Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Keo dán chống cháy CC-100

Giá 1,700,000 VND / Sản phẩm

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Keo dán chống cháy là một trong những loại keo dán được các đơn vị sản xuất cửa chống cháy và các vật liệu sử dụng trong phòng chống cháy nổ sử dụng. Keo dán chống cháy có khả năng chịu được nhiệt độ cao và có khả năng kết dính tốt trên nhiều loại vật liệu khác nhau. Hầu hết các cửa chống cháy, cửa thép sử dụng lõi cửa bằng giấy tổ ong hoặc lõi GMO, bông thủy tinh đang sử dụng keo dán chịu nhiệt để kết dính hai bộ phận lõi cửa và vỏ ngoài của cửa.

Keo chống cháy THbond là một trong những loại keo dán chống cháy dưới dạng hỗn dịch được sử dụng trong sản xuất cửa chống cháy. Keo chống cháy THbond được sử dụng để dán hai bề mặt của cửa chống cháy vào tấm giấy tổ ong. Ngoài chức năng kết dính, keo dán chống cháy còn tăng khả năng chịu nhiệt cao khi sử dụng trong các loại cửa chống cháy.

THbond sản xuất và cung cấp keo dán cửa chống cháy CC-100 là một hợp chất dạng lỏng tổng hợp được tạo thành bởi hỗn hợp các chất hóa học phản ứng với nhau khi tiếp xúc với độ ẩm không khí sẽ trương nở ra tạo nên một lớp keo liền mạch không đứt gãy, bám dính trên bề mặt vật liệu.

Đặc điểm của Keo dán chống cháy THbond

Keo dán chống cháy THbond được sản xuất tại Việt Nam bởi công ty THbond Việt Nam dưới dạng hỗn dịch trương nở khi gặp không khí ẩm do đó khó thời gian sử dụng ngắn.Keo chống cháy THbond có thế kết dính được nhiều loại vật liệu khác nhau và có khả năng chịu nhiệt cao, do đó keo chống cháy

THbond là một trong những nguyên vật liệu được các đơn vị sản xuất vật liệu chống cháy như cửa thép chống cháy, vách chống cháy sử dụng.

Ứng dụng của keo chống cháy THbond

Keo chống cháy của THBond dùng để tạo liên kết giữa bề mặt Tole và giấy tổ ong- GMO-Bông thủy tinh, Gỗ nhựa PVC và giấy tổ ong, Gỗ Với tole, gỗ với gỗ…Phục vụ cho các nhà máy sản xuất cửa chống cháy, cửa thép vân gỗ, cửa gỗ nhựa chống cháy… Với khả năng kết dính được nhiều loại với nhau do đó ngoài sản xuất cửa chống cháy và vách chống cháy keo dán chống cháy THbond còn được úng dụng vào nhiều nghành sản xuất khác.

Keo chống cháy THbond ít được sử dụng trong dân dụng vì thời gian sử dụng không dài và chủ yếu được các công ty xí nghiệp sử dụng vào sản xuất công nghiệp.

Báo giá keo chống cháy THbond

Keo chống cháy do THbond sản xuất tại Việt Nam từ các nguyên liệu nhập khẩu do đó có chi phí sản xuất thấp hơn các loại keo dán chống cháy khác trên thị trường. Keo dán chống cháy THbond được sản xuất trên công thức pha chế độc quyền của THbond vì thế chất lượng keo chống cháy do THbond sản xuất có chất lượng cao không thua kém các loại keo chống cháy nhập khẩu khác trên thị trường. Báo giá keo dán chống cháy của THbond rẻ hơn các loại keo chống cháy khác và cho chất lượng sản phẩm tốt vì thế ngày càng được các đơn vị sản xuất thiết bị chống cháy yêu thích và sử dụng.

Thời gian sử dụng keo dán chống cháy

Keo chống cháy do THbond đậm đặc chịu tác động bởi không khí và độ ẩm và nhiệt độ vì thế THbond không có hạn sử dụng dài. Để đảm bảo tốt nhất chất lượng bám dính và giữ nguyên đặc tính của keo dán chống cháy THbond khách hàng nên sử dụng theo đúng hạn sử dụng được ghi trên bao bì của sản phẩm:

  • Vào thời tiết mùa hè: Thời gian sử dụng 40 ngày kể từ ngày sản xuất.
  • Vào thời tiết mùa đông: Thời gian sử dụng 50 ngày kể từ ngày sản xuất.

Hướng dẫn sử dụng keo dán chống cháy THbond CC-100

Bước 1: Đổ ra 1 vật dụng có thể tính được trọng lượng từ 1.7kg đến 2kg/ đủ dùng cho 1 cánh cửa.

Bước 2: Đổ trực tiếp (hoặc dùng súng phun) keo CC-100 lên bề mặt tấm tole (hoặc bề mặt gỗ, hoặc gỗ nhựa) thứ 1 sau đó dùng 1 miếng tole khác gạt keo phủ đều trên bề mặt tole (làm tương tự với cửa gỗ nhựa PVC).

Bước 3: Kéo dãn thanh giấy tổ ong theo khuôn cửa và đặt vào tấm tole số 1 vừa rải keo đảm bảo mặt tiếp xúc của giấy tổ ong rải đều trên toàn bộ tấm cửa và ấn nhẹ. (làm tương tự với cửa gỗ nhựa PVC với 2 mặt để ép).

Bước 4: Rải đều ½ phần keo còn lại lên tấm tole thứ 2 (hoặc tấm gỗ nhựa để ép) và gạt đều trên toàn tấm, sau đó úp tấm tole (hoặc gỗ) số 2 lên tấm số 1 chuẩn theo mẫu 1 cánh cửa.

Bước 5: Tiến hành đưa thành phẩm cánh cửa vào để ép với 2 cách:

► Ép nhiệt: Với nhiệt độ từ 60 – 80 độ C, trong thời gian 20-25 phút thì keo sẽ khô.

► Ép nguội: Với thời tiết mùa hè trong khoảng thời gian 4-5 tiếng, mùa đông từ 5-6 tiếng thì keo sẽ khô.

Bước 6: Cho thành phẩm cửa vào lò sơn tĩnh điện nên kiểm tra xem keo đã khô hoàn toàn chưa để đảm bảo chất lượng cửa.

Vì sao nên sử dụng keo dán chống cháy THbond

Keo dán chống cháy THbond được giám sát  chất lượng bởi các chuyên gia nước ngoài vì thế sản phẩm chúng tôi cung cấp cho khách hàng luôn đạt mọi yêu cầu trước khi xuất sưởng. Thbond là đơn vị đầu đàn trong sản xuất keo chống cháy công nghiệp tại Việt Nam với dây chuyền sản xuất hiện đại cùng công thức pha chế chuyên biệt cho chất lượng keo tốt nhất giảm chi phí thấp nhất cho khách hàng sử dụng. Keo chống cháy Thbond là một trong những thương hiệu keo chống cháy được các đơn vị sản xuất cửa chống cháy cao cấp tại Việt Nam sử dụng như KOFFMANN, Thành Tiến.. và các đơn vị sản xuất cửa thép vân gỗ trong nước. Keo dán chống cháy THbond cho khả năng kết dính tốt cùng với đó là keo có khả năng cách nhiệt, chống cháy cao. Khách hàng sử dụng keo chống cháy của THbond hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng và có chi phí thấp nhất.

Công ty TNHH THBond Việt Nam

HBOND là nhà sản xuất   hàng đầu tại Việt Nam với quy mô sản xuất hàng đầu việt nam về ngành keo dán.

Trong các thế mạnh làm nên thương hiệu của THBOND Việt Nam thì Keo dán Đa năng THBond và keo dán CC-100 ( keo dán cửa chống cháy) là 2 dòng sản phẩm được sản xuất  đặc biệt theo tiêu chuẩn, cộng nghệ và nguyên liệu nhập khẩu từ châu âu…

SẢN PHẨM TIÊU BIỂU

Sản phẩm của Công ty TNHH THBOND Việt Nam rất đa dạng bao gồm:

+ Keo dán đa năng chuyên dùng cho quảng cáo và nội thất

+ Keo CC-100 Chuyên dùng trong sản xuất cửa chống cháy.

+ Giấy tổ ong – làm lõi của Chống cháy

+ Zoăng ống và zoăng zẹt , nút bịt dùng cho cửa chống cháy

+ Keo vân gỗ chuyên dùng sản xuất cửa vân gỗ

+ Sơn tĩnh điện chuyên dùng trong sản xuất cửa vân gỗ

+ Màng co trắng, màng co xanh dùng để đóng gói vật liệu…