Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy ảnh 3D Matterport

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy ảnh 3D MatterportPro2 là giải pháp chụp ảnh 360 tiêu chuẩn vàng với hình ảnh có độ phân giải cao & tốc độ chụp nhanh.

Thiết bị phù hợp cho các khu dân cư đơn giản đến các không gian thương mại lớn & phức tạp. Không có máy ảnh nào chụp được nhiều chi tiết bằng tốc độ của Matterport trong khi vẫn mang lại độ chính xác vượt trội & chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp.

Với máy ảnh 3D Matterport Pro2, hãng Matterport tiếp tục phát triển, nâng cấp công nghệ 3D trở thành mutli-media – một sản phẩm ưu việt cho phép tích hợp các sản phẩm đa phương tiện từ hình ảnh, âm thanh, video, Google Street View… từ đó xây dựng nội dung phong phú hơn trong mô hình Matterport cơ bản. 

Công ty cổ phần giải pháp chuyên gia Star Global

Là doanh nghiệp Khoa học Công nghệ chuyên triển khai các giải pháp Số hoá 3D đã được Cơ quan sáng chế và thương hiệu Hoa Kỳ USPTO cấp bằng sáng chế độc quyền (Patent) với sản phẩm “Web/App tương tác thông minh 3D/360”, cho phép khách hàng tạo ra một bản sao của thế giới thực trong thế giới số dưới dạng web tương tác 3D/360, giúp người dùng khắp nơi trên thế giới có thể tham quan từ xa đến bất kỳ một địa điểm nào mà không bị rào cản về mặt không gian và thời gian.