Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Màn hình tương tác Horion 55M5A

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

6 lý do nên chọn Horion M5A

Ngoại hình phi thường

Cạnh siêu hẹp kết hợp với thiết kế máy, tự hào về ngoại hình và tài năng

Công việc văn phòng thông minh và hợp tác đa cảnh; mạnh mẽ và dễ dàng sử dụng; ngoài sức tưởng tượng

Viết phi thường

Nhận dạng chữ viết tay tái tạo lại truyền thống và có nhiều cách diễn đạt hữu ích hơn

Hiệu quả cao

Tương tác NFC

Mới cho phép thông tin được phản chiếu sang các màn hình khác chỉ bằng một cú chạm, thực hiện việc chia sẻ thông tin một cách dễ dàng

Âm thanh và hình ảnh đặc biệt

Nó có đầy đủ loạt màn hình lớn 4K chân thực, hệ thống âm thanh độ trung thực cao và đánh thức giác quan

Dịch vụ đặc biệt

Horion có thể cung cấp dịch vụ chất lượng tại 25 quốc gia và khu vực

Thiết kế toàn bộ máy

Một máy mạnh hơn sáu máy

Bây giờ bạn chỉ cần một màn hình phẳng tương tác thông minh Horion, có đầy đủ chức năng như “người chơi sáu sao” của hội nghị truyền thống, cụ thể là bảng trắng điện tử, máy chiếu, máy tính, thiết bị âm thanh, TV và đầu phát quảng cáo.

Camera 13MP HD Chụp ảnh toàn cảnh

Công cụ xử lý hình ảnh HD tích hợp hỗ trợ bù chuyển động hình ảnh và tăng cường màu sắc. Công nghệ hiển thị chính xác từng điểm mang lại cho bạn hình ảnh rõ ràng và mượt mà.

Thiết bị âm thanh nổi có độ trung thực cao tích hợp tạo ra âm thanh ấn tượng

Hệ thống âm thanh có độ trung thực cao giúp bạn thoải mái tận hưởng hiệu ứng âm thanh nghe nhìn ở cấp độ rạp chiếu phim. Âm thanh chất lượng cao dễ chịu và đẹp mắt.

Micro mảng 8 chiều truyền âm thanh rõ ràng

Khoảng cách thu âm thanh 8m có thể bao phủ phạm vi 180° từ phía trước. Được hợp tác phát triển bởi các nhóm tiến sĩ âm thanh hàng đầu trên thế giới, thuật toán âm thanh thông minh hỗ trợ khử tiếng ồn, khử tiếng vang và định dạng chùm tia mà không bỏ sót từng chi tiết quan trọng.

Hội nghị truyền hình chuyên nghiệp Khoảng cách không còn là vấn đề

Hội nghị video hỗ trợ phần mềm hội nghị video chính thống, hoạt động mượt mà và ổn định chỉ với một giây. Giao diện bảng trắng không chỉ có thể mở hội nghị video mà còn cho phép bạn chia sẻ màn hình, viết và giao tiếp trực tuyến một cách đồng bộ.

Trợ lý toàn năng Mỗi bước đều dễ dàng thực hành

Nó phù hợp cho điện thoại di động Android và Apple, máy tính để bàn, máy tính xách tay và các thiết bị khác. Hệ thống phản chiếu màn hình được phát triển độc lập cho bạn thấy hình ảnh phản chiếu màn hình ổn định và mượt mà.

Tất cả trong một màn hình Bạn có thể xem nhiều hơn một cách rõ ràng hơn

4 loại thiết bị có thể được phản chiếu trên một màn hình, do đó có thể so sánh các bảng dữ liệu một cách rõ ràng.

Nâng cấp trực tuyến hệ thống OTA

Gói nâng cấp trực tuyến OTA được tung ra hàng tháng, phiên bản hệ thống được cập nhật hàng tháng, tiện ích mở rộng ứng dụng của bên thứ ba được tích hợp sẵn và hỗ trợ các hệ thống kép Windows và Android cũng như ứng dụng mở rộng hệ thống sau khi cài đặt trực tuyến.

Công ty cổ phần công nghệ Foxcom Việt Nam

Công ty cổ phần công nghệ Foxcom Việt Nam là doanh nghiệp hoạt động chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực Công nghệ, thiết bị Giáo dục và thiết bị Nghe nhìn. Với định hướng trở thành công ty lớn hoạt động đa ngành. Góp phần xây dựng quốc gia giàu mạnh, đem lại cho các thành viên của Foxcom điều kiện phát triển toàn diện cả về tài chính và tinh thần.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, chúng tôi đã nhận định “ Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu của mọi hoạt động trong Công ty ”. Công ty liên tiếp đề ra những chính sách khách hàng, chính sách sản phẩm và dịch vụ có tính chất đột phá tạo lợi thế so sánh trên thị trường với những thương hiệu khác. Chúng tôi luôn lấy con người làm giá trị cốt lõi, tập trung xây dựng một văn hóa doanh nghiệp theo tinh thần phát huy tài năng của con người và trân trọng giá trị đó.

Chúng tôi luôn coi khách hàng là trung tâm với mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm công nghệ mới chất lượng cao và giá trị dịch vụ hậu mãi hàng đầu tại Việt Nam.

Foxcom hiện đang là đại diện phân phối độc quyền thương hiệu màn hình tương tác nổi tiếng Horion của tập đoàn KTC. Ngoài ra, Foxcom còn phân phối các sản phẩm camera hội nghị truyền hình Kolitt, camera thu hình vật thể Aver.

Hiện tại chúng tôi có 25 nhân sự hoạt động trên toàn quốc với trụ sở chính tại Số 80 ngõ 140 Ngụy Như Kon Tum, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành Phố Hà Nội