Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy cắt laser sợi quang dòng R

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy cắt laser sợi quang dòng R là thiết bị chuyên dùng để cắt các vật liệu bằng sợi quang laser. Máy được sản xuất với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay nên có khả năng cắt được các vật liệu như kim loại, gỗ, vải da, nhựa và các vật liệu khác với độ chính xác cao cùng tốc độ nhanh.

Máy hoạt động bằng cách sử dụng một tia laser sợi quang mạnh để cắt các vật liệu. Tia laser được phóng ra từ một nguồn laser và được điều khiển bằng các hệ thống quang học phức tạp để đảm bảo độ chính xác cao trong quá trình cắt. Máy được thiết kế đặc biệt để có thể hoạt động liên tục trong một khoảng thời gian dài và có thể cắt các vật liệu khác nhau với độ dày khác nhau.

Thông số kỹ thuật – cấu hình

Máy có phần thân với các khung được nối theo dạng hàn ghép mộng nên có tính cơ học tối ưu và thân bàn được ổn định, kiên cố.

Máy ứng dụng công nghệ kéo giãn siêu áp cùng thiết kế nhẹ hóa nên độ cứng đã tăng lên 60%, trọng lượng thì giảm 20% mà tốc độ vận hành của máy lại tăng lên 50%.

Các thanh quay ở trên bệ máy cắt laser có thể quay đồng bộ một cách hiệu quả để tránh trầy xước, đồng thời tăng hiệu quả, chất lượng xử lý.

Máy có thể cắt kim loại cuộn một cách trực tiếp mà không cần công đoạn tháo cuộn hay dập phẳng.

Công ty cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ Nam Vượng

Công ty cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ Nam Vượng xin trân trọng gửi lời chúc mạnh khỏe và hạnh phúc tới tất cả quý vị! Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý vị khách hàng đã tín nhiệm và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua, cũng như lời chúc hợp tác thành công và phát triển đến các đơn vị, đối tác cùng trong ngành cung cấp máy hàn, máy cắt trên toàn quốc.