Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy cắt laser sợi quang dòng H

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy cắt laser sợi quang dòng H là dòng máy được tích hợp với nhiều tính năng hiện đại như tự động canh chỉnh đường sợi, màn hình cảm ứng. Phần mềm điều khiển máy tích hợp giúp người dùng dễ dàng vận hành và kiểm soát quá trình cắt.

Loại máy này có khả năng cắt chính xác và nhanh chóng các sợi quang với độ chính xác cao. Chúng cũng có thể cắt được nhiều loại sợi quang khác nhau, từ sợi đơn đến sợi đa lõi và có thể cắt được các sợi quang với đường kính khác nhau.

Thông số kỹ thuật – cấu hình

Dầm ngang cấu trúc kim tự tháp: ở phía bên trong dầm ngang được thiết kế theo hình dạng tổ ong sinh học nên khá tối ưu. Bên cạnh đó, thiết kế tay đòn hình dạng kim tự tháp còn giúp gia tăng tốc độ phản hồi, làm tăng độ cứng mà lại giảm thiểu sự biến dạng.

Màn sáng an toàn trên dầm ngang: điều này giúp giảm thiểu tối đa sự cố bị dầm ngang của máy đụng trúng vào người khi đang trong quá trình vận hành cắt.

Chức năng nổi bật của máy cắt laser sợi quang dòng H 

So với các loại máy cắt laser khác thì máy cắt laser sợi quang  dòng H được khách hàng đánh giá cao trong quá trình sử dụng nhờ các chức năng nổi bật sau:

Máy có phần đầu cắt laser có tính năng cảm nhận các chướng ngại vật nên trong khi cắt sẽ giảm thiểu được việc làm hư hại đầu cắt. Nhờ đó mà chi phí sửa chữa đầu cắt laser sẽ được giảm thiểu tối đa.

Công nghệ đột lỗ tia chớp bắt đầu tiến hành ngay khi đầu cắt Bodorgenius di chuyển theo trục Z. Điều này vừa giúp cho tốc độ đột lỗ trở nên nhanh hơn lại vừa tránh được việc phải đục lại lỗ nhiều lần đối với những tấm cắt dày.

Máy tích hợp gói công nghệ cắt máy công suất 10kW+ nên khi cắt thép Carbon bằng không khí sẽ đạt tiêu chuẩn về chất lượng cao hơn. Ngoài ra, việc sử dụng vòi phun riêng biệt còn giúp ích cho việc tiết kiệm khí khi cắt Inox bằng Nito và tăng tốc độ cắt thép Carbon bằng Oxy.

Ưu điểm của máy cắt laser sợi quang dòng H

Không chỉ có thông số kỹ thuật hoàn hảo, nhiều chức năng nổi bật mà máy cắt laser sợi quang dòng H còn sở hữu thêm những ưu điểm đặc biệt như:

Phần mềm điều khiển thông minh, cao cấp của máy – Bodor Thinker giúp cho việc cài đặt và điều chỉnh trở nên dễ dàng hơn. Đồng thời, phần mềm này còn giúp cho máy có thể tự động hóa, tùy chỉnh hóa, thông tin hóa theo yêu cầu của người sử dụng.

Máy được thiết kế với kiểu dáng công nghiệp nên vừa đẹp mắt lại vừa chắc chắn. Mẫu thiết kế máy đã được nhận giải thưởng thiết kế của ngành công nghiệp lớn nhất thế giới.

Phần Remote điều khiển không dây được thiết kế theo kiểu hột xoài nên có khả năng cố định từ tính, giúp người dùng thực hiện các thao tác bằng một tay dễ dàng.

Máy có khả năng cắt chính xác cao nên đảm bảo cho việc kết nối sợi quang được an toàn và hiệu quả.

Tốc độ cắt của máy nhanh nên không gây ra bất kỳ sự trì hoãn nào giúp gia tăng năng suất sản xuất.

Độ bền của máy cao và khả năng hoạt động ổn định trong thời gian dài.

Máy có ưu điểm là đa dạng về khả năng cắt nên có thể cắt được nhiều loại sợi quang từ sợi đơn đến sợi đa lõi và có đường kính khác nhau.

Máy có tính năng tự động canh chỉnh đường sợi, có màn hình cảm ứng cùng phần mềm điều khiển tích hợp nên giúp người dùng dễ dàng vận hành và kiểm soát được toàn bộ quá trình cắt.

Công ty cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ Nam Vượng

Công ty cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ Nam Vượng xin trân trọng gửi lời chúc mạnh khỏe và hạnh phúc tới tất cả quý vị! Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý vị khách hàng đã tín nhiệm và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua, cũng như lời chúc hợp tác thành công và phát triển đến các đơn vị, đối tác cùng trong ngành cung cấp máy hàn, máy cắt trên toàn quốc.