hợp Nhiều Công Nghệ Hiện Đại, Thương Hiệu USA

Màn Hình Tương Tác Cao Cấp ViewSonic SERIES IFP70 Thiết Bị Nên Đầu Tư Cho Doanh Nghiệp Văn Phòng 4.0

Ứng dụng màn hình tương tác ViewSonic tại trường tiểu học Lê Đức Thọ