Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Khuôn găng

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Khuôn găng là bộ phận quan trọng của dây chuyền sản xuất găng tay nitrile nói chung, và các loại găng tay khác. Khuôn găng có khuôn đơn, và khuôn đôi.

Nó cần được xử lý kĩ lưỡng trước khi nhúng hóa chất để tạo ra găng tay. Và nó xuất hiện xuyên suốt từ bước đầu tiên đến bước cuối cùng trong quy trình sản xuất găng tay nitrile.

Tùy vào từng kích thước và công suất của các dây chuyền sản xuất găng tay, mà sẽ cần số lượng khuôn găng và các thiết bị phụ trợ sản xuất găng tay nitrile khác nhau. Mỗi dây chuyền sản xuất sẽ có khoảng từ 4800 khuôn găng. Việt Hưng cung cấp khuôn găng tay số lượng lớn, các thông số kích thước có thể tùy chỉnh theo yêu cầu của khách hàng.

Tính chất vật lý của khuôn găng do Việt Hưng cung cấp

Sức mạnh tác động: > 400MPa

Uốn sức mạnh: > 65MPa

Hấp thụ nước: < 0.5 %

Kích thước: XS, S, M, L, XL

Vật liệu áp dụng của găng tay: Cao su, Nitrile, PVC

Găng tay: Dùng một lần

Ứng dụng: Y tế

Xử lý bề mặt: Frosted hoặc mịn

Ưu điểm của khuôn găng do Việt Hưng cung cấp

Khuôn được làm từ vật liệu Ceramic, không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ cao hoặc thấp. Có thể chịu được mọi sự thay đổi nhiệt độ, không bị mềm hoặc cong vênh trong quá trình sử dụng.

Không bị ảnh hưởng bởi axit, hơi nước hoặc hầu hết các hóa chất khác

Chi phí hợp lý, ở mức tối ưu và tiết kiệm.

Khuôn được sản xuất và kiểm soát chất lượng đồng bộ – bề mặt khuôn được xử lý tốt – không gây dính, rách lớp cao su khi nhúng.

Chúng tôi luôn có mức giá ưu đãi với khách hàng khi đặt mua số lượng lớn

Công ty cổ phần đầu tư công nghệ phát triển Việt Hưng

được thành lập năm 2012 với nền tảng nhân sự là những kĩ sư máy móc công nghệ cao. Sau nhiều năm hoạt động, đến nay, Việt Hưng tự hào khi trở thành đối tác cung cấp trang thiết bị máy nhập khẩu công nghệ cao cho nhiều doanh nghiệp trên toàn quốc.

Với sự hiểu biết về lĩnh vực máy móc, thiết bị sản xuất công nghệ cao, cùng sự nhanh nhạy nắm bắt xu hướng chuyển đổi công nghệ sản xuất, Việt Hưng luôn là đơn vị tiên phong đưa các dây chuyền sản xuất hiện đại về Việt Nam, góp phần hỗ trợ các doanh nghiệp Việt xây nền tảng và bứt phá trong sản xuất và kinh doanh.

Giá trị cốt lõi mà Việt Hưng hướng tới là sự Trung thực – Tôn trọng – Chia sẻ – Sáng tạo – Nhiệt huyết – Không ngừng đổi mới

100% các sản phẩm được nhập khẩu và phân phối tại Việt Hưng đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ các đơn vị sản xuất quốc doanh uy tín

Việt Hưng có đội ngũ nhân sự nòng cốt được đào tạo bài bản, vững chuyên môn, cam kết đem đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất, hỗ trợ khách hàng tận tâm và chuyên nghiệp.