Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Hóa chất Chlorine 70%

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Hóa chất Chlorine được dùng trong công nghiệp xử lý nước (nước thải, nước cấp), dùng để diệt khuẩn, để tẩy trắng trong ngành công nghiệp bột giấy vải sợi, nuôi trồng thủy sản.

Các dạng phổ biến của Chlorine 70%:

Hóa chất chlorine phổ biến có 3 loại:

+ Dạng khí: Cl2

+ Dạng bột (màu trắng, có mùi cay xốc): Hypochlorite canxi [Ca(OCl)2]

+ Dạng lỏng: Hypochlorite natri (NaOCl)

Chlorine 70% được sử dụng phổ biến nhất là Chlorine 70% Nhật và Trung Quốc. Khi pha với nước Chlorine có màu trong suốt, có mùi vị xốc cay.

Ứng dụng kinh tế của hóa chất Chlorine 70%:

– Dùng trong công nghiệp xử lý nước: khử trùng nước cấp, diệt khuẩn nước thải (xử lý coliform, các vi khuẩn gây hại,…),…

– Được dùng để diệt khuẩn, để tẩy trắng trong ngành công nghiệp bột giấy vải sợi, nuôi trồng thủy sản…

– Khử trùng cho nguồn nước đầu vào vụ nuôi cho ngành chăn nuôi thủy sản nhưng tránh sử dụng trong khu nước ao hồ giàu muối dinh dưỡng và chất hữu cơ vào giữa, cuối vụ nuôi.

Công ty kỹ thuật môi trường Trần - Đông A

Công ty Kỹ thuật Môi trường Trần-Đông A, tiền thân là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xử lý môi trường. Sau nhiều năm làm việc và nghiên cứu, chúng tôi đã phát triển thêm một số sản phẩm – dịch vụ mới, phục vụ nhiều hơn cho các đối tượng khách hàng.

Qua gần 10 năm hoạt động, chúng tôi ngày càng nhận được sự tín nhiệm cao từ khách hàng; luôn đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật khắc khe từ các dự án; được chủ đầu tư tin tưởng giao cho thực hiện các gói thầu mang tính trọng điểm.

Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi, với kiến thức sâu rộng và bề dày kinh nghiệm, đã cung cấp cho khách hàng những công nghệ và giải pháp tiên tiến, hiệu quả đảm bảo 03 tiêu chí:

1-  Hoạt động bền bỉ, vận hành đơn giản.

2-  Chi phí đầu tư hợp lý.

3-  Chi phí vận hành tối ưu.