Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Màng lọc UF

Giá 10,000,000 VND

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Đặc điểm và nguyên lý hoạt động của công nghệ UF (siêu màng lọc UF)

+ Đặc điểm:

» Màng siêu lọc (UF) là công nghệ lọc cung cấp một giải pháp hợp lý cho các dây chuyền sản xuất thực phẩm và đồ uống, cung cấp nguồn nước ăn uống hàng ngày vô hạn cho người dùng. chất lượng nước rất cao sau khi lọc qua màng UF dùng cho việc sản xuất nước khoáng, nước hoa quả, nước tăng lực. Màng UF tạo nên một rào cản chắc chắn ngăn cản các vi sinh vật, bào tử và loại bỏ màu, chất hữu cơ (trong nguồn nước tự nhiên thường xuất hiện các chất tiết ra từ vỏ cây, các chất mùn, bùn, gỉ sắt các độc tố và vi khuẩn có hại…vv).

» Lượng điện năng tiêu thụ cho công nghệ này không nhiều là nhờ khi lọc, nó sử dụng nhiệt độ và áp suất không cao. Chính vì vậy mà chi phí cho quá trình vận hành công nghệ này không đáng kể. Với điều kiện kinh tế như ở Việt Nam hiện nay thì điều này là vô cùng ý nghĩa.

» Bên cạnh đó, hệ thống các thiết bị phục vụ cho hoạt động của công nghệ này có kích thước nhỏ gọn (do cấu trúc không có gì phức tạp) nên mặt bằng cho lắp đặt là rất nhỏ, gọn gàng, đảm bảp thẩm mỹ cho không gian lắp đặt hệ thống.

» Công nghệ UF không tốn chi phí cho việc thuê công nhân vận hành, duy trì hoạt động của công nghệ là vì nó hoạt động (quy trình hoạt động) đơn giản nên lượng công nhân không cần nhiều (không phải là không cần).

» Sản phẩm nước thu được vẫn đảm bảo tính chất tự nhiên của nguồn nước do công nghệ UF có phương pháp lọc cơ học với công nghệ cũng như cấu trúc lọc hoàn toàn đồng nhất.

» Nhiều người lo ngại, liệu vật liệu (làm màng lọc) có ảnh hưởng đến nguồn nước (độ an toàn của nguồn nước). Câu trả lời ở đây là hoàn toàn không có ảnh hưởng gì cả. Trong suốt quá trình diễn ra lọc nước, vật liệu màng lọc không tan, hòa lẫn trong nguồn nước, do vậy, độ tinh khiết của nó được đảm bảo.

+ Nguyên lý hoạt động (Màng lọc Ultrafiltration có 2 nguyên lý hoạt động như sau)

» Nguyên lý hoạt động ngoài – trong: Màng nằm ở trong và lớp lọc nằm ở ngoài. Người ta cho dòng nước (đã được xác đinh là) ô nhiễm đi qua màng lọc (đẩy từ ngoài vào). Quy trình lọc đã được thực hiện tại đây, nguồn nước sạch cuối cùng thu được là nằm ở phía trong của màng lọc.

» Nguyên lý hoạt động trong – ngoài: Màng ở ngoài còn lớp lọc bên trong. Dòng nước (đã được xác định là) ô nhiễm đi từ bên trong ra, nguồn nước sạch cuối cùng thu được nằm ở phía ngoài của thiết bị.

Kết luận công nghệ lọc UF (Siêu màng lọc UF)

» Các nhà nghiên cứu đã quyết định sử dụng các sợi có hình dáng, bề dày đồng nhất với chất liệu tốt, an toàn, đồng nhất nên nó có tính ổn định, đồng thời cũng có tính an toàn cực kỳ cao. Chưa có trường hợp nào được phát hiện là vật liệu làm màng tan trong nguồn nước được lọc và gây nguy hiểm gì cho con người cả.

» Màng lọc UF trong công nghệ UF không cần bất cứ một tác động lực nào trong quá trình lọc là vì các khoảng trống được gọi là khoảng trống hình ngón tay nằm ở phía bên trong của màng. Những khoảng trống này sẽ tự động tạo ra các dòng chảy dễ dàng, tự nhiên giúp quá trình lọc được liên tục, không có gián đoạn.

» Màng lọc UF còn có một lớp đỡ, lớp đỡ này có hệ khung xương bên trong và nó có tính đồng nhất rất cao giúp lớp màng có độ bền, độ uyển chuyển cực kỳ cao. Khi dùng màng lọc UF bạn sẽ dễ dàng nhận thấy nó bền hơn hẳn (nếu đã từng dùng qua nhiều loại màng lọc).

Công ty cổ phần công nghệ môi trường Lê Nguyễn

Công ty cổ phần công nghệ môi trường Lê Nguyễn là đơn vị tư vấn và thiết kế các công nghệ xử lý nước thải, khí thải đảm bảo chất lượng, đạt đầu ra theo quy chuẩn cho phép. Tư vấn lập hồ sơ, giấy phép môi trường, thiết kế và lắp đặt các công nghệ xử lý nước thải công nghiệp và sinh hoạt, bệnh viện ....

Công ty cổ phần công nghệ môi trường Lê Nguyễn chuyên ngành về xử lý nước và môi trường. Được thành lập theo giấy phép số 0106123844 của Sở KHĐT TP Hà Nội, hoạt động trong lĩnh vực: tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt hệ thống xử lý nước thải, cung cấp máy móc, thiết bị, hoá chất... nhằm phục vụ công tác làm sạch và bảo vệ môi trường.

Đội ngũ nhân viên công ty môi trường Lê Nguyễn qua nhiều năm kinh nghiệm học tập, công tác, chúng tôi đã tích lũy được nhiềukinh nghiệm trong các lĩnh vực: Xử lý nước cấp, xử lý nước thải, tư vấn kỹ thuật cho công tác quản lý chất thải rắn, lập các báo cáo đánh giá tác động môi trường, giấy phép đăng ký đạt tiêu chuẩn môi trường... Chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách hàng những phương án xử lý môi trường hiệu quả và kinh tế nhất, thẩm mỹ và bền vững lâu dài.

Lĩnh vực hoạt động:

1. Thi công, tư vấn thiết kế, lắp đặt bảo trì

- Hệ thống xử lý nước thải (Sinh hoạt, bệnh viện, làng nghề, công nghiệp,...)

- Hệ thống xử lý nước cấp.

- Hệ thống xử lý khí thải.

- Hệ thống xử lý nước uống tinh khiết đóng bình.

- Cung cấp thiết bị trong lĩnh vực môi trường: bơm thải, máy khí, đĩa khí,…

2. Tư vấn môi trường

- Đánh giá các tác động của môi trường

- Bản cam kết bảo vệ môi trường

- Tư vấn chương trình giám sát môi trường

- Công nghệ sản xuất sạch hơn, thân thiện môi trường

- Lập các đề án bảo vệ môi trường, nguồn tài nguyên