Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Kệ Pallet di động

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Ưu điểm của kệ Pallet di động

- Linh hoạt lối đi, tăng khả năng quản lý truy xuất hàng hóa

- Có sự đa dạng về cách bố trí và thiết kế cho nhiều loại hàng hóa

- Hệ thống giá kệ hiện đại và thông minh với nhiều cơ chế khác nhau

- An toàn và thân thiện cho quá trình vận hành

Kệ Pallet di động là hệ thống kho chứa hàng với mật độ cao rất cao, sử dụng được 100% các vị trí chứa hàng. Hệ thống này hoàn toàn là kệ chứa hàng pallet áp sát nhau, được liên kết với những kết cấu di động giúp nó di chuyển qua lại trên hệ thống ray nằm trên sàn. Các bộ phận chuyển động được điều khiển bằng mô tơ điện và có thể được di chuyển riêng lẻ từng cái một, hoặc một bộ phận, và cho phép truy suất bất kỳ pallet nào vào bất kỳ lúc nào.

Loại kệ di động này rất phù hợp với hệ thống các kho lạnh, hoặc cực lạnh, và có thể ứng dụng vào những ngành công nghiệp khác nơi mà không cần nhiều lối đi, và tốc độ lưu chuyển hàng hóa không phải là vấn đề quan trọng.

Công ty cổ phần công nghiệp MYTEK

Công ty MYTEK kể từ ngày thành lập đến nay đã không ngừng phát triển và trở thành một Công ty hàng đầu chuyên về thiết kế và sản xuất Kệ chứa hàng phục vụ mọi đối tượng khách hàng trong nước cũng như xuất khẩu.

Với thế mạnh là kinh nghiệm lâu năm cùng với đội ngũ cán bộ kỹ thuật được đào tạo chính qui, công nhân tay nghề cao và dây chuyền khép kín, chúng tôi có khả năng tư vấn, thiết kế và trang bị hệ thống kệ chứa hàng cho quý khách với hiệu quả cao nhất và chi phí hợp lý nhất.