Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Keo hạt dán cạnh

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Sản phẩm keo hạt dán cạnh gỗ công nghiệp hay keo dán cạnh gỗ công nghiệp đang khá phổ biến trên thị trường hiện nay với rất nhiều ứng dụng trong nhiều ngành công nghiệp. Chính vì thế, keo hạt cũng ngày càng đa dạng hóa để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. THbond là một trong những đơn vị cung cấp keo hạt nói riêng và nhiều loại keo dán thương hiệu THBond cho chất lượng cao khác phục vụ cho nhu cầu sản xuất công nghiệp cũng như dân dụng. Cùng tìm hiểu về keo hạt của THbond cung cấp để hiểu rõ hơn về đặc điểm, chất lượng cũng như ứng dụng của keo nhiệt dạng hạt trong sản xuất.

Keo hạt muốn sử dụng phải sử dụng một lượng nhiệt nhất định do đó được gọi là keo nhiệt dạng hạt. Trong quá trình sử dụng keo nhiệt dạng hạt để dán sản phẩm cần phải giữ lượng nhiệt cố định để các hạt nhựa có thể nóng chảy và chuyển sang dạng keo lỏng nên cũng được gọi là keo nóng chảy dạng hạt.

Keo hạt nhựa là gì?

Keo hạt nhựa hay còn được biết đến là keo hạt silicone là một loại keo nến dạng hạt, sản xuất từ nguyên liệu là hạt nhựa tổng hợp Etylen vinyl Acetate – EVA và thường được biết đến với tên keo nhiệt dạng khối. Sản phẩm thường được sản xuất dưới dạng hình tròn, hình elip với đường kính 3 tới 6mm…. Tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng mà khách hàng có thể chọn các loại keo với màu sắc khác nhau như: trong suốt, trắng đục,trắng sữa, vàng .. Keo được sử dụng bằng cách ra nhiệt để các hạt keo chuyển từ thể rắn sang thể lỏng giúp keo có thể sử dụng an toàn.

Keo hạt được sử dụng khác với các loại keo nến. Chúng thường được ra nhiệt đến mức nhiệt độ phù hợp với từng loại keo hạt và sử dụng để quét lên bề mặt cần sử dụng.

Màu sắc keo dán cạnh gỗ công nghiệp

Đối với keo dán cạnh, màu sắc của keo luôn cực kì quan trọng. Để sản phẩm đạt chất lượng cao, màu sắc keo dán phải phù hợp với chỉ dán và loại ván đó.
Một số màu sắc cơ bản như: màu vàng, màu trắng tinh và màu trong.
  • Màu vàng: Sử dụng cho các gỗ màu.
  • Màu trắng tinh: Sử dụng chỉ với nẹp và mặt trắng tinh
  • Màu trong: Làm đường keo mỏng và mở, có thể sử dụng với tất cả các loại nẹp.
Bên cạnh đó, còn có một số màu khác nhau: màu be (màu nâu), màu mỡ gà, màu đen,…

Đặc điểm của keo nhiệt dạng hạt THbond

Keo nhiệt dạng hạt hiện nay trên thị trường có nhiều loại khác nhau, được sản xuất dưới dạng các hạt có trình tròn hoặc hình elip, bầu dục với nhiều kích thước khác nhau. Thông thường keo hạt nhựa có kích thước dao động từ 3-6 mm. Và có nhiều màu sắc khác nhau gồm trắng trong, trắng đục và màu vàng trong, vàng đục, xám và màu xám đậm. Keo hạt nhựa cũng có nhiều mức độ nhiệt khác nhau cũng như cho chất lượng khác nhau. Thông thường các loại keo nhiệt dạng hạt hiện nay thường được ra nhiệt trong khoảng nhiệt khá rộng từ 120 oC – 210oC. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng riêng của mỗi ngành nghề, vật liệu cần dán mà khách hàng có thể sử dụng loại keo nóng chảy dạng hạt phù hợp nhiệt độ của sản phẩm cần dán để đảm bảo phù hợp với nhiệt độ của sản phẩm cần dán.

Hiện nay THbond đang cung cấp loại keo hạt dán gỗ chuyên dụng trong công nghiệp sản xuất và chế biến gỗ do đó keo dán cạnh gỗ công nghiệp của THbond có chất lượng cao và có nhiều đặc điểm, chất lượng khác nhau giúp khách hàng thuận tiện hơn trong lựa chọn và sử dụng. Hiện keo dán cạnh gỗ công nghiệp của THbond có 3 mức nhiệt chính và sử dụng cho những loại vật liệu cụ thể và phổ biến nhất trong chế biến gỗ hiện nay. Keo hạt dán cạnh được đóng thành các bao có trọng lượng 25kg thuận tiên cho việc vận chuyển cũng như sử dụng.

Công ty TNHH THBond Việt Nam

HBOND là nhà sản xuất   hàng đầu tại Việt Nam với quy mô sản xuất hàng đầu việt nam về ngành keo dán.

Trong các thế mạnh làm nên thương hiệu của THBOND Việt Nam thì Keo dán Đa năng THBond và keo dán CC-100 ( keo dán cửa chống cháy) là 2 dòng sản phẩm được sản xuất  đặc biệt theo tiêu chuẩn, cộng nghệ và nguyên liệu nhập khẩu từ châu âu…

SẢN PHẨM TIÊU BIỂU

Sản phẩm của Công ty TNHH THBOND Việt Nam rất đa dạng bao gồm:

+ Keo dán đa năng chuyên dùng cho quảng cáo và nội thất

+ Keo CC-100 Chuyên dùng trong sản xuất cửa chống cháy.

+ Giấy tổ ong – làm lõi của Chống cháy

+ Zoăng ống và zoăng zẹt , nút bịt dùng cho cửa chống cháy

+ Keo vân gỗ chuyên dùng sản xuất cửa vân gỗ

+ Sơn tĩnh điện chuyên dùng trong sản xuất cửa vân gỗ

+ Màng co trắng, màng co xanh dùng để đóng gói vật liệu…