Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Màng lọc RO 8040 công nghiệp

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Đặc điểm của màng lọc RO

Màng lọc được cấu tạo rất đặc biệt, đảm nhận vai trò chính trong toàn bộ hệ thống lọc:

Với chất liệu Polyamide dẻo dai, mỗi màng lọc như một tấm phim thành mảnh, xếp xen kẽ lẫn nhau, xoay quanh một ống trụ nhựa trung tâm.

 

 

Về ống dẫn nước chính, là phần hướng nguồn nước qua các màng lọc.

Với các khe lọc siêu nhỏ, kích thước rơi vào khoảng 0,0001 mc. Giúp loại trừ những chất lơ lửng, ion kim loại nặng chứa trong nguồn nước, tạo thành nước tinh khiết phục vụ cuộc sống hàng ngày.

Một điều đặc biệt ở màng lọc này là nguyên tắc thẩm thấu ngược, giúp loại bỏ đến 99.5% các tạp chất, các vi sinh vật có hại chứa trong nguồn nước, góp phần làm sạch môi trường nước xung quanh chúng ta hơn.

Nhận thấy, lưu lượng màng lọc RO 8040 có chất lượng và độ bền khác hẳn với những sản phẩm khác. Công nghệ RO ngày càng được cải tiến nhiều hơn tùy thuộc vào từng mục đích sử dụng, nâng cao sức khỏe người dân Việt Nam.

Nguyên lý hoạt động

Theo nguyên lý của các phân tử nước, màng lọc RO sẽ hoạt động theo cách rất đặc biệt. Chủ yếu thông qua quá trình tăng áp lực nén của máy bơm cao áp.

RO (Reverse Osmosis) được hiểu theo nghĩa là cơ chế thẩm thấu ngược. Tức là mọi hoạt động của màng lọc RO sẽ đi ngược lại hoàn toàn với cơ chế thẩm thấu thông thường.

Nghiễm nhiên đây chính là biện pháp hữu hiệu đối với quá trình lọc nước máy hay nước giếng, nhằm tách ly các ion tồn tại dưới dạng muối khoáng. Kết quả thu được là các muối khoáng hòa tan được giữ lại ở phía màng lọc và đẩy lượng nước tinh khiết đi qua ống dẫn trung tâm.

Tóm lại, nguyên tắc hoạt động của màng lọc nước RO 8040 là: Đầu tiên, các phân tử nước sẽ đi vào phía đầu lọc, qua tới các lõi lọc bên trong. Sau đó, máy bơm cao áp – bộ phận quan trọng của máy lọc nước RO sẽ đẩy một lực áp suất khá mạnh, giúp nước đi xuyên qua được các màng lọc RO một cách dễ dàng. Đồng thời trong quá trình này, màng lọc sẽ đẩy các thành phần hóa học, tạp chất, vi khuẩn,… mà mắt thường chúng ta không thể nhìn thấy được ra khỏi nguồn nước.

Cuối cùng, phần nước tinh khiết sẽ tập trung tại ống dẫn nước trung tâm, hoàn toàn đảm bảo an toàn tuyệt đối về các yếu tố: hương vị, màu sắc và không nhiễm bất cứ tạp chất nào. Có thể uống trực tiếp, sử dụng nấu ăn phục vụ các hoạt động sinh hoạt hàng ngày của gia đình bạn.

Lưu lượng màng RO 8040 áp thấp và áp cao

Lưu lượng màng RO 8040 mỗi mã là khác nhau, tùy thuộc vào phân loại riêng biệt của chúng. Ví dụ:

  • Giá trị tối đa lưu lượng màng 8040 áp cao là 86.4 m3/ngày, tương đương 3600l/h.

  • Lưu lượng màng lọc RO 8040 áp thấp có giá trị trung bình vào khoảng 1.3 – 1.5 m3/h.

Thông số các loại màng lọc nước RO 8040

Tên sản phẩm

Giá

Thông số kỹ thuật

Màng lọc RO Vontron LP22-8040

(Áp cao)

Liên hệ

Kích thước: Φ8 x 40”

Áp suất làm việc: 225 PSI

Khả năng khử khuẩn: 99,7%.

Diện tích bề mặt màng lọc: 37,2m2.

Công suất làm việc: 11.000 GPD (39,7m3/d)

Vật liệu màng: Polyamide (PA).

Dạng màng: Thin-film composite.

Màng lọc RO Vontron ULP22-8040

(Áp thấp)

Liên hệ

Kích thước: Φ8 x 40”

Áp suất vận hành: 150 PSI

Khả năng khử khuẩn: 98%

Diện tích bề mặt màng lọc: 37.2 m2

Công suất làm việc: 12000 GPD

Nhiệt độ nước đầu vào: 45 ℃

Màng lọc RO Vontron ULP32

Liên hệ

Áp suất vận hành: 225 PSI

Khả năng khử khuẩn: 98%

Diện tích bề mặt màng lọc: 37.2 m2

Công suất làm việc: 10500 GPD

Nhiệt độ nước đầu vào: 45 ℃

Ứng dụng của màng lọc RO 8040

Với những thông tin về ưu điểm vượt trội mà chúng tôi kể trên, màng lọc có rất nhiều ứng dụng trong các lĩnh vực đời sống:

  • Phương pháp xử lý nước thải công nghiệp, y tế, chăn nuôi.

  • Loại bỏ muối và các khoáng chất khác có trong nước biển, chế biến thành nguồn nước ngọt đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày.

  • Lọc các chất tạp chất, vi khuẩn có chứa trong nguồn nước thải gia đình.

  • Nước cấp cho nồi hơi, dược phẩm.

  • Sử dụng trong các ngành sản xuất công nghiệp chế biến thực phẩm, công nghiệp điện tử.

  • Xử lý nguồn nước đã nhiễm chất hữu cơ, amoni cao tạo thành nước tinh khiết.

Báo giá màng RO 8040 công nghiệp

Tùy từng mã sản phẩm, phụ kiện, nguồn gốc xuất xứ và địa chỉ cung cấp mà giá màng ro 8040 có sự khác biệt. Thiết bị máy lọc này có giá rơi vào khoảng 10 triệu đồng tùy vào từng cơ sở kinh doanh.

Hiện nay, có rất nhiều công ty cung cấp những thiết bị vật tư lớn, hỗ trợ xử lý nguồn nước thải công nghiệp, chăn nuôi… nhưng Toàn Á luôn luôn nhận được sự hài lòng từ khách hàng, khẳng định uy tín chất lượng hàng đầu. Có thể điểm qua một số những ưu điểm như sau:

  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, tận tâm.

  • Giá cả thiết bị tại công ty chúng tôi rẻ hơn so với thị trường chung, nhằm tiết kiệm chi phí đầu tư và hoạt động.

  • Cam kết rằng 100% tất cả mặt hàng đều chính hãng, chất lượng tốt, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

  • Dịch vụ chuyển phát, giao hàng có thể bao gồm cả lắp đặt, trên phạm vi toàn quốc.

  • Các chính sách bảo hành rõ ràng.

Hệ thống lọc nước RO luôn đứng đầu về chất lượng, là một công cụ không còn xa lạ gì đối với những người tiêu dùng tại Việt Nam. Nhằm tránh tình trạng mua phải hàng nhái hàng giả, quý khách hãy nhanh tay nhấc điện thoại và liên hệ với Toàn Á để được giá màng lọc RO rẻ nhất, mà vẫn đảm bảo tuyệt đối cho sự an toàn của gia đình bạn.

Công ty cổ phần công nghệ môi trường Toàn Á

THƯ NGỎ

Kính gửi: Quý khách hàng!

Trước tiên, thay mặt Công ty Cổ phần Công nghệ Môi trường Toàn Á xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của Quý khách hàng đến sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

Công ty Cổ phần Công nghệ Môi trường Toàn Á được thành lập từ năm 2003 trên cơ sở học hỏi, sáng tạo mở rộng và hoàn thiện năng lực sản xuất, kinh doanh. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Toàn Á tự hào là lá cờ đầu trong lĩnh vực cung cấp vật tư, linh kiện, lắp đặt, chuyển giao công nghệ các hệ thống xử lý nước công nghiệp và dân dụng.

Các sản phẩm của công ty chúng tôi đa dạng về chủng loại mẫu mã và công nghệ tiên tiến nhất.

Trong những năm qua, Toàn Á đã và đang giữ vững vị thế trong việc cung cấp thiết bị, chuyển giao công nghệ cho nhiều đơn vị hoạt động trong các ngành như:

  • Dây chuyền sản xuất nước tinh khiết, nước khoáng, nước đóng chai, đóng bình, đá viên, kho lạnh.
  • Xử lý nước siêu tinh khiết: phục vụ cho ngành sản xuất vi mạch – bán dẫn, sản xuất dược, nước chạy thận cho các bệnh viện lớn.
  • Xử lý nước cấp công nghiệp: phục vụ cho ngành chế biến thực phẩm, nước giải khát, mỹ phẩm, các ngành công nghiệp khác..
  • Xử lý nước sinh hoạt trong khu dân cư, trường học, cơ quan.
  • Xử lý nước công trình phụ trợ: bể bơi,…
  • Xử lý nước thải: Công nghiệp, Y tế, dược, dân dụng,..

PHÂN PHỐI LINH KIỆN THIẾT BỊ NGÀNH XỬ LÝ NƯỚC: Lõi lọc: lõi lọc thô, lõi lọc tinh, lõi RO gia đình, Màng lọc RO công nghiệp, Bồn lọc composite, inox từ dân dụng đến công nghiệp, Vật liệu lọc: Nhựa trao đổi ion, than hoạt tính, cát sỏi, vật liệu xử lý kim loại … Van điều khiển, bơm: Bơm dân dụng, bơm công nghiệp, … Máy phụ trợ: Máy đóng bình, chiết rót, vệ sinh bình, co màng …

Cùng với sự cố gắng của toàn thể CBCNV và lòng tin yêu của Quý khách hàng, Công ty Cổ phần Công nghệ Môi trường Toàn Á sẽ cố gắng ngày một phát triển bền vững hơn, cung cấp thiết bị, chuyển giao công nghệ tiên tiến, hiện tại mang đến sản phẩm chất lượng tốt nhất để phục vụ cho Quý khách hàng.

Trân trọng!

CÔNG TY TOÀN Á HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG!