Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy cắt laser sợi quang dòng P

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy cắt laser sợi quang dòng P còn được biết đến với tên gọi là máy cắt sợi quang Polarization Maintaning (PM). Đây là loại máy cắt được thiết kế để cắt các sợi quang bảo tồn cường độ và hướng cực của ánh sáng. Điều này cho phép máy ứng dụng được trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Thông số kỹ thuật – cấu hình

Phần thân máy có kết cấu hàn ghép mộng nên đảm bảo sự kiên cố, ổn định, đồng thời còn có tính cơ học tối ưu.

Máy sử dụng công nghệ kéo giãn siêu áp cùng thiết kế nhẹ hóa nên độ cứng tăng 60%, tốc độ vận hành tăng 50% và trọng lượng giảm 20%.

Máy được trang bị các chức năng tự động thay đổi vòi phun nên có thể đáp ứng mọi nhu cầu gia công khi vận hành tự động chỉ với 01 thao tác.

Chức năng nổi trội của máy cắt laser sợi quang dòng P

So với các dòng máy khác hiện đang có trên thị trường thì máy cắt laser sợi quang dòng P được đánh giá cao hơn khi sở hữu những chức năng nổi trội như:

Việc thay thế nhanh tự động vòi phun đa vị trí cùng vòi phun tự động làm sạch giúp người dùng tiết kiệm tới 50% thời gian.

Phần đầu cắt laser được thiết kế thông minh, chống va đập nên giảm tối đa chi phí sửa chữa.

Áp suất của khí cắt không đổi nên giá trị được nhập vào máy cũng giống như áp suất cắt thực tế.

Đầu cắt di chuyển theo trục Z nên quá trình và tốc độ đột lỗ tia chớp vừa nhanh chóng lại vừa không phải thực hiện lại nhiều lần.

Máy được trang bị cảm biến tầm nhìn giúp cảnh báo đa chiều, chống va chạm, nhờ đó làm giảm tỷ lệ thương tật cho người dùng.

Máy có khả năng ổn định nhiệt nên giảm thiểu tình trạng bất ổn trong quá trình cắt.

Máy có tính năng bảo tồn chuyển động cực của ánh sáng.

Máy có thể cắt được các sợi quang với độ chính xác cao, hiệu quả nên đảm bảo rằng thành phẩm sợi quang được cắt sẽ tối ưu cho các ứng dụng.

Ứng dụng của máy cắt laser sợi quang dòng P

Sản phẩm đã và đang được ứng dụng trong nhiều ngành nghề thuộc các lĩnh vực khác nhau. Trong đó có một số ứng dụng phổ biến gồm:

- Công nghiệp viễn thông: máy được sử dụng để cắt sợi quang trong việc sản xuất các thiết bị viễn thông như bộ chuyển đổi, cáp quang.

- Công nghiệp sản xuất: máy được dùng để sản xuất các sản phẩm điện tử như bảng mạch hoặc các linh kiện điện tử khác.

- Y tế: máy được dùng để phân tích các mẫu sinh học.

Công ty cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ Nam Vượng

Công ty cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ Nam Vượng xin trân trọng gửi lời chúc mạnh khỏe và hạnh phúc tới tất cả quý vị! Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý vị khách hàng đã tín nhiệm và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua, cũng như lời chúc hợp tác thành công và phát triển đến các đơn vị, đối tác cùng trong ngành cung cấp máy hàn, máy cắt trên toàn quốc.