Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Kẽm clorua ZnCl2

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Các ứng dụng chính của ZnCl2 là:

Kẽm clorua có khả năng tấn công các oxit kim loại (MO) cung cấp cho các dẫn xuất của thức các MZnOCl2 Phản ứng này là liên quan đến các tiện ích của ZnCl2 như là mộtthông lượng cho hàn – tan lớp phủ oxit phơi bày bề mặt kim loại sạch thông lượng với ZnCl2 như là một thành phần hoạt chất được đôi khi được gọi là “thợ thiếc của chất lỏng”.

Kẽm Clorua dùng trong tổng hợp hữu cơ

Trong phòng thí nghiệm, kẽm clorua tìm thấy sử dụng rộng rãi, chủ yếu là trung bình sức mạnh axit Lewis. ZnCl2 có thể xúc tác (A) tổng hợp Fischer indole , và (B) acyl hóa Friedel - Thủ công mỹ nghệ phản ứng liên quan đến kích hoạt vòng thơm.

Liên quan đến sau này là chuẩn bị cổ điển của các thuốc nhuộm huỳnh quang từ alhydrit phthalic và resorcinol , liên quan đến một acyl hóa Friedel-Thủ công mỹ nghệ . Sự chuyển đổi này đã thực tế được thực hiện bằng cách sử dụng ZnCl2 ngậm nước 2 mẫu được hiển thị trong hình ở trên.

Axit hydrochloric một mình phản ứng kém với rượu và rượu chính thứ , nhưng một sự kết hợp của HCl với ZnCl2 (được gọi là ” thuốc thử Lucas “) có hiệu quả cho việc chuẩn bị của clorua alkyl. Phản ứng điển hình được thực hiện ở 130 ° C. Phản ứng này có thể tiến hành thông qua cơ chế một S N 2 với rượu chính, nhưng S N 1 con đường với rượu thứ cấp.

Công thức: ZnCl2

Hàm lượng: ZnCl2 98%

Xuất xứ: Taiwan

Công ty cổ phần hóa chất Đình Vũ

CÔNG TY CP HÓA CHẤT ĐÌNH VŨ  là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu, sản xuất và kinh doanh hoá chất. Có uy tín trên thị trường, đáp ứng được nhu cầu sử dụng hoá chất cho các doanh nghiệp trong nước, doanh nghiệp liên doanh nước ngoài. Công ty luôn phấn đấu đem đến cho khách hàng sự hài lòng về giá cả, chất lượng sản phẩm , dịch vụ hoàn hảo.

Sản phẩm của Công ty chúng tôi phục vụ cho các ngành sản xuất gồm : Xử lý nước sạch, Xử lý nước thải , tẩy rửa, dệt may, cơ khí, gốm sứ, giấy.

Trong những năm vừa qua, chính phủ đặc biệt quan tâm đến lĩnh vực môi trường và xử lý chất thải của các nhà máy thải  ra môi trường. Đặc biệt là nước thải. Nước là nguồn sống của con người, nếu các nhà máy sản xuất xả nước thải chưa được xử lý ra môi trường sẽ gây nguy hiểm cho cuộc sống của con người. 

Do đó Công ty định  hướng chuyên sâu về lĩnh vực sản xuất – kinh doanh hoá chất cho việc xử lý nước sạch , nước thải, chất thải do các nhà máy và khu công nghiệp thải ra.

Để giảm thiểu sự ô nhiễm môi trường Công ty đầu tư xây dựng Nhà máy sản xuất chế phẩm xử lý nước sạch, nước thải, đáp ứng nhu cầu xử lý nước sạch cho các nhà máy nước để phục vụ dân cư và sản xuất. Đáp ứng được nhu cầu xử lý nước thải đồng thời làm sạch môi trường nước thải, khí thải. Đảm bảo đời sống cho các vùng dân cư gần khu công nghiệp.