Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Lõi lọc nước Trim Ion Hyper

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Lõi lọc nước Trim Ion là một trong những dòng lõi lọc nước đạt tiêu chuẩn tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Bên trong dòng sản phẩm này được cấu tạo với 2 bộ phận chính là: lõi lọc nước và buồng điện phân. Để sản phẩm có được sự tin tưởng như vậy của khách hàng thì bộ lõi lọc của Trim Ion chắc hẳn rất đặc biệt. Mọi người có thể tham khao thông tin chi tiết dưới đây để biết thêm về sản phẩm.

Lõi lọc nước Trim Ion là gì?

Lõi lọc nước Trim Ion là lõi lọc nước ion kiềm, với khả năng tạo ra nguồn nước tinh khiết cùng nồng độ kiềm hydrogen cực tốt.

Loại nước tinh khiết chứa kiềm được sản xuất bằng công nghệ điện giải, hay nói cách khác là điện phân. Nguyên lý chủ yếu của nó là tách nước thành H+ và OH-, có độ kiềm pH lớn hơn 7.0, giàu chất khoáng và chất chống oxy hóa. Ngoài ra, những tạp chất không tốt có trong nước sẽ được lõi lọc loại bỏ ra ngoài.

Cấu tạo của sản phẩm

Với thiết kế đạt chuẩn JIS, lõi máy lọc nước Trim Ion có thể lọc được tối đa 13 loại tạp chất khác nhau với tỷ lệ loại bỏ tạp chất lên đến 80%. Giúp nguồn nước sử dụng không bị nhiễm khuẩn, gỉ sét,…nhưng vẫn giữ lại được những khoáng chất tốt cho sức khỏe.

Hệ thống của bộ lõi lọc nước Trim Ion bao gồm có 2 phần nhỏ là màng lọc UF và lõi lọc than hoạt tính GAC. Ngoài ra, tuổi thọ của hệ thống có thể lên đến 15 năm và lọc được khoảng 4000 lít nước sau khi sử dụng.

Màng lọc UF của Trim Ion có kích thước rất nhỏ chỉ với 0,01 micron, như vậy sẽ giúp lọc và loại bỏ được các tạp chất cực bé, các virus, vi khuẩn gây hại cho sức khỏe của con người. Khi nguồn nước đi qua bộ phận này, nước sạch với nhiều khoáng chất tốt sẽ được giữ lại, còn những chất thải, tạp chất, vi khuẩn sẽ được đưa ra ngoài.

Đối với bộ phận lõi lọc than hoạt tính GAC sẽ có nhiệm hấp thụ mùi, màu và các khí Clo và các chất độc hại khác có trong nước. Giúp nguồn nước của bạn có mùi dễ chịu khi sử dụng.

Những điểm đặc biệt của lõi lọc nước Trim Ion

Nơi sản xuất

Dòng sản phẩm lõi lọc nước Trim Ion Hyper được sản xuất bởi hãng Nihon Trim - một thương hiệu máy lọc nước nổi tiếng của Nhật Bản. Nihon Trim là hãng chuyên nghiên cứu và cung cấp các sản phẩm về nước cho các hộ gia đình, ngành y tế và ngành nông nghiệp công nghệ cao.

Từ khi thành lập cho đến nay, Nihon Trim luôn đưa đến cho người tiêu dùng những dòng sản phẩm lọc nước tốt được rất nhiều chuyên gia về sức khỏe cũng như những hiệp hội về sức khỏe đánh giá cao.

Trước khi ra mắt người tiêu dùng dòng sản phẩm lọc nước Trim Ion đã được Bộ y tế của Nhật Bản cấp chứng nhận thiết bị là sản phẩm đảm bảo tốt cho người dùng.

Không chỉ có vậy, sản phẩm lọc nước Trim Ion còn được chứng nhận có thể xuất khẩu và sử dụng được ở nước ngoài.

Thiết kế

Phần lõi được thiết kế bao gồm có 2 tầng lọc với tuổi thọ lọc được khoảng 8000L - tương ứng với khoảng 1 năm sử dụng.

Lõi lọc là sự kết hợp hoàn hảo giữa than nano hoạt tính Micro Carbon và lớp màn vải không dệt. Với thiết kế này giúp lõi lọc có thể lọc được khoảng 13 tạp chất khác nhau theo đúng tiêu chuẩn của JIS.

Ứng dụng của lõi lọc nước Trim Ion

Tạo ra nguồn nước ion kiềm có hàm lượng hydro cực cao

Ưu điểm lớn nhất của lõi lọc nước Trim On đó chính là khả năng tạo ra nguồn nước ion kiềm với hàm lượng phân tử hydro cực cao với hiệu quả chống oxy hóa lên đến -1500Mv. Cùng với đó, nước ion kiềm còn loại bỏ được những tạp chất khác có trong nước gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của chúng ta.

Tạo ra nhiều loại nước khác nhau

Trong cuộc sống hàng ngày, nước là một điều không thể thiếu. Chúng ta sử dụng nước với nhiều mục đích khác nhau. Chính vì thế, độ kiềm có trong nước cũng phải cần có sự phân biệt để giúp bạn sử dụng một cách phù hợp cho mục đích hàng ngày.

Độ pH 10.0 giúp bạn làm sạch rau củ quả, loại bỏ các chất độc hại như thuốc trừ sâu.

Độ pH 8.5 - 9.5: bạn có thể sử dụng uống trực tiếp mà không cần phải đun sôi. Như vậy bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và điện đun nước sôi.

Độ pH 5.5: độ pH này bằng với các dòng sản phẩm nước hoa hồng mà bạn hay sử dụng. Nên nếu bạn muốn làm đẹp, cân bằng độ pH ở trên da sau khi rửa sữa rửa mặt có thể sử dụng độ pH ở mức này để phục hồi, cân bằng độ ẩm trên da của mình.

Độ pH 3.0 – 3.5: có thể để sát khuẩn cho các vết thương nhỏ cũng như bát đũa, ấm chén,… trong gia đình.

Nguyên lý hoạt động cơ bản của lõi lọc nước Trim Ion

Lõi lọc tinh Premium của máy điện giải Trim Ion là sự kết hợp của than nano hoạt tính và lớp màng vải không dệt sẽ giúp loại bỏ các loại tạp chất không tốt cho sức theo đúng tiêu chuẩn của JIS. Đảm bảo loại bỏ hơn 90% các chất độc hại, giữ lại nguồn nước tinh khiết, giàu khoáng chất như: Ca, Na, K, Mg,…những chất cực tốt cho sức khỏe của chúng ta.

Tiếp theo, khi nước đã đạt chuẩn sẽ được đưa vào buồng điện phân với các tấm điện cực độc quyền làm từ nguyên liệu Titanium phủ bạch kim để phân tác và tái cấu trúc lại các phân tử nước.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng lõi lọc nước khác nhau kem với đó là giá cả cũng có sự khác biệt. Giá của máy lọc nước hay lõi lọc nước của Trim Ion tuy hơi đắt so với mặt bằng chung. Nhưng với khả năng tạo ra nhiều loại nước với độ kiềm khác nhau, phù hợp với nhiều mục đích cuộc sống của chúng ta thì chắc có lẽ bạn cũng nên có sự lựa chọn thông minh phải không nào!

Mua hàng của Toàn Á, mọi người sẽ được hưởng chính sách bảo hành tốt nhất và có nhiều phương thức thanh toán để mọi người có thể lựa chọn.

Công ty cổ phần công nghệ môi trường Toàn Á

THƯ NGỎ

Kính gửi: Quý khách hàng!

Trước tiên, thay mặt Công ty Cổ phần Công nghệ Môi trường Toàn Á xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của Quý khách hàng đến sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

Công ty Cổ phần Công nghệ Môi trường Toàn Á được thành lập từ năm 2003 trên cơ sở học hỏi, sáng tạo mở rộng và hoàn thiện năng lực sản xuất, kinh doanh. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Toàn Á tự hào là lá cờ đầu trong lĩnh vực cung cấp vật tư, linh kiện, lắp đặt, chuyển giao công nghệ các hệ thống xử lý nước công nghiệp và dân dụng.

Các sản phẩm của công ty chúng tôi đa dạng về chủng loại mẫu mã và công nghệ tiên tiến nhất.

Trong những năm qua, Toàn Á đã và đang giữ vững vị thế trong việc cung cấp thiết bị, chuyển giao công nghệ cho nhiều đơn vị hoạt động trong các ngành như:

  • Dây chuyền sản xuất nước tinh khiết, nước khoáng, nước đóng chai, đóng bình, đá viên, kho lạnh.
  • Xử lý nước siêu tinh khiết: phục vụ cho ngành sản xuất vi mạch – bán dẫn, sản xuất dược, nước chạy thận cho các bệnh viện lớn.
  • Xử lý nước cấp công nghiệp: phục vụ cho ngành chế biến thực phẩm, nước giải khát, mỹ phẩm, các ngành công nghiệp khác..
  • Xử lý nước sinh hoạt trong khu dân cư, trường học, cơ quan.
  • Xử lý nước công trình phụ trợ: bể bơi,…
  • Xử lý nước thải: Công nghiệp, Y tế, dược, dân dụng,..

PHÂN PHỐI LINH KIỆN THIẾT BỊ NGÀNH XỬ LÝ NƯỚC: Lõi lọc: lõi lọc thô, lõi lọc tinh, lõi RO gia đình, Màng lọc RO công nghiệp, Bồn lọc composite, inox từ dân dụng đến công nghiệp, Vật liệu lọc: Nhựa trao đổi ion, than hoạt tính, cát sỏi, vật liệu xử lý kim loại … Van điều khiển, bơm: Bơm dân dụng, bơm công nghiệp, … Máy phụ trợ: Máy đóng bình, chiết rót, vệ sinh bình, co màng …

Cùng với sự cố gắng của toàn thể CBCNV và lòng tin yêu của Quý khách hàng, Công ty Cổ phần Công nghệ Môi trường Toàn Á sẽ cố gắng ngày một phát triển bền vững hơn, cung cấp thiết bị, chuyển giao công nghệ tiên tiến, hiện tại mang đến sản phẩm chất lượng tốt nhất để phục vụ cho Quý khách hàng.

Trân trọng!

CÔNG TY TOÀN Á HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG!